go-to-top
1/39

Vé vào cổng vui chơi không giới hạn tại BigFun Vincom Nha Trang - Áp dụng T7, CN và Lễ tết

90.000 đ -10%
100.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 900 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/07/2023
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Voucher áp dụng cho "Vé vào cổng vui chơi không giới hạn T7, CN tại BigFun Vincom Nha Trang" mang đến cho trẻ một không gian vui chơi bổ ích, hấp dẫn.
  • BigFun các bé được chơi các trò chơi lý thú, an toàn, vừa phát triển tư duy, tình cảm như: khu liên hoàn, gối hơi thú cưng, hệ thống cầu trượt; thung lũng sáng tạo hay CLB khoa học; những bộ Lego, những hộp đất sét Play-doh…
  • Các bậc phụ huynh sẽ có hẳn một không gian riêng rộng mở để quan sát con cái hoặc cùng con vui chơi nếu thích, hoặc có thể tham gia vào các buổi workshop giúp trẻ nhỏ vừa học vừa chơi.
  • Toàn bộ trang thiết bị và đồ chơi được chọn lọc nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất hàng đầu trên thế giới với những tiêu chuẩn về an toàn luôn được đặt lên hàng đầu.
  • Với đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp, nhiệt tình, BigFun hứa hẹn là địa điểm vui chơi giải trí tuyệt vời cho các bé trải nghiệm.

Điều kiện sử dụng

  • Khách hàng áp dụng:
    • Bé cao trên 70cm
    • Bé cao dưới 70cm được miễn phí vé
  • Ngày áp dụng: Thứ 7, Chủ Nhật, Lễ tết
  • Giờ áp dụng: 08h00 - 21h00
  • Số lượng E-Voucher áp dụng:
    • 01 Voucher/ 01 bé kèm 1 phụ huynh
    • Không giới hạn thời gian cho 01 lần vui chơi
  • Khách hàng liên hệ đăng ký dịch vụ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất:
    • Điện thoại liên hệ: 0909 338 002
    • L3-04, Tầng L3 TTTM Vincom Plaza Trần Phú Nha Trang, số 76-78, đường Trần Phú, Phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
  • Một khách hàng được mua nhiều voucher
  • E-Voucher/E-Coupon không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác.
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Ngoài việc tham quan các điểm di tích, danh lam thắng cảnh, đến với "Vé vào cổng vui chơi không giới hạn T7, CN tại BigFun Vincom Hạ Long và Vincom Nha Trang" cũng là sự lựa chọn lý tưởng của nhiều gia đình. Không chỉ mang lại sự thích thú, vui chơi đơn thuần cho trẻ, các điểm đến này còn khơi gợi cảm hứng sáng tạo, truyền tải nhiều kiến thức bổ ích.

 
 

Khu vui chơi không gian BigFun là địa điểm vui chơi bổ ích, an toàn cho các bạn nhỏ

Hệ thống khu vui chơi BigFun được thiết kế tối ưu được biết đến là một hệ thống khu vui chơi trong nhà với nhiều loại hình bao gồm vận động và sáng tạo dành cho các bé trong độ tuổi từ 2-12 cùng gia đình có thể cùng nhau vui chơi thỏa thích. Bên cạnh đó, các bậc phụ huynh cũng có thể gửi gắm con mình tại đây để tranh thủ thời gian đi mua sắm hay tiếp tục ng việc còn đang dang dở. Các bé được chơi các trò chơi lý thú, an toàn, vừa phát triển tư duy, tình cảm như: khu liên hoàn, gối hơi thú cưng, hệ thống cầu trượt; thung lũng sáng tạo hay CLB khoa học; những bộ Lego, những hộp đất sét Play-doh…

 
 

BigFun bao gồm nhiều loại hình vận động và sáng tạo dành cho các bé trong độ tuổi từ 2-12 cùng gia đình có thể cùng nhau vui chơi thỏa thích

Bên cạnh đó, luôn đặt mình vào vai trò của bậc cha mẹ tận tâm, luôn mong muốn những điều tốt đẹp đến cho con mình, BigFun không ngừng sáng tạo và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về an toàn cho bé. Toàn bộ trang thiết bị và đồ chơi được chọn lọc, nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất có uy tín, với những tiêu chuẩn về an toàn luôn được đặt lên hàng đầu. Đến với BigFun, các bé không chỉ được vui chơi, thỏa sức sáng tạo mà còn tham gia các hoạt động rèn luyện kỹ năng tư duy, nhận thức và thẩm mỹ

 
 

Mở ra không gian giúp các bé vừa học vừa chơi

BigFun là một miền đất mới cho bé thỏa sức khám phá, cha mẹ không còn cảm giác lo âu phải chạy theo các con khi chơi mà vẫn có thể tìm thấy những giây phút thoải mái nhất cho bản thân khi thực sự hòa mình chơi cùng con tại BigFun. Hơn thế nữa, bố mẹ cũng không còn phải quá lo âu vì đã có tấm bản đồ vui vẻ đồng hành vào mỗi ngày cuối tuần, như thế bé sẽ không còn phải hỏi câu "Bố mẹ ơi, mình đi đâu thế?". 

 
 

Hoà mình vào những tiết học độc đáo

Ngoài ra, BigFun là một trong những khu vui chơi đi đầu trong việc hội tụ nhiều loại hình đồ chơi đa, và tất nhiên luôn đảm bảo được độ an toàn cao cho các bé khi tham gia. Bên cạnh các trò chơi đầy năng lượng như thế, BigFun thấu hiểu nỗi bận tâm của hầu hết các bậc phụ huynh nên đầu tư khá nhiều cho các bé có khả năng vừa học vừa chơi tại khu nghệ thuật Art Craf. Đây là điểm dừng chân đầy lý thú cho cả bố mẹ và con trẻ để cùng trải qua những tiết học độc đáo, giúp các bé có được những buổi học trực quan có một không hai, nơi mà trẻ nhỏ tư mình phát triển mọi giác quan. 

 
 

BigFun - Nơi mà trẻ nhỏ tư mình phát triển mọi giác quan

Với thiết kế sáng tạo, độc đáo, BigFun còn là địa điểm lý tưởng dành cho bé tổ chức sinh nhật với không gian riêng biệt. Bên cạnh đó, BigFun cũng là nơi thích hợp dành cho buổi ngoại khóa của các bé mầm non và tiểu học cũng như các tổ chức đoàn thể khác.

 

BigFun còn là không gian diễn ra các buổi tiệc cho các bé

Truy cập Dealtoday để khám phá thêm nhiều deal vui chơi giải trí hấp dẫn bạn nhé!



Dealtoday

90.000 đ -10%
100.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 900 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/07/2023
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn