go-to-top
1/16

Vé tham quan tòa nhà Bitexco - Sài Gòn Skydeck dành cho người lớn

200.000 đ -0%
200.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 2,000 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/03/2021
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Voucher áp dụng cho dịch vụ "Vé tham quan tòa nhà Bitexco - Sài Gòn Skydeck dành cho người lớn".
  • Thăm quan tòa nhà Bitexco - biểu tượng của một Sài Gòn năng động, mới mẻ, hiện đại với kiến trúc đặc sắc.
  • Thu vào tầm mắt trọn vẹn một Sài Gòn lộng lẫy, sôi nổi và mê say, với góc nhìn 360 độ từ Đài quan sát Sài Gòn Skydeck, không góc chết từ giữa khu vực trung tâm.
  • Hiểu thêm về thành phố từ những màn hình cảm ứng và ống nhòm tầm xa
  • Trải nghiệm cảm giác lơ lửng trên tầng cao, hòa vào ánh nắng hay màn đêm kỳ ảo, thưởng thức vẻ đẹp của một “Hòn ngọc Viễn đông” nổi danh trên thế giới.
  • Khám phá Bảo tàng áo dài mini trưng bày áo dài qua các thời kỳ, biểu tượng nét đẹp Việt Nam.

Điều kiện sử dụng

  • Khách hàng áp dụng: Người lớn từ 12 tuổi trở lên.
  • Ngày, giờ áp dụng: Tất cả các ngày trong tuần, không bao gồm Lễ, Tết.
    • Thứ 2 đến thứ 6: 12h00 - 21h00
    • Thứ 7, Chủ Nhật: 10h00 - 21h00
  • Số lượng E-Voucher áp dụng: 01 voucher/ 01 khách. Không giới hạn voucher/ Hóa đơn
  • Phụ thu: Không
  • Khách hàng liên hệ đăng ký dịch vụ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.
    • Điện thoại liên hệ: 028.3915.6156 - Đặt lịch trực tiếp: 037.494.0714
    • Địa chỉ: Tòa Tháp Tài Chính Bitexco, 36 Hồ Tùng Mậu, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
  • Cách đổi: Xuất trình voucher của bạn và đổi lấy vé cứng. Quầy nằm dọc theo đường Hồ Tùng Mậu (cạnh cửa hàng Adidas). Lượt vào cổng cuối: 45 phút trước giờ đóng cửa.
  • Điều kiện khác - Một khách hàng được mua nhiều E-Voucher/E-Coupon.
  • E-Voucher/E-Coupon không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác.
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Sài Gòn - Hòn ngọc Viễn Đông thành phố trẻ trung, năng động, dần chuyển mình theo bước đi của thời gian. Tự hào là biểu tượng của một Sài Gòn năng động, mới mẻ, hiện đại, tòa nhà Bitexco nhanh chóng trở thành một trong những điểm đến thú vị mà bạn không thể bỏ lỡ khi đã đặt chân đến thành phố trẻ này. "Vé tham quan tòa nhà Bitexco - Sài Gòn Skydeck dành cho người lớn", bạn sẽ có cơ hội thu vào tầm mắt trọn vẹn một Sài Gòn lộng lẫy, sôi nổi và mê say.

 
 
 

Tòa nhà Bitexco Financial Tower ở độ cao 262 mét so với mặt đất, hiện là một trong những tòa nhà cao nhất tại Việt Nam hiện nay. Với ý tưởng thiết kế được lấy từ hình dáng búp sen, quốc hoa của Việt Nam, Bitexco Financial Tower không chỉ đơn thuần là một tòa nhà được bao bọc bởi kính và thép mà còn là một minh chứng điển hình cho sự sáng tạo và thiết kế kiến trúc đặc sắc vượt bậc.

 

Một trong những điểm nhấn của tòa nhà chính là đài quan sát ở tầng 49, bạn sẽ được tham quan ngắm  nhìn chân dung một Sài Gòn tuyệt đẹp với view 360 độ tuyệt đẹp ở Đài quan sát Sài Gòn Skydeck.

 
 
 

Đài quan sát Sài Gòn Skydeck đem đến cho bạn một tầm nhìn tuyệt vời, bao quát toàn bộ thành phố. Sài Gòn là nơi bạn có thể bắt gặp những con người, những góc văn hóa đối lập mà hòa quyện vào nhau, là nơi mà cổ kính và hiện đại, năng động và lặng lẽ, rực rỡ và nhẹ nhàng tồn tại cạnh nhau. 

 
 

Khi đến tham quan Saigon Skydeck, bạn không chỉ tận hưởng quang cảnh toàn thành phố từ tầng 49, các đường nét uốn lượn của sông Sài Gòn, mà còn có thể tự mình khám phá rất nhiều cảnh đẹp khác khi nhìn từ trên cao.

 
 

Vẻ đẹp lộng lẫy của Sài Gòn khi đêm về, sông Sài Gòn như một điểm nhấn lãng mạn và đáng yêu của thành phố. Ngắm cảnh hoàng hôn buông xuống từ trên cao luôn để lại cho du khách những trải nghiệm thật khó quên.

 

Đặc biệt hơn, hệ thống ống nhòm nơi đây có phép bạn quan sát tỉ mỉ tất cả mọi ngóc ngách của thành phố này. Nếu bạn đến Skydeck vào ban đêm, khi phố thị đã lên đèn, bạn sẽ có cơ hội thấy một  Sài Gòn rất riêng: những dòng người xe như những con thoi mang theo những chùm sáng rực rỡ hòa quyện với những ánh đèn từ các cao ốc và công trình, tạo nên một bức tranh sống động và vô cùng kỳ ảo.  

 
 
 

Đến với nơi đây, bạn có thể ghé thăm Bảo tàng áo dài mini tại tầng 49. Nơi trưng bày các hiện vật áo dài qua các thời kì, ấn chứa các nét đẹp của tà áo dài, biểu tượng cho người phụ nữ Việt Nam.

 

Với tầm nhìn bao quát, Sài Gòn Skydeck đem đến cho bạn trải nghiệm khi được lơ lửng trên tầng cao, hòa vào ánh nắng hay màn đêm kỳ ảo, thưởng thức vẻ đẹp của một “Hòn ngọc Viễn đông” nổi danh trên thế giới. Đây chắc chắn sẽ là một trong những kỷ niệm tuyệt vời nhất của bạn đối với Sài Gòn - thành phố Hồ Chí Minh.

 
 

Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá thêm nhiều deal vui chơi hấp dẫn!



Dealtoday

200.000 đ -0%
200.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 2,000 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/03/2021
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn