go-to-top
1/10

Trại hè bán trú STEAM HUNA kết hợp giữa Robot và Mỹ thuật - CLB Robot Huna Việt Nam

4.200.000 đ -16%
5.000.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 42,000 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 28/06/2018
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Voucher áp dụng cho “Trại hè bán trú "STEAM HUNA" kết hợp giữa Robot và Mỹ thuật - CLB Robot Huna Việt Nam ”.
  • Câu lạc bộ Robot Huna là một sân chơi lành mạnh, bổ ích với nhiều khoá học sáng tạo, giúp trẻ phát triển tư duy, thể hiện khả năng của bản thân.
  • Chương trình bán trú "Trại hè Steam Huna" kết hợp giữa Robot và Mỹ thuật giúp các em học sinh được rèn luyện và học tập các kiến thức STEAM (Viết tắt của: Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật, Nghệ thuật, Toán học) một các hiệu quả.
  • Các em sẽ được tìm hiểu về khoa học, robot, tư duy công nghệ cũng như phát huy khả năng sáng tạo trên những mảnh ghép của Robot Huna.
  • Chương trình luôn được phát triển nâng cấp với nhiều cấp độ khác nhau nhằm cập nhật và ứng dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật robot.
  • Trong quá trình giảng giảng dạy, Huna ko rập khuôn những mô hình có trong sách hướng dẫn mà luôn luôn tạo ra những chủ đề khác nhau trong mỗi buồi học, yêu cầu các con quan sát và sáng tạo các mô hình theo chủ đề đó.

Điều kiện sử dụng

  • Thời hạn sử dụng: 28/06/2018
  • Áp dụng cho voucher: Trại hè bán trú STEAM HUNA kết hợp giữa Robot và Mỹ thuật - CLB Robot Huna Việt Nam 
  • Lịch khai giảng
    • Khai giảng đợt 01: 11/06/2018
    • Khai giảng đợt 02: 25/06/2018
  • Thời gian đào tạo: Học 12 ngày liên tục các ngày trong tuần từ Thứ 2 - Thứ 7
  • Áp dụng cho: Những học sinh chưa từng tham gia bất kỳ khóa học nào của CLB Robot Huna Việt Nam. Độ tuổi là học sinh tiểu học.
  • Lịch học: từ 08h00 - 17h00 các ngày Thứ 2 đến Thứ 7. Sáng: 08h00 - 11h00. Nghỉ trưa: 11h00 - 13h30, Chiều: 13h30 - 17h00, Ăn và nghỉ trưa tại CLB.
  • Số lượng E-Voucher áp dụng: 01 voucher/ 01 khách/ 01 khóa học
  • Khách hàng vui lòng liên hệ đăng ký lịch học trước
    • Điện thoại liên hệ: 024 8587 8688 - 024 6650 6918
    • Địa chỉ: Số 19, ngách 64/65, ngõ 97 Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội.
  • Một khách hàng được mua nhiều E-Voucher/E-Coupon
  • E-Voucher/E-Coupon không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


STEAM là một phương pháp tiếp cận giáo dục kiểu mới, trong đó Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật, Nghệ thuật, và Toán học cùng được sử dụng để giảng dạy và hướng dẫn cho học sinh. STEAM là một sự chuyển đổi từ cách thức giáo dục truyền thống, dựa vào tiêu chuẩn điểm số để đánh giá, sang một phương pháp giáo dục hiện đại và lý tưởng, trong đó quá trình học tập và kết quả cùng được xem trọng như nhau.

Trại hè bán trú STEAM HUNA kết hợp giữa Robot và Mỹ thuật - CLB Robot Huna Việt Nam 

 
1. Robot Huna là gì?

Robot Huna là sản phẩm giáo dục - đồ chơi sáng tạo, mang tính ứng dụng thông minh được đầu tư bởi chính phủ Hàn Quốc do Học viện chế tạo Robot của Hàn Quốc nghiên cứu và phát triển từ năm 1995. Chương trình đã được nhiều nước trên thế giới áp dụng: Hàn Quốc, Mỹ, Nga, Malaysia, Trung Quốc, Úc… Công ty Cổ phần Đầu tư-Thương mại Song Phương đã đưa chương trình này về Việt Nam với tên gọi: Robot Huna.

 

Chương trình luôn được phát triển nâng cấp với nhiều cấp độ khác nhau nhằm cập nhật và ứng dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật robot.

Tại Việt Nam, Robot Huna đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo phụ huynh học sinh và nhà trường. Huna hiện đang có mặt tại rất nhiều trường Tiểu học - Công lập, dân lập và Quốc tế trên địa bàn thành phố Hà Nội: Trường Quốc tế Sigapore, Trường Phổ thông liên cấp Olympia, Trường Vinschool, Trường Tiểu học Thực Nghiệm, Trường Tiểu học Song ngữ Brendon, Trường Phổ thông Quốc tế Newton....

 

2. Tại sao nên tham gia “Khóa học bán trú hè Steam Huna”?

Một nghiên cứu tại Mỹ cho thấy khi học sinh được tham gia vào các bộ môn nghệ thuật, thành tích học tập có thể được tăng lên gấp 04 lần, cải thiện chỉ số IQ về không gian và thời gian lên đến 56%. Chính nghệ thuật giúp bạn nhìn nhận sự việc bằng một cách thức tự nhiên, dễ tiếp nhận hơn, và trong một không gian cởi mở hơn. Thế giới của chúng ta được xây dựng nên bởi những nhà tư duy phân tích. Tuy nhiên, những nghệ sĩ hay nhà thiết kế - những nhà tư duy trực giác lại là người mở ra cho chúng ta vô vàn khả năng. Những sự đổi mới to lớn ra đời khi chúng ta biết kết hợp lối tư duy phân tích và tư duy trực giác lại với nhau.

 

Huna Việt Nam tin rằng đổi mới cách thức giáo dục cũ sang phương pháp STEAM là điều vô cùng cần thiết để cải thiện nền giáo dục của chúng ta. Cho dù bạn là một nghệ sĩ, nhà thiết kế, kỹ sư công nghệ, nhà khoa học, thì việc chuyển đổi sang STEAM là cấp thiết hiện nay; sự sáng tạo là điều kiện cần cho sự phát triển giáo dục của chúng ta. Không ai có thể phủ nhận thêm nữa về tầm quan trọng của giáo dục nghệ thuật, nơi mang đến những sự đổi mới cho cuộc sống và tương lai của mỗi cá nhân.

Khóa học cho trẻ em - Chương trình bán trú "Trại hè STEAM HUNA" kết hợp giữa Robot và Mỹ thuật giúp các em học sinh được rèn luyện và học tập các kiến thức STEAM (Viết tắt của: Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật, Nghệ thuật, Toán học) một các hiệu quả.

 

3. Tham gia CLB Robot Huna các em sẽ nhận được những gì?

  • Tìm hiểu về khoa học và robot, có tư duy công nghệ và khoa học từ sớm, tiếp xúc và làm việc với những trang thiết bị hiện đại phù hợp
  • Thỏa sức sáng tạo trên những mảnh ghép của Robot Huna
  • Rèn luyện và phát triển các kỹ năng STEAM, STEAM là viết tắt của các từ Science (khoa học), Technology (công nghệ), Engineering (kỹ thuật), Art (nghệ thuật), Math (toán học).
  • Qua việc lắp ghép tạo ra những mô hình robot các em sẽ tư duy tốt hơn, phát triển sự sáng tạo, cải thiện khả năng quan sát, nhận biết thế giới xung quanh, chủ động trong học tập.
  • Rèn luyện các kỹ năng mềm cần thiết khác như: làm việc nhóm, thuyết trình, rèn luyện sự khéo léo, tính kiên nhẫn, ngăn lắp...
  • Trong quá trình giảng giảng dạy, Huna ko rập khuôn những mô hình có trong sách hướng dẫn mà luôn luôn tạo ra những chủ đề khác nhau trong mỗi buồi học, yêu cầu các con quan sát và sáng tạo các mô hình theo chủ đề đó. Những chủ để xoay quanh môi trường và đời sống của con người cũng như robot. Vì vậy luôn tạo ra sự thích thú và trí tò mò, ham khám phá của học sinh.

 

Click mua deal trên Dealtoday để trải nghiệm vô vàn deal khóa học hấp dẫn mỗi ngày. 


Địa điểm sử dụng

Câu lạc bộ Robot Huna
Địa chỉ: Số 19, ngách 64/65, ngõ 97 Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội.
Điện thoại liên hệ: 024 8587 8688 - 024 6650 6918

Dealtoday

4.200.000 đ -16%
5.000.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 42,000 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 28/06/2018
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn