go-to-top
1/13

Voucher tặng ngay thẻ hội viên BBC hạng thẻ Emerald và 500 điểm thưởng tại BamBoo Club

5.000 đ -90%
50.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Số lượng - 1 +
HSD: 31/01/2024
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Voucher Tặng ngay thẻ hội viên Bamboo Club hạng thẻ Emerald + 500 điểm thưởng tại Bamboo Club (trải nghiệm thẻ hội viên phong thuỷ Online). Vui lòng bù thêm tiền nếu giá trị hóa đơn vượt quá giá trị voucher.
  • Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng đồng thời tri ân sự đồng hàng của Quý khách trên mỗi chặng bay, Bamboo Airways đã ra mắt chương trình khách hàng thân thiết - Bamboo Club.
  • Sở hữu thẻ Emerald hội viên có thể tích luỹ và dùng điểm thưởng để sử dụng các dịch vụ mà hãng Bamboo Airways cung cấp. 
  • Đặc biệt, thẻ sẽ ưu tiên giải quyết chỗ trong trường hợp chuyến bay bất thường.
  • Bamboo Airways đã và đang vững vàng ở vị thế một trong ba hãng hãng không lớn nhất Việt Nam, với ba thế mạnh nội tại nổi bật là: Tỷ lệ bay đúng giờ dẫn đầu ngành hàng không Việt Nam – Mạng đường bay liên vùng, liên châu lục tăng trưởng mạnh mẽ – Dịch vụ hàng không chất lượng cao, từ tâm, hứa hẹn mang đến cho quý khách hàng dịch vụ bay tốt nhất.

Điều kiện sử dụng

  • Tặng ngay thẻ hội viên Bamboo Club hạng thẻ Emerald + 500 điểm thưởng tại Bamboo Club (trải nghiệm thẻ hội viên phong thuỷ Online). Vui lòng bù thêm tiền nếu giá trị hóa đơn vượt quá giá trị voucher Vui lòng bù thêm tiền nếu giá trị hóa đơn vượt quá giá trị voucher
  • Áp dụng cho: Tất cả các khách hàng chưa có thẻ hội viên BB
  • Hướng dẫn nhận quà:
    • Bước 1: Khách hàng lấy Mã ưu đãi để nhận khuyến mãi
    • Bước 2: Nhấp Link đăng ký Thẻ hội viên: ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN BAMBOO CLUB
    • Bước 3: Điền thông tin theo hướng dẫn trên Link (Tên, họ, Ngày sinh...) để kích hoạt Thẻ hội viên Phong thủy
    • Bước 4: Ngay mục Số thẻ Bamboo Club của người giới thiệu, nhập mã giảm giá đã nhận được. Mã giảm giá là 9 chữ số đầu tiên nhận được (không tính phần chữ và số phía sau) để nhận 500 điểm thưởng
    • Bước 5: Sau khi đăng ký thành ng, Khách hàng vui lòng vào email xác thực lại tài khoản và bắt đầu trải nghiệm ngay các dịch vụ đa dạng của Bamboo Club với nhiều ưu đãi và điểm thưởng.
  • Tất cả các cá nhân từ 14 tuổi trở lên, là công dân Việt Nam hoặc là người nước ngoài có và không trái với luật pháp của nước sở tại Cơ quan, đơn vị, tổ chức không được đăng ký làm hội viên như 1 cá nhân.
  • Mỗi hội viên chỉ được đăng ký duy nhất một tài khoản. Hội viên cần cung cấp họ tên đầy đủ khi đăng ký chương trình Bamboo Club. Họ tên đầy đủ bao gồm họ, tên đệm và tên, giống như trên giấy tờ tùy thân của hội viên
  • Áp dụng 01 E-Voucher/E-Coupon cho 1 Hội Viên kích hoạt
  • Một khách hàng được mua nhiều voucher
  • E-Voucher/E-Coupon không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác
  • Hotline hỗ trợ & tư vấn: 1900 2065
  • Địa chỉ: Tầng 22, Tòa nhà Bamboo Airways Tower, 265 Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Voucher không được hoàn,  hủy với bất kì lý do gì.
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Chương trình Bamboo Club là sự tri ân của Bamboo Airways dành tặng những khách hàng thân thiết đã thường xuyên bay với "Voucher tặng ngay thẻ hội viên BBC hạng thẻ Emerald và 500 điểm thưởng tại BamBoo Club". Khi bay trên các chuyến bay khai thác bởi Bamboo Airways (không áp dụng với các chuyến bay thuê chuyến), hội viên sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn.


Chương trình Bamboo Club là sự tri ân của Bamboo Airways dành tặng những khách hàng thân thiết đã thường xuyên bay 

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng đồng thời tri ân sự đồng hàng của Quý khách trên mỗi chặng bay, Bamboo Airways đã ra mắt chương trình khách hàng thân thiết - Bamboo Club.


Hạng thẻ ngọc lục bảo (Emerald) 

Hạng thẻ ngọc lục bảo (Emerald) được công nhận sau khi hội viên thực hiện chặng bay được cộng điểm đầu tiên với Bamboo do hội viên đăng ký thực hiện được cập nhật trong hệ thống quản lý khách hàng thân thiết của Bamboo Airways.


Sở hữu thẻ hạng ngọc lục bảo (Emerald) hội viên sẽ được tích luỹ và dùng điểm thưởng sử dụng các dịch vụ của Bamboo Airways

Sở hữu thẻ hạng ngọc lục bảo (Emerald) hội viên sẽ được tích luỹ và dùng điểm thưởng sử dụng các dịch vụ của Bamboo Airways. Đặc biệt, ưu tiên giải quyết chỗ trong trường hợp chuyến bay bất thường.


Đặc biệt, ưu tiên giải quyết chỗ trong trường hợp chuyến bay bất thường

Bên cạnh đó, điểm thưởng là điểm được tích luỹ trong Chương trình khách hàng thân thiết Bamboo Club mà hội viên được cộng điểm sau mỗi chuyến bay. Hội viên có thể sử dụng để đổi ra các phần thưởng như: các sản phẩm, dịch vụ của Bamboo Airways (vé máy bay, hành lý ký gửi, thẻ vào phòng chờ,...) và các dịch vụ của các đối tác trong và ngoài FLC có liên kết với Bamboo Club.


Hướng dẫn đăng ký hội viên


Hướng dẫn tích điểm sau khi đăng ký hội viên


Quý khách có thể tham khảo ưu đãi hấp dẫn từ các hạng thẻ khác của Bamboo

Bamboo Airways đã và đang vững vàng ở vị thế một trong ba hãng hãng không lớn nhất Việt Nam, với ba thế mạnh nội tại nổi bật là: Tỷ lệ bay đúng giờ dẫn đầu ngành hàng không Việt Nam – Mạng đường bay liên vùng, liên châu lục tăng trưởng mạnh mẽ – Dịch vụ hàng không chất lượng cao, từ tâm, hứa hẹn mang đến cho quý khách hàng dịch vụ bay tốt nhất.


Bamboo Airways hơn cả một chuyến bay

Truy cập Dealtoday để khám phá thêm nhiều deal hấp dẫn bạn nhé!



Dealtoday

5.000 đ -90%
50.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Số lượng - 1 +
HSD: 31/01/2024
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange