go-to-top
1/7

Voucher giảm giá trị giá 500,000 vnđ áp dụng tại Take Eat Easy Ice-cream & Cafe

400.000 đ -20%
500.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 2,000 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 30/06/2023
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Áp dụng voucher giảm giá trị giá 500,000 vnđ cho tất cả các món trong menu của Take Eat Easy Ice - cream & Cafe. Quý khách vui lòng bù thêm tiền nếu giá trị hoá đơn vượt quá giá trị voucher.
  • Menu cửa hàng nổi bật với món bánh trứng gà non nóng giòn kết hợp với kem lạnh, cùng các loại topping ngọt ngào tạo một trải nghiệm cực kì thú vị cho thực khách thưởng thức.
  • Bánh và kem đều được làm theo công thức đặc biệt giảm tối đa độ ngọt và béo nên khách hàng yên tâm thưởng thức mà không lo béo.
  • Bánh trứng kem của take eat easy thì nổi tiếng siêu xinh được các bạn trẻ và Food Review check in điên đảo trên các mạng xã hội.
  • Take Eat Easy Ice - cream & Cafe có vị trí cạnh nhà Nhà thờ lớn Hà Nội - một nhà thờ cổ kính, với style độc đáo, không gian nhẹ nhàng yên tĩnh, là nơi lý tưởng để bạn cùng bạn bè, người thân tụ tập vui vẻ.
  • Đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình, Take Eat Easy Ice - cream & Cafe sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng nhất.

Điều kiện sử dụng

  • Ngày áp dụng: Tất cả các ngày trong tuần. Không áp dung các ngày Lễ, Tết.
  • Giờ áp dụng: 9h00 - 22h00
  • Số lượng E-Voucher áp dụng: Sử dụng 01 voucher/ 01 bill (Không bù thêm tiền).
  • Áp dụng dùng tại chỗ và mua mang về.
  • Dịch vụ không áp dụng: Không áp dụng giao tận nơi.
  • Quý khách vui lòng liên hệ cửa hàng trước khi đến để được phục vụ & hỗ trợ tốt nhất:
    • Hotline: 0986 459 960
    • Địa chỉ: Số 18B Nhà Thờ, Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
  • Một khách hàng được mua nhiều voucher.
  • Giá chưa bao gồm cả VAT.
  • E-Voucher/ E-Coupon không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Không áp dụng đồng thời cùng lúc với các chương trình khuyến mại khác.
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Kem là một món ăn yêu thích của nhiều người. Đặc biệt vào những ngày nóng bức được thưởng thức một ly kem tươi thì thật tuyệt. Hà Nội có rất nhiều địa điểm bán kem ngon và nổi tiếng đặc biệt quán kem dưới đây có những hương vị rất riêng được rất nhiều người ưa chuộng và tìm mua không chỉ mùa hè mà cả mùa đông lạnh giá. Dealtoday xin giới thiệu đến bạn gói "Voucher giảm giá trị giá 500,000 vnđ áp dụng tại Take Eat Easy Ice - cream & Cafe" sẽ đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng nhất.


Bánh trứng gà non thơm mềm, ngậy mùi trứng
 

Bánh trứng gà non vốn là món ăn khoái khẩu của mùa Đông. Đúng như tên gọi bánh được làm từ bột mỳ và rất nhiều trứng gà, thêm đường và sữa giúp cho bánh vừa ngọt ngào và vừa thơm ngậy mùi trứng. Được nướng trực tiếp trên những chiếc khay lỗ tròn, bánh có hình dáng đẹp mắt, đồng thời lớp vỏ ngoài giòn hơi xém và lớp bánh thì xốp, mềm và có một ít phần trứng chảy như bánh custard. 


Sự kết hợp hoàn hảo giữ bánh và kem
 

Trong một suất bánh trứng gà non kẹp kem sẽ có một chiếc bánh trứng vị truyền thống, một hoặc hai viên kem với vị tự chọn như: dừa non, matcha, socola, vani, dâu…và được phủ sốt socola ngon tuyệt. Ăn trước một miếng kem mát lạnh, rồi cắn thêm miếng bánh trứng gà non, sự kết hợp hài hoà tạo hương vị không quá ngấy, còn kem thì đậm vị trứng nên càng ngon ngậy và dậy mùi thơm, cộng thêm các loại topping như hạt cốm, kẹo marshmallow vừa ngon, vừa bắt mắt. Chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo giành cho tất cả mọi người.


Tạo hình đẹp mắt của bánh trứng gà non kẹp kem
 

Bánh được trang trí thành các hình khác nhau dễ thương, đẹp mắt quý khách hàng tha hồ có những bức ảnh check - in xinh đẹp bên cây kem của mình.

 
Coffee cực chill tại quán

Bên cạnh đó, quán còn có những loại đồ uống như: cafe cốt dừa, cafe sữa, trà Thái xanh, soda xoài đào, cookie cream, caramel ice - bleded... đa dạng, hấp dẫn tha hồ cho quý khách hàng lựa chọn. Mỗi thức uống mang một hương vị riêng biệt chắc chắn sẽ chiêu mộ được hàng ngàn vị giác của khách hàng khi đặt chân tới đây.


Không gian cửa hàng thú vị với style độc đáo
 

Còn gì tuyệt vời hơn khi vi vu phố cổ để mua cho mình một chiếc kem bánh trứng non tại Take Eat Easy Ice - cream & Cafe, sau đó bạn còn tha hồ check-in với những địa điểm siêu hot ngay cạnh như Nhà thờ Lớn, Hồ Gươm. Đây chắc chắn là một trong những gợi ý hay ho nếu bạn muốn khám phá ẩm thực Hà Nội.

Cùng với đội ngũ nhân viên chu đáo nhiệt tình, Take Eat Easy Ice - cream & Cafe sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng nhất.

Truy cập Dealtoday để khám phá thêm nhiều deal ăn uống bạn nhé!


Dealtoday

400.000 đ -20%
500.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 2,000 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 30/06/2023
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn