go-to-top
1/18

Vé vào cổng khu vui chơi nhà bóng Funzone Aeon Mall Hải Phòng - Áp dụng thứ 7 và chủ nhật

85.000 đ -15%
100.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 800 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 30/01/2024
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Voucher áp dụng cho "Vé vào cổng khu vui chơi nhà bóng Funzone Aeon Mall Hải Phòng - Áp dụng thứ 7 và chủ nhật" mang đến cho mình những trò thú vị, hấp dẫn và bổ ích cho các bé.
  • Hóa thân thành những nhà khảo cổ tí hon, khám phá kho báu diệu kỳ.
  • Cơ hội trở thành các vận động viên tài ba, rèn luyện sức khỏe thể chất tại khu nhà bóng phao khổng lồ đến các nhà khoa học phát triển tư duy logic nhạy bén.
  • Tự tin trở thành nhà thám hiểm chinh phục khu trung tâm thương mại trên chuyến tàu Tutu của Funzone.
  • Hoạt động workshop thú vị cho con khéo tay hay làm.
  • Khu vui chơi rộng sáng, nằm ngay trong Aeon Mall đa tiện ích
  • Toàn bộ trang thiết bị và đồ chơi được chọn lọc nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất hàng đầu trên thế giới với những tiêu chuẩn về an toàn luôn được đặt lên hàng đầu.
  • Với đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp, nhiệt tình, Funzone hứa hẹn là địa điểm vui chơi giải trí tuyệt vời cho các bé trải nghiệm.

Điều kiện sử dụng

  • Khách hàng áp dụng: Tất cả các khách hàng
  • Ngày áp dụng: Thứ 7, Chủ nhật. Vé không áp dụng cho ngày lễ, tết
  • Giờ áp dụng: 10h - 22h
  • Số lượng E-Voucher áp dụng:
    • 1 vé/ 1 bé và 1 phụ huynh đi kèm/ 1 lần
    • Mua vé 1 lần chơi tất cả các khu 
    • Phụ huynh thứ 2 phụ thu 20k thanh toán tại quầy
    • Tặng miễn phí 01 tất chống trơn khi vào chơi
  • Quý khách vui lòng liên hệ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất:
    • Điện thoại liên hệ: 0867 628 859
    • Địa chỉ: Tầng 3 Aeon Mall Hải Phòng Lê Chân, 10 Võ Nguyên Giáp, Dư Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng
  • Voucher không có giá trị quy đổi thành tiền mặt
  • Không áp dụng đồng thời cùng các chương trình khuyến mãi khác.
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Ngày nghỉ vui nhất là khi cả nhà có thời gian vui chơi, thư giãn bên nhau. Nhưng chọn lựa địa điểm vui chơi cho trẻ em ở Hải Phòng phù hợp với mọi thành viên cũng khá đau đầu. Để Dealtoday giúp bạn giải quyết nỗi lo âu đó với "Vé vào cổng khu vui chơi nhà bóng Funzone Aeon Mall Hải Phòng - Áp dụng thứ 7 và chủ nhật" mang đến cho mình những trò thú vị, hấp dẫn và bổ ích cho các bé.

 
 

Đến khu vui chơi Funzone bé sẽ được thỏa sức khám phá và phát triển kỹ năng vô cùng thú vị

Khu vui chơi Funzone được thiết kế tối ưu trong nhà với nhiều loại hình bao gồm vận động và sáng tạo dành cho các bé cùng gia đình có thể cùng nhau vui chơi thỏa thích. Các bé được chơi các trò chơi lý thú, an toàn, vừa phát triển tư duy, tình cảm như: hàng loạt thử thách vận động bằng phao; hệ thống cầu trượt; khu cưỡi thú vui nhộn với không gian chạy rộng rãi; bạt nhún sôi động, bóng nhún vui khoẻ; lâu đài lego size khủng cho bé nhập vai kiến trúc sư tài ba... cùng các trò chơi hoạt náo được tổ chức thường xuyên với muôn vàn trò vui bí ẩn đang chờ bé trải nghiệm.

 
 

Khu vui chơi Funzone được thiết kế tối ưu trong nhà với nhiều loại hình bao gồm vận động và sáng tạo dành cho các bé cùng gia đình có thể cùng nhau vui chơi thỏa thích

Bên cạnh đó, góc siêu thị tiện ích dành cho các nhà “khởi nghiệp” kinh doanh nhí, hack não với các câu hỏi "hạt mầm tri thức", trầm trồ với các thí nghiệm khoa học bí ẩn. Thoả sức khám phá góc nghệ thuật cho các hoạ sĩ nhí tha hồ múa cọ vẽ màu, tô áo xinh cho tranh tượng, hoá trang, âm nhạc giúp bé bộc lộ năng khiếu ngay từ nhỏ. Đặc biệt, các bạn nhỏ sẽ được hóa thân thành các "nhà khảo cổ học nhí" khám phá kho báu diệu kỳ được ẩn sau dưới lớp đất thạch cao dày nhằm nuôi dưỡng cho bé niềm yêu thích khoa học và kích thích ham muốn tìm hiểu về thế giới tự nhiên xung quanh.

 
 

Góc siêu thị tiện ích dành cho các nhà “khởi nghiệp” kinh doanh nhí, hack não với các câu hỏi "hạt mầm tri thức"

Bên cạnh đó, luôn đặt mình vào vai trò của bậc cha mẹ tận tâm, luôn mong muốn những điều tốt đẹp đến cho con mình, Funzone không ngừng sáng tạo và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về an toàn cho bé. Toàn bộ trang thiết bị và đồ chơi được chọn lọc, nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất có uy tín, với những tiêu chuẩn về an toàn luôn được đặt lên hàng đầu. Đến với Funzone, các bé không chỉ được vui chơi, thỏa sức sáng tạo mà còn tham gia các hoạt động rèn luyện kỹ năng tư duy, nhận thức và thẩm mỹ

 
 
Funzone - Nơi mà trẻ nhỏ tư mình phát triển mọi giác quan

Funzone là một miền đất mới cho bé thỏa sức khám phá, cha mẹ không còn cảm giác lo âu phải chạy theo các con khi chơi mà vẫn có thể tìm thấy những giây phút thoải mái nhất cho bản thân khi thực sự hòa mình chơi cùng con tại Funzone. Hơn thế nữa, bố mẹ cũng không còn phải quá lo âu vì đã có tấm bản đồ vui vẻ đồng hành vào mỗi ngày cuối tuần, như thế bé sẽ không còn phải hỏi câu "Bố mẹ ơi, mình đi đâu thế?". 

 
 

Hệ thống trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu và các khu vực phát triển thể chất được bố trí khoa học

Với thiết kế sáng tạo, độc đáo, Funzone còn là địa điểm lý tưởng dành cho bé tổ chức sinh nhật với không gian riêng biệt. Bên cạnh đó, Funzone cũng là nơi thích hợp dành cho buổi ngoại khóa của các bé mầm non và tiểu học cũng như các tổ chức đoàn thể khác.

 

Tổ chức tiệc sinh nhật cực dễ thương

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình cùng chất lượng dịch vụ đẳng cấp, khu vui chơi Funzone hứa hẹn sẽ mang đến cho bố mẹ và các bé những phút giây thư giãn cực kỳ thú vị.

Truy cập Dealtoday để sở hữu vô vàn deal giải trí hấp dẫn bạn nhé!



Dealtoday

85.000 đ -15%
100.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 800 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 30/01/2024
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn