go-to-top
1/9

Thưởng thức tiệc Buffet BBQ Hải sản tại Nhà hàng Kraut

169.000 đ -60%
420.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 800 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2016
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Dealtoday: 169.000đ
  • Giá gốc: 420.000đ
  • Voucher “Thưởng thức tiệc Buffet BBQ Hải sản tại Nhà hàng Kraut” áp dụng cho tiệc Buffet buổi tối, với các món hải sản như: Tôm, Cua, Ốc,… (Đối với món cua: 01 con cua / 01 voucher).
  • Thực đơn đa dạng, phong phú, thực khách tha hồ thưởng thức món ăn như: Cua rang me, Hào nướng sốt Kraut, Ốc dộp nướng mỡ hành, Đà điểu cuộn nấm nướng muối ớt, Cá sấu cuộn nấm nướng sa tế, Tôm càng xanh nướng muối ớt,…
  • Nguyên liệu đặc biệt tươi sống, thơm ngon, được tuyển chọn kỹ lưỡng, cộng thêm sự chế biến khéo léo, tài ba của đầu bếp mang lại hương vị thơm ngon hảo hạng, cuốn chân thực khách.
  • Không gian rộng rãi, thoáng mát, được thiết kế độc đáo, sở hữu dãy bàn ghế gỗ lịch sự. Bên cạnh đó, quầy bar ấm cúng đậm chất Âu mang lại sự mới mẻ.
  • Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, chu đáo, được đào tạo bài bản, luôn nhiệt tình phục vụ thực khách.
  • Nhà hàng Krauts tọa lại tại trung tâm Quận 1, TP. HCM (62 Bis Huỳnh Thúc Kháng, P. Bến Nghé) là địa chỉ ẩm thực lý tưởng dành cho những ai yêu thích món nướng, ốc và hải sản.

Điều kiện sử dụng

  • Thời hạn sử dụng: 31/12/2016
  • Áp dụng cho voucher “Thưởng thức tiệc Buffet BBQ Hải sản tại Nhà hàng Kraut”.
  • Voucher “Thưởng thức tiệc Buffet BBQ Hải sản tại Nhà hàng Kraut” áp dụng cho tiệc Buffet buổi tối, với các món hải sản như: Tôm, Cua, Ốc,… (Đối với món cua: 01 con cua / 01 voucher).
  • Khách hàng sử dụng: Tất cả
  • Ngày/ giờ áp dụng: 17h30 - 22h00. Tất cả các ngày trong tuần
  • 01 voucher/ 01 khách. Không áp dụng mang về
  • Ngày Lễ: phụ thu 30.000 VNĐ/người. Thứ 7, Chủ nhật phụ thu 20.000 VNĐ/người
  • Trẻ em dưới 1m miễn phí, tối đa 02 người lớn kèm 02 trẻ em, trẻ thứ 03 trở lên phụ thu 75.000 VNĐ/ trẻ.
  • Trẻ từ 1m - 1.3m phụ thu 50% giá phiếu và thanh toán tại nhà hàng.
  • Trẻ từ 1.3m trở lên tính như người lớn.
  • Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước 01 ngày trước khi đến để được phục vụ tốt nhất. Trường hợp khách hàng không đặt chỗ trước nhà hàng không chịu trách nhiệm nếu có sơ sót khi phục vụ
  • Điện thoại liên hệ: 0965 856 558
  • Một khách hàng được mua nhiều E-Voucher/E-Coupon
  • E-Voucher/E-Coupon không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Tối Sài Gòn với những cơn gió se lạnh, có lẽ không còn món ăn nào phù hợp hơn các món nướng hải sản tươi ngon. Cảm giác được nghe âm thanh xì xèo mỡ chảy xuống than hồng, ngửi mùi khói mang theo hương thơm đậm đà vương lại trong không khí. Là một người yêu thích món nướng, không nên bỏ qua cơ hội “Thưởng thức tiệc Buffet BBQ Hải sản tại Nhà hàng Kraut", trị giá 169.000đ. Sở hữu ngay voucher trên Dealtoday để khám phá hơn 50 món nướng hấp dẫn tại Nhà hàng Kraut.

Thưởng thức tiệc Buffet BBQ Hải sản tại Nhà hàng Kraut

 

 

 
Thực đơn tại Nhà hàng Kraut được xây dựng đa dạng, phong phú, từ các nguồn thực phẩm tươi sạch như: Cua, hào, sò dẹo, ốc dộp, đà điểu, tôm càng xanh, cá thu nhật, cá sấu, cá kèo, mực, bạch tuộc,… Hải sản tươi sống, mang vị ngon ngọt tự nhiên, đậm đà, được chế biến khéo léo, ngon không gì cưỡng nổi.

 

 
Đến với bữa tiệc Buffet, thực khách có thể tìm thấy nhiều loại ốc, hải sản khá từ Nghêu, Hào, ốc dộp,… Mỗi loại ốc, hải sản đều được nướng trên than hồng với nhiều loại sốt khác nhau. Từ nướng mỡ hành, nướng sate, nướng mọi đến nướng ngũ vị, nướng muối ớt hay nướng Kraut,… Món nào cũng mang đặc sắc riêng, giúp thực khách trải nghiệm ẩm thực thú vị.

 

 
Bên cạnh đó, đừng quên thưởng thức món Nghêu hấp nghi ngút khói với nước dùng thanh ngọt, thơm lừng hương sả, dùng kèm nước chấm chua ngọt vừa miệng. Hàu sống chấm mù tạt cay xộc lưỡi, ngon ngọt từ nhiên và vô cùng bổ dưỡng.

 

 

 
Ngoài ra, không thể không kể đến các món nướng khác như: Đà điểu cuộn nấm, Ếch/cá kèo/sườn non nướng muối ớt, Thịt heo nướng rau củ, Ba rọi nướng muối ớt.,… Các món ngon thú vị kể trên không chỉ hấp dẫn mà còn thỏa mãn khẩu vị của nhiều người, nhiều lứa tuổi khác nhau, ăn hoài không chán.

 

 

 

 

 

 

 

 
Truy cập Dealtoday.vn để tham khảo thêm nhiều deal ăn uống hấp dẫn với mức giá ưu đãi tốt nhất!



Giới thiệu về Nhà hàng Kraut

Nhà hàng Krauts tọa lại tại trung tâm Quận 1, TP. HCM (62 Bis Huỳnh Thúc Kháng, P. Bến Nghé) là điểm hẹn lý tưởng để bạn gặp gỡ bạn bè, đối tác, người thân để thưởng thức nhiều món ăn thơm ngon, hấp dẫn.

 

 

 

 
Nhà hàng nổi tiếng với thực đơn món hướng hấp dẫn cùng nhiều thể loại món ốc và hải sản đa dạng. Có thể kể tên một số món ăn được ưa thích như: Cua rang me, Hào nướng sốt Kraut, Ốc dộp nướng mỡ hành, Đà điểu cuộn nấm nướng muối ớt, Cá sấu cuộn nấm nướng sa tế, Tôm càng xanh nướng muối ớt,…

 

 

 
Không gian thanh lịch, hiện đại, có bàn ghế gỗ quầy bar,… mang lại trải nghiệm mới mẻ cho thực khách. Nơi đây còn là địa chỉ ẩm thực quen thuộc của các vị khách nước ngoài yêu thích những hương vị và không gian mới.

 

 
Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, món ăn ngon, hãy đến Nhà hàng Krauts để có những bữa ăn thật trọn vẹn, vừa tiếp thêm nguồn năng lượng, vừa giúp tinh thần được nghỉ ngơi, thư giãn.


Địa điểm sử dụng

Nhà hàng Kraut
Địa chỉ: 62 Bis Huỳnh Thúc Kháng, P. Bến Nghé, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại liên hệ: 0965 856 558



Dealtoday

169.000 đ -60%
420.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 800 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2016
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn