go-to-top
1/10

Vé vào cổng khu vui chơi Big Bear Town Aeon Mall Bình Tân - Áp dụng Thứ 7, Chủ nhật

75.000 đ -38%
120.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 700 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 15/04/2024
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Voucher áp dụng cho "Vé vào cổng khu vui chơi Big Bear Town Aeon Mall Bình Tân - Áp dụng Thứ 7, Chủ nhật" là lựa chọn lý tưởng giúp các bé yêu có những phút giây vui chơi thỏa thích, sáng tạo, bổ ích hơn bao giờ hết.
  • Hơn 10 góc vui chơi hướng nghiệp độc đáo cho bé trực tiếp trải nghiệm các nghề nghiệp khác nhau, giúp bé vừa học vừa chơi thật vui vẻ.
  • Lớp học hướng nghiệp của các công dân Gấu ưu tú như Cảnh sát Gấu, Bác sĩ Gấu, Siêu sao sân khấu "Dancer Gấu béo",... được diễn ra liên tục 2 giờ 1 lần.
  • Các chương trình hướng nghiệp vô cùng hấp dẫn, đa dạng như: giáo viên hướng nghiệp cảnh sát cho công dân thành phố, khóa hướng nghiệp hoa hậu siêu đỉnh, sân khấu kịch của làng gấu béo,...
  • Sở hữu không gian hiện đại, rộng rãi, ấn tượng, rực rỡ sắc màu cùng với đội ngũ nhân viên phục vu tận tình, chuyên nghiệp, chu đáo, Big Bear Town Aeon Mall Bình Tân hứa hẹn sẽ là điểm vui chơi đầy bổ ích cho bé yêu.

 

Điều kiện sử dụng

  • Khách hàng áp dụng: Tất cả các khách hàng
  • Ngày áp dụng: Thứ 7 và Chủ nhật
  • Giờ áp dụng: 10h00 - 22h00
  • Số lượng E-Voucher áp dụng:
    • 1 vé / 1 bé / 1 lần
    • 1 vé kèm 1 phụ huynh
  • Không áp dụng các lễ, tết theo quy định của bộ lao động
  • Thông tin liên hệ đặt dịch vụ:
    • Hotline: 1900 2065 hoặc 0934 661 016
    • Địa chỉ áp dụng: Tầng trệt sảnh Đông, TTTM Aeon Mall Bình Tân, Phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP HCM
  • Điều kiện khác:
    • Không áp dụng đồng thời cùng các chương trình khuyến mãi khác
    • Vé không có giá trị quy đổi thành tiền mặt

 

Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm

Sau một tuần học tập và làm việc, cuối tuần là lúc gia đình cần kết nối yêu thương và dẫn con đi đâu chơi là câu hỏi của nhiều quý phụ huynh. Dealtoday xin giới thiệu đến quý phụ huynh voucher cực kỳ hấp dẫn và ưu đãi "Vé vào cổng khu vui chơi Big Bear Town Aeon Mall Bình Tân - Áp dụng Thứ 7, Chủ nhật" sẽ mang đến khoảng thời gian hạnh phúc, ý nghĩa cho tất cả các bé yêu.

 
Checkin cùng Gấu béo dễ thương thôi nào các bạn nhỏ ơi!

Thành phố gấu Big Bear Town - khu vui chơi kết hợp sân khấu hướng nghiệp lần đầu có mặt tại Bình Tân

Giúp trẻ rèn luyện các kỹ năng cần thiết cho tương lai

Các bé yêu khi tham gia Big Bear Town sẽ được rèn luyện các kỹ năng cần thiết cho tương lai, rèn luyện sự tự tin, khả năng giao tiếp, xử lý tình huống, tinh thần hợp tác,... khi tham gia các trò chơi hướng nghiệp.


Gặp gỡ và kết nối với những "công dân gấu" to lớn siêu đáng yêu và ngộ nghĩnh
 

Các bạn nhỏ được tham gia lớp học hướng nghiệp của các công dân Gấu ưu tú như Cảnh sát Gấu, Bác sĩ Gấu, Siêu sao sân khấu "Dancer Gấu béo",... được diễn ra liên tục 2 giờ 1 lần. Đặc biệt, các công dân nhí sẽ được nhận chứng nhận nghề nghiệp và lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ với các bạn gấu đó. Các bé nhỏ sẽ được đắm mình trong không gian vui chơi lý thú này với vô vàn trải nghiệm mới.


Tham gia hướng nghiệp cùng Gấu cảnh sát, tuần tra, bảo vệ trật tự, giúp đỡ công dân, và tham gia những cuộc phiêu lưu chống tội phạm.
 

Trải nghiệm nghề nghiệp - Đến Thành Phố Gấu vừa chơi vừa học nào bé ơi!

Big Bear Town sẽ là nơi các bạn nhỏ gặp gỡ và kết nối với những "công dân gấu" to lớn siêu đáng yêu và ngộ nghĩnh, là nơi để bắt đầu khám phá và nuôi dưỡng niềm đam mê với định hướng nghề nghiệp sau này của các con. Một sáng kiến đầy sáng tạo và mới mẻ, đem đến cho các em một trải nghiệm tuyệt vời mà còn giúp kích thích sự hiếu kỳ và khám phá, vun đắp cho các em có những ước mơ tươi đẹp về cuộc sống và truyền cảm hứng để các em khám phá những điều mới mẻ về thế giới xung quanh mình, chắp cánh cho những ước mơ của các em được bay xa hơn.

 

Vô vàn góc hướng nghiệp với các chương trình hấp dẫn khác nhau từ giáo viên hướng nghiệp cảnh sát cho công dân thành phố, khóa hướng nghiệp hoa hậu siêu đỉnh, sân khấu kịch của làng gấu béo,... sẽ mang đến cho các công dân nhí những trải nghiệm thích thú, hấp dẫn và vô cùng vui vẻ.

 
Tân Miss Grand Big Bear Town 2024 tỏa sáng với tài năng vũ đạo điêu luyện và ứng xử khéo léo.

Đôi nét về Big Bear Town Aeon Mall Bình Tân

Sở hữu không gian siêu rộng, sạch sẽ, được vệ sinh cẩn thận các bé tha hồ chạy nhảy, tham gia các góc trò chơi, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, luôn nổ lực tạo một sân chơi bổ ích, thú vị cho trẻ em, Big Bear Town hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho tất cả các bé yêu.


Những màn trình diễn dance siêu nhiệt

Truy cập Dealtoday để sở hữu vô vàn Deal vui chơi - giải trí hấp dẫn bạn nhé!



Dealtoday

75.000 đ -38%
120.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 700 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 15/04/2024
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn