go-to-top
1/6

Voucher giảm giá 20.000.000đ áp dụng khi mua gói thiết kế và thi công nội thất tại Golden Vietnam

1.000.000 đ -95%
20.000.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Số lượng - 1 +
HSD: 30/06/2023
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Voucher giảm giá 20.000.000đ áp dụng khi mua gói thiết kế và thi công nội thất tại Golden Vietnam. Quý khách vui lòng bù thêm tiền nến giá trị hoá đơn vượt quá giá trị voucher.
  • Golden Vietnam đã thiết kế và thi công cho hàng trăm các dự án và công trình khác nhau: từ biệt thự, chung cư cao cấp đến nhà ống, nhà ở hay văn phòng, shophouse,... có thể kể đến: tất cả các dự án của Vins như Vinhomes Metropolis, Vinhomes Gardenia, Green Bay, Vinhomes Riverside,...đều đã hoặc đang thi công, đều được đánh giá cao về ý tưởng thiết kế độc đáo, công năng tối ưu, giá cả hợp lý, thi công đạt chuẩn.
  • Thiết Kế Golden Việt Nam là nơi hội tụ các Nhà thiết kế, các Kiến trúc sư, các Kỹ sư giàu kinh nghiệm. 
  • Golden Vietnam cam kết bảo hành, bảo trì toàn bộ các hạng mục công trình và tất cả những sản phẩm sản xuất, nhập khẩu do Golden Vietnam cung cấp.

Điều kiện sử dụng

  • Áp dụng như tiền mặt thanh toán cho sản phẩm thi công & thiết kế của Golden Vietnam. Được áp dụng đồng thời cùng các chương trình khuyến mại khác.
  • Khách hàng áp dụng: Tất cả khách hàng
  • Ngày giờ áp dụng: Tất cả thời gian
  • Số lượng Thẻ quà tặng áp dụng: Được áp dụng 1 Thẻ quà tặng/ bill
  • Khách hàng vui lòng liên hệ trước để được phục vụ tốt hơn:
    • Hotline: 0886 604 468
    • Địa chỉ: Số 2 liền kề 6 khu đô thị Đại Thanh - Thanh Trì - Hà Nội
  • Một khách hàng được mua nhiều E-voucher mua hàng Dealtoday
  • Phiếu E-Voucher Dealtoday không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Giá đã bao gồm thuế VAT.
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu thiết kế một ngôi nhà đẹp ngày một tăng cao và nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Dealtoday xin được giới thiệu cho bạn gói "Voucher giảm giá 20.000.000đ áp dụng khi mua gói thiết kế và thi công nội thất tại Golden Vietnam" giúp bạn có một không gian ấn tượng, mới lạ, độc đáo với những đường nét cuốn hút, ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Golden Vietnam thiết kế và thi công nội thất với những mẫu thiết kế đẹp, sáng tạo, độc đáo, cao cấp

Golden Vietnam thiết kế và thi công nội thất với những mẫu thiết kế đẹp, sáng tạo, độc đáo và cao cấp. Công ty đã thiết kế và thi công cho hàng trăm các dự án và công trình khác nhau: từ biệt thự, chung cư cao cấp đến nhà ống, nhà ở hay văn phòng, shophouse,... có thể kể đến: tất cả các dự án của Vins như Vinhomes Metropolis, Vinhomes Gardenia, Green Bay, Vinhomes Riverside,... đều đã hoặc đang thi công, đều được đánh giá cao về ý tưởng thiết kế độc đáo, công năng tối ưu, giá cả hợp lý, thi công đạt chuẩn.


Những không gian gây ấn tượng cho quý khách bởi tone màu giản dị nhưng không kém phần sang trọng

Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Golden Vietnam cam kết bảo hành, bảo trì toàn bộ các hạng mục công trình và tất cả những sản phẩm sản xuất, nhập khẩu do Golden Vietnam cung cấp. Kể từ ngày bàn giao công trình cho quý khách hàng, công ty sẽ bảo hành sản phẩm 24 tháng. Đặc biệt, sau thời hạn bảo hành, Golden Vietnam vẫn cung cấp dịch vụ bảo trì trọn đời với chi phí rẻ nhất.


Không gian được thiết kế tiện nghi, hiện đại

Bên cạnh đó, Golden Vietnam hội tụ các nhà thiết kế, các kiến trúc sư, các kỹ sư giàu kinh nghiệm. Họ là những người tài năng và sáng tạo, hứa hẹn sẽ đem đến cho quý khách một những công trình thiết kế kiến trúc và nội thất tiện nghi, sang trọng, hiện đại nhất.


Đội ngũ kiến trúc sư tận tâm, tỉ mỉ cho từng công trình của mình

Truy cập Dealtoday để khám phá nhiều deal hấp dẫn bạn nhé!


Dealtoday

1.000.000 đ -95%
20.000.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Số lượng - 1 +
HSD: 30/06/2023
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn