go-to-top
1/24

Trọn gói vé vào cổng và combo món ăn, nước uống tại HP ICE Lounge Cà phê Băng Đăng

150.000 đ -23%
195.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 750 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 30/06/2018
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Voucher áp dụng cho vé trọn gói vào cổng, tham quan, chụp hình + combo 01 phần nước uống tự chọn và 01 súp bí tại HP ICE Lounge Cà phê Băng Đăng. Đã bao gồm trang phục giữ ấm.
  • Menu hấp dẫn với nhiều loại nước, cocktail, mocktail, chocolate được phục vụ trong ly đá trong suốt đánh thức cả vị giác và thị giác của quý khách. Súp bí đỏ nóng hổi - món ăn đang được thực khách ưu ái nhất tại HP ICE Lounge Cà phê Băng Đăng sẽ làm ấm cơ thể quý khách trong cái giá lạnh cực độ này.
  • HP ICE Lounge Cà phê Băng Đăng cam kết 100% băng đá được tạo khối từ nguồn nước sạch. Ly nước uống từ băng được chế tác trong vòng 03 ngày từ tảng băng tinh khiết và được sử dụng 01 lần duy nhất.
  • Không gian tại HP ICE Lounge Cà phê Băng Đăng được thiết kế thông minh với nhiều khu vực riêng. Hệ thống ánh sáng được sắp xếp sáng tạo và có tính toán để có thể chuyển màu độc đáo, giúp quý khách sở hữu những bức hình “lung linh” nhất.
  • HP ICE Lounge Cà phê Băng Đăng có một phòng “chuyển tiếp” giúp quý khách cân bằng nhiệt trước khi ra ngoài.
  • HP ICE Lounge Cà phê Băng Đăng trang bị trang phục giữ ấm gồm áo khoác với lớp lông dày đi kèm với loạt phụ kiện cực chất như boot da lót lông, bịt tai, găng tay được nhập khẩu từ các thương hiệu nước ngoài nổi tiếng. Đặc biệt, có trang phục dành riêng cho trẻ em.

Điều kiện sử dụng

  • Thời hạn sử dụng: 30/06/2018
  • Áp dụng cho voucher “Trọn gói vé vào cổng và combo món ăn, nước uống tại HP ICE Lounge Cà phê Băng Đăng”.
  • Khách hàng sử dụng: Tất cả
  • Ngày/ giờ áp dụng: 09h00 - 22h00. Tất cả các ngày trong tuần (không áp dụng lễ 25/4, 30/4, 1/5 )
  • 01 voucher/01 khách
  • Tối đa nhiều voucher
  • Trẻ em 1m3 trở xuống bù thêm 80.000vnđ khi đến sử dụng.
  • Khách hàng vui lòng gọi điện đặt chỗ tối thiểu 3 tiếng trước khi đến. HP ICE Lounge Cà phê Băng Đăng xin cáo lỗi và hẹn phục vụ khách hàng vào thời điểm khác nếu khách hàng không đặt chỗ trước.
    • Điện thoại liên hệ: 088 860 00 64
    • Địa chỉ: 230 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Một khách hàng được mua nhiều E-Voucher/E-Coupon
  • E-Voucher/E-Coupon không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Quá quen thuộc với những quán café đơn thuần, đến với HP ICE Lounge Cà phê Băng Đăng, quý khách sẽ có cơ hội trải nghiệm cái giá lạnh của Bắc Cực ngay giữa lòng Sài Gòn vốn nắng nóng quanh năm. Hay khám phá thế giới Ai Cập cổ đại với một quan tài đá sừng sững, có vị thần Anubis quyền lực và chiếc ngai vàng của những vị thần linh thiêng,... Tất cả đều có mặt tại HP ICE Lounge Cà phê Băng Đăng - quán cafe băng đăng duy nhất tại Sài Gòn hiện nay. Một không gian cực chất, một thực đơn các món ăn, thức uống hấp dẫn, HP ICE Lounge Cà phê Băng Đăng là điểm check-in không thể bỏ qua của giới trẻ Sài thành.

Trọn gói vé vào cổng và combo món ăn, nước uống tại HP ICE Lounge Cà phê Băng Đăng

 
Với chủ đề tái hiện không gian Ai Cập Cổ Đại đầy bí ẩn, HP ICE Lounge Cà phê Băng Đăng đã xây dựng một khung cảnh huyền thoại hoàn toàn bằng băng đăng vô cùng độc đáo. Ở đó, quý khách sẽ được gặp Anubis - Vị thần đầu chó quản cõi chết của người Ai Cập cổ đại; quý khách sẽ được thử cơ hội trở thành một xác ướp băng giá để có thể trò chuyện cùng các vị thần Ai Cập trên dòng sông băng mà HP ICE Lounge Cà phê Băng Đăng tạo ra bằng chiếc quan tài đá bí ẩn sừng sững; quý khách sẽ thử cảm giác “Một-Lần-Là-Thần” khi ngồi trên chiếc ghế chỉ cho dành cho các vị thần Ai Cập cổ đại với một lực gió cực mạnh từ đằng sau.

 

 
Điểm độc đáo đặc biệt của HP ICE Lounge Cà phê Băng Đăng chính là tất cả các vật dụng ở đây, từ bàn, ghế, tường đến ly, chén, quầy bar,… đều làm từ băng, được điêu khắc tinh xảo và ấn tượng dưới bàn tay của các nghệ nhân tài hoa. Chủ quán cũng rất tinh tế khi sử dụng những tấm thảm lông dày, mịn màng, ấm áp phủ trên những chiếc ghế để quý khách có thể thoải mái ngồi quan sát, tận hưởng cái không khí tuyệt vời nơi đây. Đến HP ICE Lounge, quý khách sẽ có cảm giác như mình đang lạc vào thế giới của Nữ hoàng băng giá tưởng chỉ có trong phim.

 

 

 

 
Để quý khách có thể yên tâm và thoải mái khám phá thế giới băng đăng lạnh giá này, HP ICE Lounge Cà phê Băng Đăng đã trang bị các loại áo măng tô, bomber jacket vô cùng thời thượng. Những chiếc áo với lớp lông dày đi kèm với loạt phụ kiện cực chất như boot da lót lông, bịt tai, găng tay mang đến cho quý khách một vẻ ngoài vô cùng sang chảnh, ấm áp. Tất cả các trang phục, phụ kiện này đều được nhập khẩu từ châu Âu, vừa thời trang, vừa có khả năng giữ ấm chuyên dụng, đảm bảo sức khỏe cho quý khách.

 

 

 

 
Không chỉ có giới trẻ, HP ICE Lounge Cà phê Băng Đăng còn là điểm đến thú vị dành cho các bé. Nếu quý khách và gia đình, quý khách bè đang muốn tìm một không gian mới lạ để thay đổi không khí, khám phá những điều mới mẻ thì HP ICE Lounge Cà phê Băng Đăng là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Tận hưởng những giờ phút rảnh rỗi trong không gian băng giá đầy thư giãn ắt hẳn sẽ là trải nghiệm mà quý khách không thể quên.

 

 

 
Truy cập Dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal ăn uống chất lượng cùng mức giá vô cùng hấp dẫn!


Địa điểm sử dụng

HP ICE Lounge Cà phê Băng ĐăngCà phê Băng Đăng
Địa chỉ: 230 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại liên hệ: 088 860 00 64



Dealtoday

150.000 đ -23%
195.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 750 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 30/06/2018
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn