go-to-top
1/5

Vé tham gia trò chơi leo tường trong 60 phút tại Yaya Kids Club - Áp dụng Thứ 2 - Thứ 6

119.000 đ -34%
180.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 1,100 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/03/2023
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • "Vé tham gia trò chơi leo tường trong 60 phút tại Yaya Kids Club - Áp dụng Thứ 2 - Thứ 6" giúp trẻ có những phút giây vui chơi thỏa thích, tuyệt vời.
  • Kids Club với đa dạng các trò chơi vận động và sáng tạo như: Ống trượt, nhảy xốp, kéo dây, leo dây, xích đu, sàn nhún, đĩa xoay, ống thử thách, 2 chuồng thỏ, xe trượt dốc, góc sáng tạo... cùng các hoạt động hấp dẫn mang đến trải nghiệm vui chơi ý nghĩa nhất.
  • Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, chu đáo, nhiệt tình cùng chất lượng dịch vụ đẳng cấp, Kids Club sẽ mang đến sự hài lòng nhất đến mọi khách hàng.

 

Điều kiện sử dụng

  • Khách hàng áp dụng: Bé từ 15 cân trở lên.
  • Ngày áp dụng: Thứ 2 - Thứ 6.
  • Giờ áp dụng: 09h30 - 22h00.
  • Trẻ dưới 75cm: Miễn phí khu vui chơi.
  • Phụ thu: Người lớn thứ 2 trở đi 20.000 đồng/ 01 người.
  • Khách hàng liên hệ đăng ký dịch vụ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất:
    • Điện thoại: 0906 771 783
    • Địa chỉ: L4-34, Tầng 4, Estella Place - 88 Song Hành, Phường An Phú, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Vào những ngày cuối tuần, bạn có thể lựa chọn những địa điểm vui chơi để các bé yêu thỏa thích nô đùa bên bố mẹ giúp tình cảm gia đình được gắn kết hơn. Đến với "Vé tham gia trò chơi leo tường trong 60 phút tại Yaya Kids Club - Áp dụng Thứ 2 - Thứ 6" là lựa chọn lý tưởng mang đến những phút giây vui chơi hấp dẫn, tuyệt vời đáng nhớ cho các bé yêu.

 
 

Yaya Kids Club với hệ thống tường leo núi trong nhà mới lạ, hấp dẫn và độc đáo giúp bé rèn luyện tính kiến nhẫn, khả năng chịu đựng vượt qua khó khăn trở thành một nhà leo núi thực thụ.

Tại Yaya Kids Club các bạn nhỏ sẽ có cơ hội khám phá các trò chơi vận động hấp dẫn như: Ống trượt, nhảy xốp, kéo dây, leo dây, xích đu, sàn nhún, đĩa xoay, ống thử thách, 2 chuồng thỏ, xe trượt dốc. Trải nghiệm các trò chơi này sẽ giúp trẻ rèn luyện cơ thể, phát triển thể chất một cách toàn diện.

 

Ngoài ra, Yaya Kids Club còn giúp các bé rèn luyện trí thông minh, khéo léo thông qua các trò chơi: Xếp khối, lắp ráp hay thỏa sức sáng tạo với màu sắc cùng trò tô tượng, tô màu.

Bên cạnh đó, bé sẽ được thỏa thích vui vẻ với những gian hàng mua sắm trong khuôn viên siêu thị mô hình tại Yaya Kids Club.

 
 

Thông qua các trò chơi, Yaya Kids Club mong muốn giúp bé nâng cao tinh thần đồng đội, thể hiện gắn kết, kĩ năng làm việc nhóm. Các trò chơi giúp bé rèn luyện và bổ sung các kĩ năng, giúp bé phát triển và hoàn thiện mỗi ngày.

 
 

Đến với khu vui chơi tại Yaya Kids Club bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm cho các bé thỏa sức trải nghiệm bởi đồ chơi được khử trùng và thay thế liên tục sau mỗi giờ chơi nhằm đảm bảo vệ sinh và sức khỏe cho các bé nhỏ tuổi.

 
 

Với hệ thống trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu và các khu vực phát triển thể chất được bố trí khoa học cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động, nhiệt tình, Yaya Kids Club hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây vui chơi thư giãn, thú vị cho các bé.

Truy cập dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal vui chơi - giải trí hấp dẫn bạn nhé!



Dealtoday

119.000 đ -34%
180.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 1,100 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/03/2023
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn