go-to-top
1/19

Voucher chăm sóc trị giá 200.000đ tại My Hotel

180.000 đ -10%
200.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 900 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 07/07/2018
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Sở hữu voucher, quý khách được sử dụng voucher trị giá 200.000đ cho toàn bộ các dịch vụ trong menu, vui lòng bù thêm tiền nếu giá trị hóa đơn vượt quá giá trị voucher.
  • Massage body là liệu pháp thẩm mỹ rất phổ biến giúp hỗ trợ tuần hoàn máu, cung cấp thêm dưỡng chất và oxy cho cơ thể đồng thời loại bỏ độ tố ra ngoài.
  • Massage foot có tác dụng kích thích các huyệt đạo làm thư giãn hệ thần kinh, thể xác, giảm đau nhức và hỗ trợ chống co thắt vô cùng hiệu quả.
  • My Hotel & Spa cung cấp dịch vụ spa thư giãn, đa dạng tại chỗ như: Massage tinh dầu, massage đá nóng, massage đá muối, massage tắm kỳ kiểu Hàn, massage chân, làm trắng da, chống lão hóa,…
  • Khu vực Spa được thiết kế ở tầng 2 của khách sạn, với các phòng spa chuyên dụng đầy đủ trang thiết bị, thuận tiện cho nhu cầu sử dụng dịch vụ của du khách bao gồm cả nam, nữ và trẻ em.
  • My Hotel & Spa ở ngay trung tâm thành phố, cách sân bay Đà Nẵng chừng 1 km, cách sông Hàn chưa tới 2 km, gần nhà ga, gần các địa điểm ăn uống vui chơi nổi tiếng.
  • My Hotel & Spa có các phòng đơn, phòng đôi, phòng gia đình, thích hợp cho việc lưu trú của các nhóm bạn bè hoặc gia đình trẻ. Tất cả các phòng đều mới mẻ, thoáng mát, lót thảm sang trọng, phòng tắm rộng rãi, có máy nóng lạnh hai chiều, bồn tắm sục,…
  • Đến với My Hotel & Spa, bạn sẽ luôn nhận được sự đón tiếp niềm nở, thân thiện và chu đáo từ đội ngũ nhân viên.

Điều kiện sử dụng

  • Thời hạn sử dụng: 07/07/2018
  • Áp dụng cho voucher “Voucher chăm sóc trị giá 200.000đ tại My Hotel”.
  • Khách hàng sử dụng: Tất cả
  • Ngày/ giờ áp dụng: 10h00 - 23h30. Tất cả các ngày trong tuần
  • Không giới hạn số lượng voucher trên hóa đơn thanh toán
  • Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.
    • Điện thoại liên hệ: 0905 185 815
    • Địa chỉ: 168 Nguyễn Văn Linh - Thanh Khê - Đà Nẵng
  • Một khách hàng được mua nhiều E-Voucher/E-Coupon
  • E-Voucher/E-Coupon không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác
  • Khách hàng sử dụng dịch vụ khác thanh toán theo bảng giá niêm yết tại Spa.
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Sở hữu voucher, quý khách được sử dụng voucher trị giá 200.000đ cho toàn bộ các dịch vụ trong menu, vui lòng bù thêm tiền nếu giá trị hóa đơn vượt quá giá trị voucher.

Voucher chăm sóc trị giá 200.000đ tại My Hotel

 

 
Massage body là liệu pháp thẩm mỹ rất phổ biến giúp hỗ trợ tuần hoàn máu, cung cấp thêm dưỡng chất và oxy cho cơ thể đồng thời loại bỏ độ tố ra ngoài. Tác dụng của sự kết hợp hoàn hảo, tuyệt vời giữa tinh dầu và kĩ thuật massage body chuyên nghiệp là sự nâng đỡ tinh thần, cân bằng cảm xúc, giúp bạn thư giãn tuyệt đối,…

 
Massage foot có tác dụng kích thích các huyệt đạo làm thư giãn hệ thần kinh, thể xác, giảm đau nhức và hỗ trợ chống co thắt vô cùng hiệu quả. Đặc biệt, quá trình này còn cực kỳ hữu hiệu trong việc chữa chứng đau đầu, suy nhược thần kinh, người mắc bệnh trầm cảm, lo lắng, thúc đẩy lưu thông tuần hoàn máu, tăng độ dẻo dai cho bàn chân.

 
My Hotel & Spa cung cấp dịch vụ spa thư giãn, đáp ứng nhu cầu của du khách. Với tiền thân là Mekong Spa nổi tiếng lâu đời tại Đà Nẵng, My Hotel & Spa tiếp tục duy trì các dịch vụ đa dạng tại chỗ như: Massage tinh dầu, massage đá nóng, massage đá muối, massage tắm kỳ kiểu Hàn, massage chân, làm trắng da, chống lão hóa,…

 
Khu vực Spa được thiết kế ở tầng 2 của khách sạn, với các phòng spa chuyên dụng đầy đủ trang thiết bị, thuận tiện cho nhu cầu sử dụng dịch vụ của du khách bao gồm cả nam, nữ và trẻ em. Bạn có thể vừa tận hưởng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe, vừa ngủ ngay trên giường của spa, trong một không gian dịu nhẹ thật sự.

 
My Hotel & Spa được xếp vào top những khách sạn có vị trí “đắc địa” bậc nhất Đà thành. Khách sạn ở ngay trung tâm thành phố, cách sân bay Đà Nẵng chừng 1 km, cách sông Hàn chưa tới 2 km, gần nhà ga, gần các địa điểm ăn uống vui chơi nổi tiếng.

 

 
Đến đây, du khách có thể chọn lựa các phòng ở theo sở thích và nhu cầu của mình với mức giá vô cùng phải chăng. My Hotel & Spa có các phòng đơn, phòng đôi, phòng gia đình, thích hợp cho việc lưu trú của các nhóm bạn bè hoặc gia đình trẻ. Tất cả các phòng đều mới mẻ, thoáng mát, lót thảm sang trọng, phòng tắm rộng rãi, có máy nóng lạnh hai chiều, bồn tắm sục,…

 
Đến với My Hotel & Spa, bạn sẽ luôn nhận được sự đón tiếp niềm nở, thân thiện và chu đáo từ đội ngũ nhân viên. Với những tiện nghi hiện đại cùng mức giá phải chăng, My Hotel & Spa hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thật khó quên tại thành phố đáng sống.

 
Truy cập Dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal sức khỏe - làm đẹp chất lượng cùng mức giá vô cùng hấp dẫn!


Địa điểm sử dụng

My Hotel
Địa chỉ: 168 Nguyễn Văn Linh - Thanh Khê - Đà Nẵng
Điện thoại liên hệ: 0905 185 815



Dealtoday

180.000 đ -10%
200.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 900 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 07/07/2018
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn