go-to-top
1/30

Vé Vinwonder Nam Hội An - Ưu đãi tháng 4,5 áp dụng người lớn Cao từ 140cm trở lên

413.600 đ -25%
550.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 4,100 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/05/2021
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Voucher áp dụng cho dịch vụ: Vé vui chơi Vinwonder Nam Hội An - Ưu đãi tháng 4,5 giảm giá vé vào cửa áp dụng cho người lớn (Cao từ 140cm trở lên).
  • Khám phá một trong những công viên vui chơi, thiên đường giải trí lớn nhất Việt Nam với mức giá hấp dẫn.
  • Trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau tại khu trò chơi cảm giác mạnh như phi thuyền gió lốc Tourbillion, tàu lượn siêu tốc và tháp Swiss Tower cao 80 m.
  • Tha hồ vùng vẫy ở công viên nước với các trò chơi đường trượt lốc xoáy Tornado, đường trượt Bomerang, trượt siêu lòng chảo, bể tạo sóng...
  • Trải nghiệm công viên River Safari là công viên động vật hoang dã đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam du khảo bằng đường thủy.
  • Trên con thuyền theo dòng sông Amazon huyền thoại, bạn có thể khám phá sự kì diệu của thế giới động vật, với cảm giác thư thái nhất có thể. 
  • Thích thú tìm hiểu văn hóa Việt Nam và thế giới ở khu Bến cảng Giao Thoa.
  • Khám phá đảo Văn hoá dân gian, nơi mang đậm hồn Việt nhất tại VinWonders Nam Hội An. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng một Việt Nam hàng nghìn năm văn hiến.
  • Phóng tầm mắt, thu trọn nét đẹp của quần thể công viên giải trí, ngắm nhìn hoàng hôn trên biển tuyệt đẹp từ đồi Ước Nguyện.
  • Chiêm ngưỡng 3D Mapping, màn trình diễn ra hằng ngày tại Đồi Ước Nguyện. Kết hợp khéo lép giữa âm thanh, ánh sáng cùng hình ảnh ảo sinh động, du khách sẽ được nghe kể nhiều truyện cổ tích, giai thoại dân gian về nước Việt.
 

Điều kiện sử dụng

  • Khách hàng áp dụng: Người lớn (Cao từ 140cm trở lên)
  • Ngày, giờ áp dụng: 9h00 - 18h45 tất cả các ngày trong tuần
  • Số lượng E-Voucher áp dụng: 01 voucher/ 01 khách
  • Không giới hạn Voucher/ Hóa đơn
  • Giá vé không bao gồm:
    • Đón khách và trả khách tại khách sạn
    • Chi phí cá nhân khác
    • Tiền típ
    • Xuất trình voucher của bạn và đổi lấy vé cứng
    • Voucher chỉ có giá trị vào ngày giờ đã định
  • Dịch vụ đón khách miễn phí áp dụng tại Đà Nẵng từ thứ Tư đến Chủ Nhật hàng tuần
  • Chính sách hoàn hủy dịch vụ/vé:
    • Hủy dịch vụ trước khi đăng kí, tùy điều kiện mà tính phí hay không.
    • Hủy dịch vụ trong từ trước 3 đến 7 ngày tính phí 30% trên giá vé.
    • Không hoàn hủy trước 3 ngày sử dụng dịch vụ.
  • Giờ hoạt động:
    • Thứ Hai - Chủ Nhật: 09:00 -18:45
    • Lượt vào cổng cuối: 1 giờ trước giờ đóng cửa
  • Trẻ em dưới 100cm miễn phí vào cổng"
  • Khách hàng liên hệ đăng ký dịch vụ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất
    • Điện thoại liên hệ: 1900 6677 - Đặt và tư vấn dịch vụ/vé (9h00-20h00): 037 494 0714
    • Địa chỉ: Đường Thanh Niên, xã Bình Minh, huyện Thăng Bình, Tỉnh Quảng Nam
  • Điều kiện khác:
    • Một khách hàng được mua nhiều E-Voucher/E-Coupon
    • E-Voucher/E-Coupon không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
    • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác.
 
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Tận hưởng khám phá những điều mới lạ và thú vị tại công viên giải trí hàng đầu Đông Nam Á - Vinwonder Nam Hội An với voucher hấp dẫn: Vé vui chơi Vinwonder Nam Hội An - Ưu đãi tháng 4,5 giảm giá vé vào cửa áp dụng cho người lớn (Cao từ 140cm trở lên).

Nhắc đến Hội An, người ta thường nghĩ ngay đến chiếc cầu cổ bắc qua sông Hoài hay những di tích lịch sử hàng nghìn năm tuổi. Bên cạnh nét hoài cổ, thành phố này vẫn tồn tại một khía cạnh mới mẻ, năng động và rực rỡ sắc màu, đó là Vinwonder Nam Hội An. Nếu một lần đến Hội An, du khacsg không thể không thể bỏ qua VinWonders Nam Hội An - nơi mệnh danh là “thiên đường giải trí” dành cho mọi độ tuổi.

 

 

Trải nghiệm khu trò chơi cảm giác mạnh ngoài trời

Sở hữu 20 trò chơi ấn tượng, trong đó một số trò chơi được sản xuất giới hạn trên toàn thế giới, khu vui chơi ngoài trời của Vinpearl Land Nam Hội An luôn là điểm đến không thể bỏ lỡ của các du khách thích chinh phục, khám phá.

Tàu lượn siêu tốc – Speed Coaster

Đây là trò chơi luôn được ưa thích tại bất cứ công viên giải trí nào trên thế giới kể cả nơi đây. Bước lên khoang tàu bay và thắt chặt dây đai bảo hiểm và cùng khám phá hành trình của tốc độ và mạo hiểm. Cùng hét thật to chống sợ hãi, cười hết cỡ khi toa tàu lật nghiêng, lật nhào và thực hiện cú xoay hai vòng liên tiếp.

 

Cây dây văng – Tree Swing

Bạn còn nhớ trò chơi đu quay hay đu ngựa thưở nhỏ? Nhưng nếu đã bước lên “Cây dây văng” tại Vinwonder Nam Hội An, chắc chắn hiểu biết về đu quay trong bạn sẽ khác trước rất nhiều đó nhé! Vòng xoay sẽ đưa bạn đu lượn trên độ cao 12 m với nhiều sắc thái của điểm rơi khác nhau, cảm giác như đang bay trên bầu trời như chim, ngắm nhìn cảnh biển bình minh xanh thẳm trong tầm mắt.

 
 

Phi thuyền gió lốc – Fast & Furious

Bước vào cuộc hành trình du ngoạn không gian, thách thức tốc độ và bão tố trên chiếc phi thuyền duy nhất trên thế giới Tourbillon này.

 

Cú rơi thế kỷ – Swiss Tower

Trò chơi Twiss Tower ở Vinpearl Land Nam Hội An đã được chính thức công nhận là tháp rơi tự do cao nhất Việt Nam. Chắc hẳn với những du khách ưa thử thách, chinh phục sẽ không thể bỏ qua trò chơi siêu hấp dẫn này để trải nghiệm cảm giác khi ròng rọc đưa bạn và những người chơi lên độ cao 85m, sau đó thả bẫng cho bạn rơi xuống vạch phát điểm với sự hấp dẫn và thót tim kịch tính.

 
 

Singapore Sling

Đu quay 360 độ đầy hấp dẫn và thử thách. Với thiết kế tinh xảo cùng công nghệ hiện đại đu quay 360 độ chắc chắn mang đến những trải nghiệm ấn tượng cho du khách. Quay 5 vòng liên tục trong 3 phút, đu quay 360 độ mang đến những phút giây vô cùng phấn khích khi đưa người chơi lên độ cao 31,5 m rồi xoay tròn 360 độ ở trên cao và rơi tự do với tốc độ 65km/giờ.

 

Trong khoảnh khắc ngập tràn hứng khởi bay giữa không trung, người chơi còn được hòa mình vào bữa tiệc hòa âm ánh sáng với những vũ điệu âm nhạc sôi động hòa quyện cùng hệ thống đèn led hiện đại bậc nhất thế giới.

 

Vòng quay tuổi thơ – Kiddie Swing

Đây là điển hình trò chơi của các du khách nhỏ tuổi và các cô nàng – anh chàng kẹo ngọt muốn lạc vào xứ sở của truyện cổ tích hay các bộ phim Hollywood lãng mạn. Kiddie Swing cũng sẽ là điểm chụp hình cưới vô cùng tuyệt vời cho các cặp đôi.

 

Chiếc cốc nhảy múa – Choco Cup

Trò chơi với những chiếc ghế được thiết kế thành hình những chiếc cốc khổng lồ. Cùng xoay tròn nào bé yêu, các em sẽ được đưa tới vùng đất của những câu chuyện cổ tích lý thú.

Sẽ là trải nghiệm "cực đã" cho những ai thích sự mạo hiểm, kịch tính khi được hòa mình vào trò vũ điệu không trung.

 
 
 

Máng trượt vạn hoa – Global Star

8 làn máng trượt đa sắc màu với độ cao 25 mét sẽ mang tới cho bạn trải nghiệm trượt dốc cực đã và cực ngầu.

 

Các trò chơi ngoài trời khác: Đường trượt thần tốc (Helter Skelter), thế giới ngược (Upside Down), ong xoay (Bees in the sky), vòng xoáy siêu tốc (Super Chaos), thung lũng bị lãng quên (Lost Valley), cuộc đua kỳ thú (Amazing Race), rồng rắn lên mây (Flying Dragon)...

Biểu diễn nhạc nước với nhịp điệu âm nhạc sống động

Show biểu diễn nhạc nước với nhịp điều của nước trên nền của âm nhạc và ánh sáng sẽ là màn biểu diễn không thể bỏ qua danh cho du khách khi tới với VinWonders. Thời gian biểu diễn: 19:40 – 20:00 hàng ngày tại khán đài nhạc nước.

 
 
 

Trình diễn 3D Mapping độc đáo

Màn trình diễn 3D Mapping là sự kết hợp huyền ảo của âm thanh, ánh sáng và những hình ảnh chuyển động ảo vô cùng hấp dẫn. Với lời kể hào hùng, du khách sẽ được lắng nghe những câu chuyện cổ tích, giai thoại dân gian đặc sắc, tái hiện 4000 năm lịch sử của đất nước Việt Nam. Du khách nên đến Đồi Ước Nguyện tầm 1-2 tiếng trước giờ biểu diễn để nhìn ngắm ánh hoàng hôn bao phủ lên khối kiến trúc mô phỏng Thành Cổ Loa nổi tiếng. 

 
 
 

Khu vui chơi trong nhà với nhiều trò chơi hấp dẫn

Với diện tích sàn lên đến 2000m2, khu vui chơi trong nhà tại đây được thiết kế như một thế giới trò chơi sôi động và đa dạng. Khu vực sở hữu 95 trò chơi điện tử, trò chơi gia đình dành cho mọi đối tượng như: bóng rổ, kho may mắn, trò chơi xếp rùa… và còn rất nhiều các trò chơi mới: Mario & Sonic ở Rio Olympic Games – The Best of the best, Plants vs. Zombies – Whack ‘Em, Transformers – Human Alliance, Daytona 3 USA Championship…

 
 

Không chỉ ra mắt trò chơi độc và lạ, khu trò chơi trong nhà của Vinwonders còn có tận 2 rạp chiếu phim 4D và 5D cho bạn tha hồ lựa chọn. Với những suất chiếu linh hoạt và những bộ phim hàng đầu. Khán giả không chỉ được xem phim mà còn cảm nhận được tốc độ, nhiệt độ, mùi hương, âm thanh vòm hoành tráng. 

 

Trò chơi Trampoline: nhà bạt nhún dẫn đầu xu hướng với diện tích 500 m2. Trampoline kích thích sự thích thú không chỉ trẻ em lẫn người lớn khi được tung mình lên không.

Playoke: trò chơi nhảy tương tác đặc biệt dành cho các tín đồ Audition. Với hệ thống được nâng cấp hiện đại, Playoke là trò chơi hàng đầu trong các trò chơi nhảy tương tác trong Audition.

 

Công viên nước

Đường trượt lốc xoáy Tornado

Đường trượt được thiết kế theo hình một cơn lốc xoáy với đường kính 18m là trò chơi sử dụng phao 4, dành cho từ 2 – 4 người cho bạn trải qua cảm giác phiêu lưu và chiến thắng khi vượt qua giữa tâm một cơn lốc xoáy khổng lồ.

 
 

Đường trượt Bomerang

Cũng là trượt ống nước nhưng Boomerang lại "kịch tính hơn hẳn" so với Tornado. Quãng đường cực dốc dài 120m sẽ là món ăn tinh thần tuyệt vời cho người đam mê tốc độ hoặc muốn khẳng định độ liều lĩnh. Hãy nhờ ai đó đứng chờ sẵn ở phía cuối đường trượt để chụp lại khoảnh khắc ấn tượng của bạn. 

 

Đường trượt siêu lòng chảo

Muốn quay cuồng? Có Tornado. Muốn siêu tốc độ? Có Boomerang. Còn nếu đang thèm được "xoay, xoay nữa, xoay mãi" thì bạn hãy thẳng tiến đến Đường trượt siêu lòng chảo. Vòng xoắn ốc có đường kính 18m đảm bảo sẽ mang đến cho bạn phút giây hò hét tẹt ga và xả stress cực hiệu quả.  Đường trượt siêu lòng chảo với đường kính 18m như một lòng chảo khổng lồ trên cao xoay không ngừng, xoay vòng và thử thách lòng dũng cảm của người chơi.

 

Đường trượt gia đình

Đường trượt xoắn ốc bao gồm 4 đường trượt với 2 ống kín và 2 máng hở, cao 12m và dài 120m đan xen uốn lượn cho người chơi những cảm xúc hồi hộp khác nhau trên từng ống trượt khác nhau.

 

 

 

Bể tạo sóng

Sở hữu diện tích "khủng" đến 3.275m2, Bể Tạo Sóng là một chiếc hồ nhân tạo hình vỏ sò, được thiết kế để tạo nên các đợt sóng nước với nhiều cấp độ khác nhau. Từ yên ả, nhẹ nhàng đến “dữ tợn", Bể Tạo Sóng là một trong những trải nghiệm có khả năng gây bất ngờ lớn ở VinWonders Hội An. Hồ tạo sóng diện tích 3.275m2 hình vỏ sò với nhiều cấp độ sóng khác nhau như đại dương thu nhỏ cho phép người chơi tha hồ ngụp lặn và nô đùa giữa những cơn sóng lúc nhẹ nhàng, khi dữ dội, luôn thay đổi bất ngờ.

 
 

Sông Lười

Bạn đang tìm kiếm chút bình yên sau những ngày học tập, làm việc căng thẳng? Vậy thì hãy dành ra một khoảng thời gian cho riêng mình ở Dòng Sông Lười, thả trôi tự do dưới những tán cây xanh mát rượi, lắng nghe âm thanh sinh động của cuộc sống và để tâm hồn được chữa lành nhé. Sông Lười là điểm thả mình lý tưởng cho các du khách sau những thử thách căng thẳng và những tràng cười sảng khoái.

 
 

River Safari Vinwonder Nam Hội An

VinPearl River Safari là công viên động vật hoang dã đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam du khảo bằng đường thủy. Trên con thuyền theo dòng sông Amazon huyền thoại, bạn có thể khám phá sự kì diệu của thế giới động vật.

 
 

Đến với River Safari, bạn sẽ cảm thấy mình đang lạc vào rừng Amazon thực sự. Hòa mình vào hoang dã, với cảm giác thư thái nhất có thể. 

 

River Safari Nam Hội An là “nhà chung” của 480 cái thể thuộc 49 loài động vật quý hiếm đang cần được bảo tồn. Trên hành trình kéo dài 15 phút trên sông, thuyền trưởng sẽ đưa bạn đi qua các khu vực cửa những cư dân nổi bật như: lạc đà Châu Phi, hươu cao cổ, ngựa vằn, tê giác, hổ Bengal, linh dương sừng mác,… Các “cư dân” ở đây sinh sống trong môi trường gần gũi với tự nhiên và được bác sĩ thú ý thường xuyên chăm sóc sức khoẻ.

 
 

 

 
 
 
 
 

Đảo Văn hóa dân gian

Đảo Văn hoá dân gian là nơi mang đậm hồn Việt nhất tại VinWonders Nam Hội An. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng một Việt Nam hàng nghìn năm văn hiến, thông qua khu vực di sản văn hoá được chia theo đa dạng chủ đề, ví dụ như nhà truyền thống Bắc - Trung - Nam, làng dệt thủ công của người Chăm, Thái đen, Cơ Tu, H'mông, khu tinh hoa ẩm thực... 

 
 
 

Chương trình nghệ thuật cộng đồng diễn ra tại Sân cộng đồng – nơi sinh hoạt các hoạt động văn nghệ, văn hóa đặc trưng để du khách có thể tham gia trải nghiệm và có những khoảnh khắc vui vẻ, đáng nhớ tại Đảo Văn hóa dân gian. Không chỉ được chiêm ngưỡng những hiện vật cổ xưa, bạn còn được tham gia vào các lớp học làm giấy dó, vẽ mặt nạ bằng giấy dó hay mài bột màu từ các nguyên liệu thiên nhiên. 

 
 
 
 

Đảo còn là nơi hội tụ của ẩm thực truyền thống Việt Nam, hội tụ đầy đủ các món ăn đặc sản và nổi tiếng ở các vùng miền trên cả nước như: Quầy bánh cốm, bánh bèo, bánh nậm, mỳ Quảng, bún chả,… nóng hổi, thơm lừng đến các món ăn chơi như chè trôi nước, tào phớ, mía dâu,… mang đậm văn hóa làng quê.

 
 
 
 
 

Bến Cảng Giao Thoa

Bến Cảng Giao Thoa chào đón du khách bằng một dòng kênh mộng mơ, lãng đãng trôi giữa những ngôi nhà đầy màu sắc. Bạn có thể đi thuyền để mục sở thị nét kiến trúc Đông - Tây kết hợp hài hoà ở đây. Từ những mà nhà chóp nhọn kiên cố phảng phất hơi thở Châu Âu đến ngôi nhà tường vàng mái ngói gợi nhớ về một Việt Nam xưa cũ - tất cả đã tạo bên sự quyến rũ không thể cưỡng lại cho Bến Cảng Giao Thoa.

 
 

Một nơi pha trộn giữa một bên là nét cổ kính, kiểu kiểu Hội An, một bên là nét phương Tây với nhưng toàn lâu đài tuyệt đẹp, mặt bên trái là những ngôi nhà được thiết kế dạng nhà cổ, nhằm mô tả lại nét cổ kính Hội An, kèm với đó là những cửa hàng bán đồ lưu niệm, quán ăn nhẹ rồi phía là bảo tàng tranh 3D thu nhỏ. 

 
 
 
 
 
 

Đồi Ước Nguyện

Một điểm đến mà bạn không nên bỏ qua, điểm nhấn của khu đảo Dân Gian này là công trình Đồi Ước Nguyện. Đứng trên đỉnh đồi, các bạn có thể phóng tầm mắt đi khắp nơi, thu trọn nét đẹp của quần thể công viên giải trí. Đây cũng là địa điểm lý tưởng để ngắm nhìn hoàng hôn trên biển tuyệt đẹp. Tại đây còn có nhà chiếu 5D mái vòm trên đỉnh.

 
 

Mỗi khu vực ở đây đều được bố trí các trò vui chơi, các bạn tha hồ trải nghiệm theo đúng đặc điểm riêng của khu vực đó. Du khách có thể tham quan cả ngày mà không hề có cảm giác nhàm chán.

 

Không chỉ được vui chơi thỏa thích, du khách còn được thưởng thức bữa ăn trưa hoặc tối với thực đơn phong phú hấp dẫn, thường xuyên thay đổi.

 
 

Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá thêm nhiều deal vui chơi hấp dẫn!

 



Dealtoday



 

 
 
 
413.600 đ -25%
550.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 4,100 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/05/2021
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn