go-to-top
1/1

Windows Home 10 FQC-09131

4.499.000 đ -2%
4.599.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2020
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Hãng sản xuất: Microsoft
  • Dòng sản phẩm: Windows 10
  • Phiên bản: Windows Professional 10 32/64b AllLng FQC-09131
  • Số máy cài đặt: Dùng cho 1 Máy tính
  • Thời hạn bản quyền: Vĩnh viễn
  • Hình thức cấp phép: Là dạng cấp phép cho máy tính mới chưa cài đặt phần mềm bản quyền
  • Đĩa kèm theo: FPP - 1 Product key/ Key điện tử
  • Mô tả khác: Có thể cài đặt lại và kích hoạt nhiều lần, Được phép chuyển đổi giữa máy tính.

Điều kiện sử dụng

  • Sau khi Quý khách đặt hàng thành công, Dealtoday sẽ gọi điện liên hệ để hỗ trợ Quý khách cài đặt và sử dụng phần mềm.
  • Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: 1900 2065
  • Hướng dẫn cài đặt: Tại đây

 

Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Windows 10 Pro giúp doanh nghiệp của khách hàng làm nên những thành công từ bất kỳ đâu, được tích hợp sẵn khả năng bảo mật và có được sự linh hoạt theo sự tăng trưởng kinh doanh. Việc chuyển đổi từ Windows Home sang Windows 10 Pro mang lại cho họ những tính năng nhanh hơn và tiết kiệm chi phí khi họ cần quản lý hay bảo vệ hệ thống, dữ liệu tốt hơn.

An toàn và bảo mật hơn

An ninh là chìa khóa để chuyển đổi kỹ thuật số thành công. Chúng tôi đã đầu tư sáng tạo vào an ninh để bảo vệ doanh nghiệp khách hàng của bạn khỏi các đe dọa an ninh hiện đại. Windows là nền tảng đáng tin cậy nhất cho doanh nghiệp.

Windows Hello1

Windows Hello1 là giải pháp thay thế mật khẩu tiện lợi, bảo mật cấp doanh nghiệp, được thiết kế cho thế giới ưu tiên di động hàng đầu hiện nay. Tính năng sử dụng phươn tiện tự nhiên (sinh trắc học) hoặc quen thuộc (mã PIN) để xác thực danh tính người dùng khi sử dụng thiết bị họ có. Không yêu cầu thêm phần cứng bên ngoài như Smartcard, và/hoặc cơ sở hạ tầng.

BitLocker2

BitLocker2 và BitLocker to Go mã hóa ổ cứng trên máy tính hoặc ổ USB của khách hàng nhằm tăng cường chống lại nguy cơ ăn trộm dữ liệu hoặc lây lan.

Windows Information Protection3

Windows 10 Windows Information Protection3 (WIP) giúp việc bảo vệ dữ liệu kinh doanh cho khách hàng của bạn dễ dàng hơn. WIP giúp người dùng và ứng dụng truy cập vào dữ liệu đã được bảo vệ theo chính sách mà họ đặt ra. Vì vậy họ có thể bảo vể dữ liệu bất kỳ nơi nào trên các thiết bị họ có – mà không ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng.

Truy cập có điều kiện - Conditional Access4

Dịch vụ đám mây Windows Device Health Attestation được sử dụng cùng với hệ thống quản lý như Microsoft Intune5 có thể cung cấp dịch vụ Conditional Access (truy cập có điều kiện) nhằm ngăn chặn các thiết bị thiếu tin cậy được truy cập các tài nguyên của công ty.

Cá nhân hơn

Windows 10 giúp máy tính cá nhân ngày càng trở lên cá nhân hơn. Với các công cụ giúp để học cách khách hàng của bạn làm việc như thế nào và điều chỉnh theo phong cách của họ, Windows 10 thực sự là nền tảng hiệu suất nhất dành cho doanh nghiệp.

QUẢN LÝ

Nâng cấp tại chỗ

Nhanh chóng và mượt mà, Windows 10 cung cấp nâng cấp tự động song vẫn bảo toàn tất cả những ứng dụng đang dùng, dữ liệu và cài đặt của khách hàng mà không cần tới công việc IT.

Luôn cập nhật

Khi Windows như là một dịch vụ, khách hàng của bạn sẽ luôn được cập nhật những tính năng mới thường xuyên, đảm bảo Windows 10 ngày càng trở lên hiệu suất và an toàn hơn theo thời gian.

Windows Update for Business

Windows Update for Business có thể giúp các doanh nghiệp giảm chi phí quản lý, kiểm soát việc triển khai cập nhật, cho phép cung cấp các bản cập nhật hiệu quả hơn cùng quyền truy cập những sáng tạo mới nhất từ Microsoft.

Windows Store for Business7

Được thiết kế dành cho các tổ chức, doanh nghiệp, Windows Store for Business7 giúp các nhà hoạch định chính sách IT có cách thức linh hoạt để tìm kiếm, mua, quản lý và phân phối các ứng dụng miễn phí hoặc trả phí trong một số thị trường nhất định đối với các thiết bị Windows 10 số lượng lớn.

Hiệu suất hơn

Windows 10 giúp khách hàng của bạn ít tốn thời gian hơn trong việc triển khai và quản lý thiết bị, thay vào đó dành nhiều thời gian hơn cho việc thúc đẩy sáng tạo và chuyển đổi kỹ thuật số trong doanh nghiệp.

Start Menu và Live Tiles

Start menu trở lại và tốt hơn bao giờ hết với Live Tiles có thể điều chỉnh kích thước. Windows 10 quen thuộc và thân thiện, với rất nhiều điểm tương đồng với Windows 7. Bạn sẽ cảm thấy mình như chuyên gia từ ngay khi bắt đầu.

Chế độ Tablet - Tablet Mode

Với chế độ Tablet Mode, giao diện thay đổi từ tối ưu cho chuột/bàn phím, sang tối ưu cho cảm ứng. Giờ đây khách hàng có thể sử dụng laptop như một chiếc tablet hoặc ngược lại, tablet như một chiếc laptop.8

HIỆU SUẤT

Giọng nói, bút, chạm và cử chỉ.

Giọng nói, bút, chạm và cử chỉ: Windows mang đến bạn nhiều lựa chọn tương tác nên khách hàng có thể sử dụng cách thức nào họ thấy phù hợp và hoạt động tốt nhất.11

Nền tảng Universal Windows

Nền tảng Windows 10 Universal Windows cho phép khách hàng viết một lần rồi triển khai trên tất cả các thiết bị, tạo ra một ứng dụng phù hợp với bất kỳ thiết bị nào.

Office + Windows

Khách hàng có thể đạt đến đẳng cấp hiệu suất mới khi sử dụng các ứng dụng Office13 trên Windows. Các tính năng mới đầy thú vị như Windows Ink,14 trợ lý ảo -Cortana12, hay khả năng sử dụng điện thoại để chạy ứng dụng Office trên màn hình thứ hai, một cách tuyệt vời để tăng năng suất bộ phần mềm được yêu thích nhất trên thế giới.

Microsoft Edge

Microsoft Edge là trình duyệt hoàn toàn mới, nhanh, an toàn, và luôn cập nhật15, được thiết kế để kết hợp với các website và dịch vụ hiện nay. Với một trải nghiệm cá nhân, tương tác và hoàn thành tất cả mọi việc online

Windows Ink14

Nhanh chóng chuyển từ suy nghĩ sang hành động với sự kỳ diệu từ Windows Ink14. Ghi lại một cách tự nhiên những ghi chú theo tốc độ của suy nghĩ mà không cần tới đăng nhập. Đồng bộ mạnh mẽ với Office6 để dễ dàng chỉnh sửa, tạo nội dung hay thúc đẩy ý tưởng.

Cortana trong công việc12

Cortana12 là trợ lý cá nhân ảo của khách hàng được thiết kế giúp họ hoàn thành mọi việc. Sẵn sàng ngay từ ngày đầu tiên khi cung cấp câu trả lời hoặc hoàn thành các nhiệm vụ cơ bản, Cortana học theo thời gian và ngày càng trở lên hữu dụng hơn qua hàng ngày sử dụng. Hãy để Cortana giúp họ thực hiện hay tìm kiếm gì đó, trở thành đồng hồ báo thức tuyệt vời nhất, làm việc trên mọi thiết bị khách hàng có.



Dealtoday

4.499.000 đ -2%
4.599.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2020
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange