go-to-top
1/25

Vé trẻ em từ 100cm - 130cm tại Bảo tàng 3D Art in Paradise Danang

95.000 đ -5%
100.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Số lượng - 1 +
HSD: 30/06/2023
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Voucher áp dụng cho "Vé vào cửa tại Bảo tàng 3D Art in Paradise Danang - Áp dụng cho trẻ em 100 cm - 130 cm" mang đến cơ hội cho khách hàng thỏa thích vui chơi, khám phá và thư giãn hiệu quả.
  • Bạn sẽ được tham quan bảo tàng nghệ thuật thị giác 3D lớn nhất Việt Nam.
  • Khám phá 9 khu với 130 tác phẩm nghệ thuật 3D sống động phù hợp với mọi lứa tuổi.
  • Tái hiện và đóng vai các nhân vật từ những bộ phim bom tấn hoặc khám phá bí ẩn bên trong căn phòng Ai Cập
  • Chiêm ngưỡng bộ sưu tập đa dạng từ các tác phẩm nghệ thuật trên tường hay sàn nhà với các ảo ảnh đánh lừa thị giác tại Art In Paradise Đà Nẵng.

Điều kiện sử dụng

  • Đối tượng áp dụng: Trẻ em từ 100cm - 130cm (trẻ em dưới 100cm miễn phí).
  • Ngày áp dụng: Tất cả các ngày trong tuần.
  • Giờ áp dụng: 9h00-18h00.
  • Số lượng E- voucher áp dụng: 01 voucher/ 01 khách. Tối đa nhiều voucher
  • Phụ thu: 60k nếu là khách nước ngoài.
  • Khách hàng liên hệ đăng ký dịch vụ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất:
    • Điện thoại: 023 6394 1100 - 0911 641 100
    • Địa chỉ: Lô 10, Trần Nhân Tông, Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng.
  • Một khách hàng được mua nhiều voucher.
  • E-Voucher/ E-Coupon không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác. 
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Trẻ em luôn có hứng thú với những điều mới mẻ, lạ lẫm? Hãy đến ngay Bảo tàng 3D Art in Paradise Danang để cùng các em nhỏ khám phá thế giới thu nhỏ qua các bức vẽ 3D chân thực. Còn chần chừ gì mà không mua ngay voucher “Vé trẻ em từ 100cm - 130cm tại Bảo tàng 3D Art in Paradise Danang” tại dealtoday với mức giá cực ưu đãi.

 

Bảo tàng trưng bày hơn 130 kiệt tác trên tường 3D được vẽ bởi các họa sĩ tài năng đến từ Hàn Quốc. Những tác phẩm nghệ thuật 3D sống động được chia đều thành 9 khu - Optical, Classic, Aqua, Safari, Central Hall, Fantasy, World, Egyptian, Imagine các em nhỏ sẽ có rất nhiều cơ hội để tạo dáng tác nghiệp, thoả sức sáng tạo, khám phá với cảnh trí 3D ngoạn mục đánh lừa thị giác. 

Optical zone

Nhập môn nghệ thuật 3D

 

Tại khu vực này bạn sẽ cảm thấy vô cùng lúng túng khi không biết đâu là thật hay giả. Những bức tranh trở nên sinh động đến bất ngờ. Đó như một bước nhập môn để bạn có thể sẵn sàng đắm chìm vào cú lừa ngọt ngào mang tên “nghệ thuật đánh lừa thị giác”.

Classic zone

Cổ những không cũ

 

Với khu vực nghệ thuật cổ điển bạn sẽ bắt gặp vô vàn các tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng trên thế giới. Nhưng việc kết hợp giữa các tác phẩm nghệ thuật cổ điển và nghệ thuật 3D như thổi một làn gió mới, cho phép khách tham quan có thể hóa thân thành các nhân vật trong các tác phẩm kinh điển đó theo sự sáng tạo của riêng mình. Những tác phẩm cổ điển theo phong cách mới sẽ khiến việc thưởng thức nghệ thuật trở nên đơn giản và thú vị.

Aqua zone

Hành trình khám phá đại dương

 

"Tròn mắt" trước thế giới đại dương bao la. Thử tưởng tượng: bạn muốn đi du lịch Châu Mỹ, nhưng thật không may, nó đã bị chìm xuống biển sâu mất rồi. Đừng lo, mang theo bình oxy và cùng Art in Paradise Danang đi khám phá. Nhân cơ hội đó, tại sao bạn lại không ngao du đáy đại dương nhỉ?

Safari zone

Vẻ đẹp diệu kỳ của thiên nhiên

 

Tại bảo tàng 3D Đà Nẵng, quý khách được băng qua bốn phiên bản rừng già: tận hưởng nụ hôn tê giác mùa cỏ xanh, đọ sắc cùng chim công mùa hoa nở, chơi trò đuổi bắt với tắc kè hoa mùa vàng lá và theo bước chân tuần lộc để thoát ra khỏi khu rừng mùa giá băng. Trong hành trình khám phá thiên nhiên hoang dã, bạn cũng có thể dừng lại và selfie cùng chú đười ươi thời công nghệ.

Central hall

 

Một nơi quy tụ các tác phẩm tranh 3D khổng lồ sẽ khiến tim bạn phải đánh rơi một nhịp vì thảng thốt. Những bức tường cao hơn 10m được tô vẽ, tái hiện lại cuộc chiến Ngọc Rồng, Chùa Tam Thai trên chốn bồng lai tiên cảnh hay toàn cảnh đêm Đà Nẵng...Những bức tranh như ôm trọn xúc cảm và chạm khẽ vào trái tim của những ai đứng trước nó.

Fantasy zone

Thế giới cổ tích

 

Lạc bước vào thế giới cổ tích mộng mơ gắn liền một thời tuổi thơ trong trẻo: có câu chuyện ngày xưa bà kể, có những vị anh hùng cứu vớt nhân sinh, trở thành chú lùn thứ 8 trong câu chuyện về nàng Bạch tuyết, hóa thành chiến binh chống lại ngọn lửa phượng hoàng hay là cô tiên nhỏ ở vùng đất kì diệu...

World zone

Không vé máy bay đắt tiền vẫn đi du lịch vòng quanh thế giới

 

Với cái tên World, cả thế giới rộng lớn bỗng chốc thu bé lại ngay trong tầm tay bạn. Ghé thăm nhà thờ Byzantine cổ nhất thế giới Saint Simeon Stylites, cùng người thương ngồi thuyền Gondola ngắm vẻ đẹp lãng mạn trên dòng Venice, dừng chân tại Trevi - đài phun nước lừng danh của thành Rome và dạo một vòng qua Anh, Nhật, Nga, Mỹ... Dường như du lịch vòng quanh thế giới không còn xa xôi và đắt đỏ.

Egyptian zone

Đất nước các Pharaoh

 

Một Ai Cập Cổ đại được tái tạo tại Egyptian Zone: Lăng mộ với lời nguyền gây ám ảnh của vị pharaoh Tutankhamun, tượng Nhân Sư, thần canh giữ linh hồn Anubis... Nếu bạn vượt qua được những xác ướp biết đi, kho báu sẽ thuộc về bạn. Nếu không, xin chúc mừng, bạn sẽ bị thu nhỏ thành người tí hon.

Imagine zone

Thoả sức tưởng tượng

 

Thật khó có thể rời đi mà không “cháy” hết mình cùng Imagine zone vì đây là khu vực thú vị nhất của Art in Paradise Danang. Khách tham quan phải vận dụng tất cả trí tưởng tượng bình sinh để sáng tạo nên những tạo hình độc nhất vô nhị theo cách riêng của mình để rồi bật cười sảng khoái khi nhận ra “mình thật chẳng giống ai”.

Hãy cùng tận hưởng cuộc sống hài hước, mới lạ ngay tại Art in Paradise Danang! Tại đây bạn được thoả sức sáng tạo từ tác phẩm nghệ thuật 3D khiến thưởng thức nghệ thuật trở nên dễ dàng và hài hước hơn bao giờ hết.

Truy cập dealtoday để trải nghiệm vô vàn deal giải trí cực hấp dẫn!

Dealtoday

95.000 đ -5%
100.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Số lượng - 1 +
HSD: 30/06/2023
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn