go-to-top
1/13

Trọn gói tắm khoáng Public Onsen tại Suối khoáng nóng Yoko Onsen Quang Hanh - Áp dụng trong tuần và tối cuối tuần

960.000 đ -4%
1.000.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 9,600 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2020
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Voucher áp dụng cho dịch vụ "Trọn gói tắm khoáng Public Onsen tại Suối khoáng nóng Yoko Onsen Quang Hanh - Áp dụng trong tuần và tối cuối tuần".
  • Chi tiết dịch vụ được cung cấp: Vé tắm khoáng Public Onsen (bao gồm tất cả các dịch vụ công cộng như: các bể tắm khoáng, phòng xông hơi, phòng nghỉ công cộng, phòng đọc sách, phòng xem phim) và 01 bữa ăn nhẹ. Không giới hạn thời gian khách sử dụng dịch vụ.
  • Khung giờ áp dụng vào cửa: 12h00 - 14h00 và 19h00 - 20h00 từ thứ 2 đến thứ 6 và 19h00 - 20h00 thứ 7 và chủ nhật.
  • Yoko Onsen Quanh Hanh là một trong 7 suối khoáng nóng tự nhiên tại miền Bắc Việt Nam.
  • Thiết kế với không gian rộng mở tối ưu hướng ra núi non hùng vỹ, các dòng suối len lỏi quanh các bậc đá đặc trưng giữa kiến trúc vườn Nhật xanh mát.
  • Nước tại suối khoáng Quang Hanh có độ mặn khá cao, nhiệt độ từ 60°C – 70°C.
  • Tổng khoáng hóa vào khoảng 23%, trong đó, hàm lượng brom rất cao, chiếm tới 49%, giúp việc tắm khoáng mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ.

 

Điều kiện sử dụng

  • Ngày giờ áp dụng vào cửa:
    • Thứ 2 đến thứ 6: 12h00 - 14h00, 19h00 - 20h00
    • Thứ 7 và chủ nhật: 19h00 - 20h00
  • Số lượng E-Voucher áp dụng: 01 voucher/ 01 vé vào cửa. Khách được mua nhiều phiếu để sử dụng.
  • Khách hàng áp dụng: Người lớn & trẻ em có chiều cao từ 1.4m ~ 12 tuổi.
  • Không áp dụng cho các khách có chiều cao dưới 1m4.
  • Khách hàng liên hệ đăng ký dịch vụ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất
    • Địa chỉ: Tổ 5, Khu 9B, Phường Quang Hanh, Thành phố Cẩm Phả, Quảng Ninh
    • Điện thoại: 1900 2065 - 0934.661.016
  • Một khách hàng được mua nhiều E-Voucher/E-Coupon
  • E-Voucher/E-Coupon không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác
  • Giá đã bao gồm 10% thuế VAT và 5% phí dịch vụ.
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Sở hữu voucher "Trọn gói tắm khoáng Public Onsen tại Suối khoáng nóng Yoko Onsen Quang Hanh", du khách có thể trải nghiệm nhiều dịch vụ hấp dẫn với các phân khu, như: khu tắm khoáng gia đình, khu villa cỡ nhỏ có bể tắm trong nhà, ngoài trời, hệ thống phòng xông hinoki truyền thống, phòng đá muối himalaya, phòng tuyết lạnh...

 

Cảnh sắc nên thơ và không khí trong lành của vùng thung lũng giữa 2 sườn núi đã tạo cho Yoko Onsen một không gian biệt lập, yên tĩnh tối đa. Thả lỏng mình thư giãn trong nguồn suối khoáng giàu dưỡng chất có độ nóng từ 40 – 50 độ, với thời gian 30 phút đến 1 tiếng; da hấp thụ các khoáng chất từ làn nước onsen, chân dẫm trên đá xanh, sỏi cuội mát lạnh; mắt ngắm cây cỏ, núi non; tai nghe tiếng róc rách của nước, sự tĩnh lặng của đất trời; mũi hít thở không khí trong lành; bạn sẽ cảm nhận được sự lưu thông của máu huyết, tái tạo năng lượng cơ thể cả về tinh thần lẫn thể chất, đặc biệt tốt trong trị liệu các bệnh liên quan đến xương khớp, thần kinh, huyết áp…

 

Tọa lạc tại Tổ 5, Khu 9B, phường Quang Hanh, Thành phố Cẩm Phả, Quảng Ninh, Yoko Onsen Quang Hanh là khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng chuẩn Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam do Tập đoàn SunGroup đầu tư ở TP Cẩm Phả.

 

Yoko Onsen là tổ hợp nghỉ dưỡng bao gồm khu tắm khoáng Onsen, khu trị liệu cao cấp, khu nghỉ theo mô hình nhà Nhật cổ điển, khách sạn đẳng cấp, khu spa rộng lớn với các liệu trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đa dạng, cùng nhà hàng truyền thống kiểu Nhật, nhà hàng organic…

 

Với thiết kế tái hiện nguyên vẹn kiến trúc Nhật truyền thống, không gian mở hướng ra núi non kỳ vĩ cùng những khu vườn Nhật xanh mát, đến đây, bạn có thể tận hưởng nguồn khoáng nóng từ mạch nguồn thiên nhiên thuần khiết, mang tới những giá trị tuyệt vời cho sức khỏe, trong một không gian khoáng đạt, giao hoà với thiên nhiên.

 

Không có những bãi biển, khu vui chơi giải trí quen thuộc. Nhưng đến với khu nghỉ dưỡng được bao bọc bởi thiên nhiên xanh mát này bạn sẽ ngỡ như được lạc vào khung cảnh bình yên ở một ngôi làng ngay tại xứ sở mặt trời mọc. Nhìn từ trên cao, những căn villa, nhà gỗ lọt thỏm giữa màu xanh của núi non. Uốn quanh 2 bên là dòng suối nhỏ xanh mát, đến đây vừa ngắm cảnh, tắm khoáng nóng thư giãn lại còn được tha hồ chek-in với những góc ấn tượng.

 

Nguồn nước tại suối khoáng Yoko Onsen Quang Hanh chảy quanh năm, nên bạn có thể đến trải nghiệm bất cứ thời điểm nào trong năm. Nước nóng độ mặn cao, nhiệt độ có thể lên đến 70 độ nên nếu đi vào mùa đông khi thời tiết lạnh là thích hợp hơn. Khi đó được ngâm mình trong làn nước ấm áp cũng không cảm thấy quá nóng, sảng khoái hơn và không quá chênh lệch so với bên ngoài.

 

Bên cạnh đó, trong ngày có 2 thời điểm tốt để thư giãn trong những bồn khoáng nóng là buổi sáng sớm và chiều tối. Nếu buổi sáng giúp quá trình lưu thông máu được diễn ra dễ dàng, để bạn bắt đầu một ngày mới thật sảng khoái. Thì buổi chiều sau một ngày dài tham quan mệt mỏi sẽ giúp cơ thể được thả lỏng, thư giãn đồng thời giúp ngủ ngon hơn vào buổi tối.

 

Khu nghỉ dưỡng này không đơn thuần chỉ là nơi đến trải nghiệm tắm onsen mà tại đây bạn còn được thư giãn với thiết kế chuẩn Nhật. Nhờ lợi thế của tự nhiên, cùng với thiết kế rộng mở mà nổi bật nhất là những khu vườn mang đến không gian thanh tĩnh tách biệt hẳn với những ồn ã bên ngoài. Khu vườn có suối nhỏ, cầu đá, những cây tùng, la hán quý hiếm. Hay những gốc bonsai cắt tỉa tỉ mỉ, khoác lên mình bộ trang phục Yukata và thư giãn với chốn bồng lai tiên cảnh.

 

Tại suối khoáng kiểu Nhật này có tổng cộng 27 bể tắm khoáng được lọc tự nhiên và tuần hoàn liên tục giúp loại bỏ tạp chất, duy trì nước luôn sạch. Đặt ở các villa nhỏ và tại các khu vực chung ở trong nhà hay ngoài trời như: tắm sục, tắm hang, tắm đá, tắm chum. Khu vực ngâm mình trong nước nóng, lạnh, khu ngâm chân và cả khu dành cho trẻ em,… Ở Việt Nam, không ít nơi có nguồn khoáng nóng nhưng tại Quảng Ninh theo như các chuyên gia nước ngoài nhận định thì lại có giá trị khoáng chất cao và tốt hơn đối với sức khỏe.

 

Lượng brom nóng khoáng hóa cao, do vậy suối khoáng này thích hợp cho nhiều lứa tuổi nhất là người già, những người hay bị stress. Và mang đến những công dụng hữu hiệu như: thư giãn, trẻ hóa và hỗ trợ điều trị bệnh về da, giúp lưu thông tuần hoàn máu, tăng cường miễn dịch, hỗ trợ phục hồi chức năng cơ khớp,… Trải nghiệm tắm onsen chuẩn Nhật bổ ích mà không cần phải đi đâu xa.

 

Đến suối khoáng Yoko Onsen Quang Hanh bên cạnh tắm khoáng, khu sông hơi trị liệu hay thư giãn với nhiều phương pháp khác nhau cũng sẽ khiến bạn bị thu hút. Thiết kế theo phong cách Nhật truyền thống vô cùng ấm áp, điển hình nhất là: xông phòng nóng, lạnh, xông đá muối Himalaya, xông hinoki truyền thống,… Giúp chăm sóc sức khỏe toàn diện, nhất là đối với các chị em lấy lại làn da sáng khỏe và vóc dáng thon thả.

 

Khu spa ở suối khoáng nóng này được thiết kế rộng rãi, hiện đại, riêng tư đảm bảo thư giãn hòa mình vào thiên nhiên. Các dịch vụ chăm sóc từ sức khỏe làn da được phục vụ giúp cho bạn được thư giãn, cải thiện một số vấn đề về sức khỏe. Không chỉ làn da bên ngoài mà còn thẩm thấu sâu vào bên trong, giúp hỗ trợ các bệnh xương khớp hữu hiệu.

 

Được tự tay thiết kế, giám sát và điều hành bởi những chuyên gia có tiếng tại đất nước Nhật Bản. Khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng Quang Hanh mang đến những căn villa được xây dựng hoàn toàn từ gỗ, không gian ấm cúng. View trọn ra núi xanh hùng vĩ, lối đi rải đá. Chúng được kết nối với nhau và các khu vực khác bằng dãy hành lang Engawa trải dài ấn tượng. Ngoài ra, còn có cả bồn tắm khoáng riêng tư để bạn cùng người thương hay gia đình thư giãn và tận hưởng kỳ nghỉ thoải mái bên nhau.

 

Khu ẩm thực tương đối rộng, phục vụ nhiều món ăn đa dạng phù hợp với nhiều người từ Việt, Á, Âu hay theo phong cách Nhật. Đặc biệt, bạn cũng đừng quên thư món bánh bao osen với lớp vỏ ngoài vàng óng, nhân đậu đỏ bên trong. Bánh được hấp bằng chính nước onsen chứa nhiều khoáng chất, thơm cắn vào mềm mềm, mịn màng bên trong khá là ngon.

 

Click Mua ngay trên Dealtoday để sở hữu vô vàn Deal giải trí hấp dẫn!



Dealtoday

960.000 đ -4%
1.000.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 9,600 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2020
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn