go-to-top
1/10

Vé giải trí vào cổng Kidzooona tại Tiny Kidzooona Hải Phòng - Áp dụng thứ 7 và chủ nhật

105.000 đ -30%
150.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 1,000 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 30/08/2023
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Voucher áp dụng cho dịch vụ "Vé giải trí vào cổng Kidzooona tại Tiny Kidzooona Hải Phòng - Áp dụng từ thứ 7 và chủ nhật"
  • Vương quốc Kidzooona mở ra sân chơi cực kỳ thú vị với 6 chủ đề: Ball Pool, Narikiri, Toy Corner, Cyber Wheel, Air Track, Slider.
  • Trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi đa dạng, lành mạnh, vừa có thể hình thành các kỹ năng cần thiết cho tương lai của trẻ.
  • Nuôi dưỡng tình cảm gắn kết giữa trẻ và gia đình qua các trò chơi phối hợp các thành viên trong gia đình.
  • Kidzooona - Khu vui chơi trẻ em mới lạ và hiện đại đến từ Nhật Bản, nơi các bé thỏa sức vui chơi và khám phá những trò chơi vui nhộn và độc đáo, cùng với bố mẹ và bạn bè.
  • Trung tâm giáo dục, giải trí độc đáo giúp trẻ phát triển một cách tự nhiên các hoạt động giao tiếp, phong cách, sự khoan dung, chia sẻ và năng lực bản thân khi vui chơi cùng các trẻ em khác.
  • Sở hữu không gian hiện đại, rộng rãi, ấn tượng, rực rỡ sắc màu cùng với đội ngũ nhân viên phục vu tận tình, chuyên nghiệp, chu đáo, Kidzooona hứa hẹn sẽ là điểm vui chơi đầy bổ ích cho bé yêu.

Điều kiện sử dụng

  • Không áp dụng chụp ảnh màn hình. Vui lòng xuất trình đường link nhận quà có chứa mã eGift (dạng chữ số/ hoặc mã QR code) cho nhân viên tại quầy trước khi thanh toán để được áp dụng
  • Khách hàng áp dụng: Áp dụng cho các bé từ 1 tuổi đến dưới 13 tuổi, 01 vé áp dụng cho 01 trẻ và 01 người lớn.
  • Ngày áp dụng: Thứ 7 và Chủ nhật.
  • Giờ áp dụng: Từ 08h00 đến 21h00
  • Số lượng E-Voucher áp dụng: 01 voucher/ 01 bé kèm 01 phụ huynh. Tối đa 1 Voucher /hóa đơn.
  • Phụ thu:
    • Lễ/ Tết: 60.000vnđ
    • Trẻ em dưới 75cm sẽ được miễn phí nếu đã đăng ký thẻ thành viên. Người lớn vẫn bị phụ phí. 
  • Lưu ý:
    • Giữ vòng tay cẩn thận để được ra vào nhiều lần trong ngày.
    • Quý khách vui lòng chuẩn bị vớ/ tất trước khi vào khu vui chơi hoặc mua vớ/ tất tại quầy.
    • Khu vui chơi không nhận trông giữ trẻ, vì vậy quý phụ huỳnh cần phải vào cùng bé.
  • Khách hàng liên hệ đăng ký dịch vụ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất:
    • Điện thoại liên hệ: 0906 660 583
    • Địa chỉ: Tiny Kidzooona Aeon mall Hải Phòng tầng 2.
  • E-Voucher/ E-Coupon không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác.
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Kidzooona là một làn gió mới tại các khu vui chơi thiếu nhi trong khu vực Hải Phòng. Dealtoday xin giới thiệu cho bạn gói dịch vụ vé giải trí vào cổng Kidzooona tại Tiny Kidzooona Hải Phòng sẽ là điểm đến tuyệt vời và chất lượng cho các bé và gia đình. Đặc biệt cho các dịp cuối tuần, nghỉ lễ  của gia đình, cùng nhau vui đùa và tận hưởng những trò chơi thú vị tại Kidzooona Hải Phòng.


Kidzooona Hải Phòng nổi bật với thiết kế bắt mắt

Khuôn viên rộng rãi, chất lượng Nhật Bản, không giới hạn thời gian và trò chơi, các hoạt động giao lưu vận động tập thể hấp dẫn, những món đồ chơi thông minh, kích thích phát triển trí tuệ được tuyển chọn khắp nơi trên thế giới. Bạn sẽ được trải nghiệm các trò chơi cực “HOT”: Cyber Wheel (Bánh xe khổng lồ),  air track (đường chạy hơi), Role Play Town (Khu vực nhập vai) cùng các đồ lắp ghép, xếp hình thoả sức sáng tạo cho bé.

Trò chơi vận động air track - đường chạy hơi


 Air track - đường chạy hơi

Air Track là một đường chạy bằng phao nổi kéo dài, làm từ vật liệu chống trơn trượt, độ nảy cao giúp bé có thể thoải mái nô đùa, chạy nhảy mà vẫn đảm bảo an toàn cho bé và cả gia đình khi vui chơi tại đây.

Cyberwheel - Bánh xe khổng lồ


Cyberwheel - bánh xe khổng lồ 

Cyberwheel là một bánh xe khổng lồ được thổi phồng bằng khí lớn, bền và hoàn toàn rỗng bên trong, bé hay phụ huynh có thể chui vào phía bên trong bánh xe và bắt đầu lăn tròn về phía trước hoặc về phía sau. Cyberwheel giúp bé vận động một cách linh hoạt, hiểu và biết cách điều chỉnh sự cân bằng và tính dẻo dai của cơ thể.

Nhà banh khổng lồ


Hồ banh khổng lồ

Đến với các khu vui chơi trẻ em trong nhà, chắc hẳn khổng thể thiếu hồ banh. Điểm đặc biệt của nhà hơi và hồ banh tại Kidzooona là diện tích lớn, nối liền và không bị hạn chế bới các rào chắn. Nhà hơi và hồ banh Kidzooona cho phép bé có những trải nghiệm vận động bất tận và thoả sức bơi lặn trong hồ banh khổng lồ này.

Role play tower - trò chơi hướng nghiệp


Đầu bếp pizza nhí

Nếu đã thấm mệt với các trò chơi vận động lý thú bé và phụ huynh có thể nghỉ ngơi và tham gia trò chơi hướng nghiệp tại khu vực Role Play Town của Kidzooona. Trò chơi hướng nghiệp với đủ loại ngành nghề khác nhau từ giáo viên, bác sĩ, cảnh sát, đầu bếp, nhân viên bán hàng,... Cho phép bé vận dụng trí tưởng tượng của mình để trở thành một nghề nghiệp chuyên nghiệp, hiểu được khái niệm mua bán và trao đổi hàng hóa, học các phép cộng, trừ, nhân, chia khi tính tiền và giao tiếp với những người chơi còn lại có thể là ba mẹ hoặc bạn bè, anh chị em đang đóng giả là khách hàng của bé.

Toy corner - khu vực đồ chơi


Kích thích sức sáng tạo với trò chơi lắp ghép

Đến với khu vực trò chơi, bé và ba mẹ sẽ vô cùng bất ngờ với số lượng đồ chơi tại đây, với đủ loại mảnh ghép, kích cỡ, màu sắc cho đến công năng. Những bộ trò chơi xếp hình nam châm với lực hút vừa đủ giúp bé tạo nên những công trình ngộ nghĩnh, các khối Hexacus nhiều màu đòi hỏi bé tư duy khi chơi cùng các khối lục giác này, các bánh răng Gear giúp bé hiểu hơn về cơ chế hoạt động của một chuỗi dây truyền cơ khí và vô số các món trò chơi khác hướng đến khả năng tư duy, tính tò mò, tìm hiểu và sự sáng tạo của bé.


Đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình

Cùng với đội ngũ nhân viên phục vu tận tình, chuyên nghiệp, chu đáo, Kidzooona Hải Phòng hứa hẹn sẽ là điểm vui chơi đầy bổ ích cho bé yêu.

Truy cập Dealtoday để khám phá thêm nhiều deal vui chơi - giải trí hấp dẫn bạn nhé!

Dealtoday

105.000 đ -30%
150.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 1,000 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 30/08/2023
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn