go-to-top
1/5

Vé cáp treo Sun World Cat Ba 01 chiều - Áp dụng cho người cao trên 1m

92.000 đ -8%
100.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 900 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2022
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Vé cáp treo "Vé cáp treo Cát Bà 01 chiều - Áp dụng cho người cao trên 1m" mang đến trải nghiệm tuyệt vời, hấp dẫn cho mọi khách hàng khi đến với Cát Bà.
  • Khám phá đảo Cát Bà xinh đẹp và thả mình trên bãi cát dài dọc bờ biển.
  • Chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên từ nhiều góc độ với hệ thống cáp treo qua biển dài nhất thế giới.
  • Tuyến cáp treo nối liền trung tâm đảo Cát Hải đến thị trấn Cát Bà giúp du khách ngắm nhìn phong cảnh, vẻ đẹp đơn sơ mộc mạc của những làng chài trên vịnh, bến phà tấp nập người, những đầm tôm, đầm sú rộn ràng… du khách sẽ phần nào cảm nhận được sự yên bình của nhịp sống miền biển.

Điều kiện sử dụng

  • Khách hàng áp dụng: Người lớn hoặc trẻ em cao trên 1m.
  • Ngày áp dụng: Thứ 2 - Chủ nhật
  • Giờ áp dụng: 8h00 - 15h45.
  • Số lượng phiếu áp dụng: 1 phiếu/ 01 khách. Tối thiểu mua 2 vé/ lần đặt
  • Trẻ em dưới 1m miễn phí khi đi cùng người lớn.
  • Thông tin liên hệ đặt dịch vụ:
    • Khách hàng liên hệ đăng ký dịch vụ trước 01 ngày, giờ hành chính (không tính thứ 7 và Chủ nhật) khi đến để được sử dụng. Dealtoday có thể không hỗ trợ được nếu khách chưa đặt trước. Quý khách cung cấp mã voucher và giờ đặt dịch vụ, dealtoday sẽ cung cấp code để quý khách đổi vé tại quầy vé Cát Bà.
    • Điện thoại: 1900.2065 - 0934.661.016 - 0973.428.858
  • Lưu ý: Du khách với các điều kiện sức khoẻ dưới đây hoặc không thích hợp với các hoạt động mang tính kích thích vui lòng không tham gia trải nghiệm: Bệnh tim, Hội chứng sợ độ cao, Phụ nữ mang thai, Động kinh.
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Du lịch Cát Bà mà bỏ lỡ trải nghiệm thú vị trên tuyến cáp treo vượt biển lớn nhất thế giới thì quả thực đáng tiếc vô cùng. Đến với gói dịch vụ "Vé cáp treo Cát Bà 01 chiều áp dụng cho người lớn" sẽ là lựa chọn hấp dẫn mang đến nhiều trải nghiệm lý tưởng cho quý khách hàng.


Cáp treo Cát Bà

Tuyến cáp treo Cát Bà có tổng chiều dài lên tới 21km bao gồm 5 ga chính nối dài từ đảo Cát Hải sang đảo Cát Bà. Trong đó, tuyến cáp 3 dây Cát Hải – Phù Long đã trở thành tuyến cáp lớn nhất thế giới với chiều dài 3.955, gồm 60 cabin với sức chứa lên tới 4.500 khách/giờ. Đặc biệt, trụ cáp cao nhất của tuyến cáp treo Cát Bà có chiều cao lên tới 214.8m và được tổ chức Guinness thế giới chứng nhận là “Trụ cáp cao nhất toàn thế giới”.

Tuyến cáp treo Cát Bà sẽ rút ngắn thời gian di chuyển cho du khách tour du lịch Cát Bà từ khoảng 20 phút đi phà xuống còn 9 phút cáp treo. Hành trình khám phá quần đảo Cát Bà trên tuyến cáp treo lớn nhất thế giới sẽ bao gồm 4 chặng và 5 nhà ga: Cát Hải – Phù Long – Hiền Hào – Cát Đồn và Cát Bà.


Nhà ga Cát Hải

Điểm đầu tiên của hành trình xuyên biển bằng cáp treo Cát Bà là nhà ga Cát Hải. Toàn bộ nhà ga được thiết kế giống như một công xưởng lắp ráp, đậm chất ngành công nghiệp khiến du khách vô cùng thích thú. Toàn bộ nội thất bên trong đều là vật liệu kim loại cổ, thô mộc và nguyên bản đến người ta phải ngỡ ngàng vì tưởng lạc vào một công xưởng đóng tàu thực thụ.

Tiếp đến là thiết kế nhà ga Phù Long được truyền cảm hứng từng từ vùng nước rừng ngập mặn. Bên ngoài nhà ga tạo cho khách du lịch Cát Bà 3 ngày 2 đêm cảm giác vô cùng gần gũi với thiên nhiên, trong khi đó, phía bên trong ga Phù Long lại được trang trí đẹp tựa như một mê cung dưới đại dương.


Ngọc đảo Cát Bà xanh tươi

Trải nghiệm tuyến cáp treo Cát Bà du khách như được hoà mình vào thiên nhiên. Đi qua tất thảy vịnh biển, ngọc đảo Cát Bà hiện ra một cách đầy ngoạn mục trước tầm mắt. Toàn bộ quần đảo được phủ một màu xanh mát của cây rừng, rêu đá cẩm thạch cùng bãi biển xanh ngút tầm mắt giúp bạn có những phút giây nhẹ nhàng và thư giãn.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình cùng chất lượng dịch vụ cáp treo đẳng cấp, an toàn, tiện lợi, Sun World Cát Bà hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng nhất cho mọi khách hàng.

Truy cập Dealtoday để sở hữu vô vàn deal du lịch hấp dẫn bạn nhé!


Dealtoday

 

 

92.000 đ -8%
100.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 900 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2022
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn