go-to-top
1/9

Voucher trị giá 200k áp dụng cho toàn menu đồ ăn tại nhà hàng HaDu Sushi

179.000 đ -10%
200.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 850 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2019
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Khách hàng được sử dụng voucher trị giá 200.000đ trên tổng bill áp dụng toàn menu tại HaDu Sushi. Vui lòng bù thêm tiền nếu giá trị hóa đơn vượt quá giá trị voucher.
  • Áp dụng cho toàn menu đồ ăn tại HaDu Sushi.
  • Thực đơn phong phú với rất nhiều loại sushi, mỗi loại có những màu sắc và hương vị khác nhau. 
  • Ngoài ra, các món sashimi, sủi cảo Nhật, mỳ udon, salad rong biển tươi, salad cá ngừ, tempura tôm, mực chiên vòng, súp miso, cá sanma nướng muối... cũng là những món ăn bạn không thể bỏ qua khi đến với HaDu.
  • Tọa lạc tại 276 Xã Đàn – Đống Đa - Hà Nội, HaDu Sushi tuy đậm dấu ấn Nhật Bản nhưng lại được phục vụ theo phong cách hiện đại chứ không quá cầu kỳ theo kiểu nhà hàng Nhật truyền thống, mang lại sự thoải mái và dễ chịu cho mỗi thực khách.
  • Không gian nhà hàng được thiết kế trẻ trung, ấn tượng với những bức tranh phong cảnh thi vị cùng các vật dụng ăn uống giản đơn và đẹp mắt.
  • Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, thân thiện nhiệt tình, chuyên nghiệp có thể đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách

Điều kiện sử dụng

  • Khách hàng áp dụng: Tất cả
  • Ngày áp dụng: Thứ 2 – Chủ nhật. Không áp dụng lễ/tết theo quy định của nhà hàng
  • Giờ áp dụng: 10h00 - 14h30; 17h00 - 22h30.
  • Dịch vụ không áp dụng cho khách hàng mang theo đồ uống, nếu mang sẽ tính phí dịch vụ theo quy định của nhà hàng
  • Số lượng E-Voucher áp dụng: 01 voucher/ nhiều khách.
  • Áp dụng nhiều voucher trên 1 bill thanh toán (Không tách hóa đơn)
  • Khách hàng vui lòng liên hệ trước khi đến dùng dịch vụ.
    • Địa chỉ: 276 Xã Đàn – Đống Đa - Hà Nội
    • Điện thoại: 0913.980.868
  • Một khách hàng được mua nhiều E-Voucher/E-Coupon
  • E-Voucher/E-Coupon không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác.
  • Giá menu chưa bao gồm VAT. Khách lấy hóa đơn vui lòng liên hệ nhà cung cấp.
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Sở hữu voucher trị giá 200.000đ trên tổng bill áp dụng toàn menu đồ ăn và đồ uống tại HaDu Sushi. Vui lòng bù thêm tiền nếu giá trị hóa đơn vượt quá giá trị voucher. Voucher áp dụng cho toàn bộ món ăn có trong menu của HaDu Sushi.

 

Mang phong cách sang trọng, tinh tế và hiện đại, Hadu Sushi mang đến cho các thực khách những món ăn chuẩn vị Nhật Bản cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Không gian nhà hàng được thiết kế trẻ trung, ấn tượng với những bức tranh phong cảnh thi vị cùng các vật dụng ăn uống giản đơn và đẹp mắt như chính con người Nhật Bản. Bữa tiệc sushi, sashimi và các món ăn truyền thống xứ sở Hoa Anh Đào sẽ làm hài lòng những khẩu vị khó tính khi có dịp đến với nơi đây.

 

Sushi là món cơm trộn với giấm, kết hợp với các loại thức ăn như cá sống, trứng cá, rau củ… Có rất nhiều loại sushi, mỗi loại có những màu sắc và hương vị khác nhau. Khi khay sushi được mang ra, bạn sẽ không ngăn nổi cảm giác ngạc nhiên đến thích thú bởi cách bài trí tinh tế, đẹp mắt như bức tranh hài hòa, đẹp mắt. Các món sushi không sử dụng nhiều gia vị trong quá trình chế biến để giữ lại vẹn nguyên hương vị tự nhiên hấp dẫn. Cũng chính vì hương vị tự nhiên ấy, tất cả nguyên liệu làm món sushi được Nhà hàng Hadu Sushi tuyển chọn kỹ lưỡng từ những nguồn tinh khiết giúp đảm bảo cả hương vị và sức khỏe cho thực khách.

 

Để làm được món sushi đúng vị không phải là một điều dễ dàng, đòi khỏi nhiều khâu chế biến cầu kỳ. Để có được những hạt cơm dẻo thơm, không bị nát, đầu bếp Hadu phải dùng nước tinh khiết để nấu cơm. Khi chế biến, đầu bếp sử dụng các dụng cụ làm bằng gỗ bởi chất chua trong gạo khi trộn cơm với dấm sẽ phản ứng nếu như dùng bằng chất liệu bằng kim loại. Ngoài ra, bằng óc sáng tạo của mình, các đầu bếp trang trí, cắt tỉa hoa quả, nắm cơm theo hình thù nghệ thuật, kết hợp màu làm từ nguyên liệu tự nhiên để món ăn thêm màu sắc và đa dạng hương vị.

 

Sushi thường được ăn kèm với nước tương, wasabi và gừng ngâm chua. Khi ăn, bạn nên cho cả miếng vào miệng để cảm nhận trọn vẹn vị là lạ của cơm trộn dấm, vị ngậy và mát của cá sống cùng vị cay nồng hấp dẫn của wasabi xông lên mũi. Bạn nên ăn các loại sushi theo màu từ nhạt tới đậm để thưởng thức hết hương vị của các loại cá khác nhau. Sushi có màu đậm nên ăn sau cùng để tránh làm ảnh hưởng đến hương vị của các món ăn khác.

 

Để sushi ngấm đều vị nước chấm và những nguyên liệu sống không bị tanh, người Nhật thường nhúng đầu có cuốn cá vào nước chấm để làm tăng hương vị cho món ăn. Không nên chấm phần cơm vào nước chấm vì sẽ dễ bị mặn và làm vỡ kết cấu của nắm cơm. Nếu như bạn thưởng thức cùng lúc nhiều loại sushi, sau khi dùng mỗi loại bạn nên ăn một lát gừng ngâm chua, điều này khiến cho vị giác của bạn được rửa sạch, giúp hương vị sushi không bị trộn lẫn vào nhau để tận hưởng trọn vẹn từng hương vị hấp dẫn của sushi.

 

Ngoài ra, các món sashimi, sủi cảo Nhật, mỳ udon, salad rong biển tươi, salad cá ngừ, tempura tôm, mực chiên vòng, súp miso, cá sanma nướng muối... cũng là những món ăn bạn không thể bỏ qua khi đến với Hadu.

 

Tọa lạc tại 276 Xã Đàn – Đống Đa - Hà Nội, HaDu Sushi tuy đậm dấu ấn Nhật Bản nhưng lại được phục vụ theo phong cách hiện đại chứ không quá cầu kỳ theo kiểu nhà hàng Nhật truyền thống, mang lại sự thoải mái và dễ chịu cho mỗi thực khách.

 

Không gian thưởng thức cũng là của nhà hàng HaDu đã để lại nhiều ấn tượng đặc biệt. Những vật dụng nhỏ như đôi đũa, chiếc bát… đều khiến cho thực khách có những trải nghiệm chân thật đến từ đất nước Mặt Trời Mọc.

 

Không chỉ dừng lại ở đó, Nhà hàng HaDu Sushi còn làm hài lòng khách hàng bằng một chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, thân thiện nhiệt tình, chuyên nghiệp có thể đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với chất lượng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp tại đây.

 

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm nhiều deal ăn uống cực hấp dẫn bạn nhé!



Dealtoday

 

179.000 đ -10%
200.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 850 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2019
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn