go-to-top
1/10

Vé giải trí vào cổng khu vui chơi Tiny Kidzooona Long Biên - Áp dụng thứ 7, chủ nhật

105.000 đ -30%
150.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 1,000 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 30/08/2023
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Voucher "Vé giải trí vào cổng khu vui chơi Tiny Kidzooona Long Biên - Áp dụng thứ 7, chủ nhật" các em nhỏ sẽ có một cuối tuần thật ý nghĩa khi được tham gia các trò chơi vừa học, vừa chơi vô cùng hiệu quả.
  • Nhập các vai khác nhau tại Mini City, chơi các trò chơi giáo dục tại Toys Corner, trượt các máng trượt vui nhộn, và "bơi" trong nhà banh
  • Trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi đa dạng, lành mạnh, vừa có thể hình thành các kỹ năng cần thiết cho tương lai của trẻ.
  • Nuôi dưỡng tình cảm gắn kết giữa trẻ và gia đình qua các trò chơi phối hợp các thành viên trong gia đình.
  • Trung tâm giáo dục, giải trí độc đáo giúp trẻ phát triển một cách tự nhiên các hoạt động giao tiếp, phong cách, sự khoan dung, chia sẻ và năng lực bản thân khi vui chơi cùng các trẻ em khác.
  • Sở hữu không gian hiện đại, rộng rãi, ấn tượng, rực rỡ sắc màu cùng với đội ngũ nhân viên phục vu tận tình, chuyên nghiệp, chu đáo, Kidzooona hứa hẹn sẽ là điểm vui chơi đầy bổ ích cho bé yêu.

Điều kiện sử dụng

  • Không áp dụng chụp ảnh màn hình. Vui lòng xuất trình đường link nhận quà có chứa mã eGift (dạng chữ số/ hoặc mã QR code) cho nhân viên tại quầy trước khi thanh toán để được áp dụng
  • Khách hàng áp dụng: Áp dụng cho các bé từ 1 tuổi đến dưới 13 tuổi, 01 vé áp dụng cho 01 trẻ và 01 người lớn.
  • Ngày áp dụng: Từ thứ 7 và chủ nhật.
  • Giờ áp dụng: Từ 08h00 đến 21h00
  • Số lượng E-Voucher áp dụng: 01 voucher/ 01 bé kèm 01 phụ huynh. Tối đa 1 Voucher /hóa đơn.
  • Phụ thu:
    • Lế, Tết: 60.000vnđ.
    • Khác: 1 bé kèm 1 phụ huynh nếu phát sinh thêm các phụ huynh khác thì phụ thu 20.000đ/ Phụ huynh.
    • Trẻ em dưới 75cm sẽ được miễn phí nếu đã đăng ký thẻ thành viên. Người lớn vẫn bị phụ phí. 
  • Lưu ý:
    • Giữ vòng tay cẩn thận để được ra vào nhiều lần trong ngày.
    • Quý khách vui lòng chuẩn bị vớ/ tất trước khi vào khu vui chơi hoặc mua vớ/ tất tại quầy.
    • Khu vui chơi không nhận trông giữ trẻ, vì vậy quý phụ huỳnh cần phải vào cùng bé.
  • Khách hàng liên hệ đăng ký dịch vụ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất:
    • Điện thoại liên hệ: 0906 660 583
    • Địa chỉ: khu Tầng 3, Aeon Mall Long Biên, 27 Đường Cổ Linh, P. Long Biên, Q. Long Biên, Tp. Hà Nội, Việt Nam (Không áp dụng khu New Kidzooona).
  • E-Voucher/ E-Coupon không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác.
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Bạn đang tìm kiếm một sân chơi cuối tuần cùng trẻ nhà bạn? Thế thì hãy đến ngay Kidzooona nào! Tại sân chơi kết hợp giáo dục và giải trí này, trẻ nhà bạn sẽ học các kĩ năng giao tiếp và ứng xử, đồng thời tham gia và các trò chơi vui nhộn cùng các bạn đồng trang lứa.


Các bé được gắn kết, giao lưu trong các trò chơi tại Kidzooona

Lấy cảm hứng từ những trò chơi ngày xưa của Nhật Bản, phương pháp tiếp cận thực hành của Kidzooona và các trò chơi sáng tạo biến việc học trở nên thú vị. Hãy để con bạn học cách giao tiếp và quan sát khi khả năng thể chất và tinh thần của chúng phát triển tự nhiên. Phụ huynh cũng có thể tham gia, tạo cơ hội cho các gia đình gắn bó qua các hoạt động.


Đường chạy hơi air track

Tham gia các trò chơi như Đường chạy hơi Air Track, Đường đua Xe đạp thì Tiny kidzooona là lựa chọn tuyệt vời dành cho các bé tại độ tuổi từ 0 - 2 tuổi chưa thật sự chạy nhảy được nhiều, với những món đồ chơi nhiều màu sắc, kích thích sáng tạo và khả năng nhận biết đồ vật, các bé nhỏ tuổi sẽ được đắm mình trong không gian vui chơi lý thú này với vô vàn trải nghiệm mới.


Bánh xe Cyberwheel

Đường chạy hơi trải dài và rộng lớn tạo cho bé không gian vừa thú vị vừa an toàn với lớp đệm hơi được thổi căng phía dưới, các bước nhảy của bé được bảm đảm chắc chắn và giúp bé nhảy cao hơn bao giờ hết. Các bánh xe Cyberwheel khổng lổ cho phép các bé chui vào bên trong và trải nghiệm cảm giác lăn tròn cực kỳ vui nhộn, trò chơi này có tính kết nối rất cao giữa bố mẹ và các bé, khi bố hoặc mẹ đẩy bánh xe và phối hợp cùng các con lăn tròn trong bánh xe Cyberwheel.


Đồ chơi lắp ghép, xếp hình

Số lượng đồ chơi đa dạng với vô số các mẫu đồ chơi được tuyển chọn và nhập khẩu kỹ lưỡng, hầu hết các đồ chơi tại kidzooona là các món đồ chơi dạng lắp ghép, xếp hình, đòi hỏi vận dụng trí sáng tạo và khả năng tư duy của bé, giúp thúc đẩy sự thông minh và khả năng giải quyết vấn đề của bé.


Role Play Tower tạo cho bé cơ hội được nhập vai nhiều ngành nghề khác nhau

Khu vực nhập vai hướng nghiệp - Role Play Tower tạo cho bé cơ hội được nhập vai thành những ngành nghề thật sự trong đời sống, từ Cảnh sát, Lính cứu Hoa cho tới Đầu bếp và Nhân viên thu ngân giúp bé định hình các khái niệm cơ bản về công việc, trao đổi mua bán cũng như nội quy, điều luật. Bố mẹ có thể vừa chơi vừa hướng dẫn các bé tìm hiểu về các trò chơi này, tăng mối liên kết giữa bố mẹ và các bé tại khu vực trò chơi này. 


khu vực Marketplace - Chợ trái cây

Bên cạnh đó, khu vực Marketplace - Chợ trái cây được nối trực tiếp tới Role Play Town - Khu trò chơi hướng nghiệp tạo nên những trải nghiệm trời đùa đầy thú vị. Không những thế đây cũng là các trò chơi đặc biệt giúp bé và ba mẹ có thể tăng tương tạc và chơi đùa được với nhau một cách tối đa.

Kidzooona Long Biên sở hữu diện tích rộng rãi, được phối màu với các màu sắc tươi sáng, sống động, kích thích trí tò mò, trí nhớ cũng như phát triển tư duy của trẻ nhỏ giúp các bé có thể tha hồ chạy nhảy và chơi đùa cùng bố mẹ cũng như bạn bè xung quanh. Đặc biệt, khu vui chơi được lót thảm và vệ sinh sạch sẽ hằng giờ nhằm đảm bảo an toàn về các bệnh truyền nhiễm. Các góc và cạnh, thiết bị của khu vui chơi được lót mút và nệm nhằm bảo vệ các bé khi các bé vô tinh va đập trong khi chạy nhảy.


Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo

Cùng với đội ngũ nhân viên phục vu tận tình, chuyên nghiệp, chu đáo, Kidzooona hứa hẹn sẽ là điểm vui chơi đầy bổ ích cho bé yêu.

Truy cập Dealtoday để khám phá thêm nhiều deal vui chơi - giải trí hấp dẫn bạn nhé!

Dealtoday

105.000 đ -30%
150.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 1,000 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 30/08/2023
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn