go-to-top
1/17

Thưởng thức món nướng tại bàn tự chọn hấp dẫn cho 01 - 02 người tại nhà hàng Its BBQ

59.000 đ -25%
79.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 250 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/10/2018
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Voucher áp dụng cho: Thưởng thức món nướng tại bàn tự chọn hấp dẫn cho 01 - 02 người tại nhà hàng It's BBQ.
  • Menu được thiết kế đa dạng với các món BBQ hấp dẫn, món ăn Hàn Quốc đa dạng và gần 40 món ăn lai rai phục vụ nhu cầu đa dạng của thực khách như: bò cuộn lá lốt, ba rọi bò Mỹ cuộn nấm, ba rọi heo, sườn heo, đùi heo Gochujang, tôm xiên que, mực, bạch tuộc, sò lông, sò điệp, sò ngọt, chân gà, cánh gà, ức gà cuộn phô mai, bacon cuộn ức gà...
  • Tất cả các món ăn đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh, trình bày bắt mắt, tinh tế khơi dậy vị giác của bạn.
  • Nhà hàng It's BBQ tọa lạc tại N2 Trường Sơn, Phường 15, Quận 10, TP.HCM, sát ngay khu ẩm thực – giải trí Bắc Hải nhộn nhịp về đêm, chuyên phục vụ các món nướng kèm bia tươi theo phong cách nước ngoài rất thích hợp cho những buổi tụ tập bạn bè, đồng nghiệp, sum họp gia đình, liên hoan…
  • Nhà hàng được thiết kế sang trọng, trẻ trung với không gian ngoài trời thoáng mát, thoải mái và không gian trong nhà ấm cúng, hiện đại.
  • Ngoài ra, đến với It’s BBQ bạn còn có thể giải trí bằng những trò chơi nhẹ nhàng, lí thú hoặc trổ tài ca hát trên sân khấu nhạc Aucoustic, góp phần cho bữa tụ họp thêm vui nhộn.

Điều kiện sử dụng

  • Thời hạn sử dụng: 31/10/2018
  • Áp dụng cho tất cả khách hàng
  • Ngày áp dụng: Tất cả các ngày trong tuần, kể cả lể
  • Giờ áp dụng: 16h30 đến 23h00
  • Dịch vụ không áp dụng cho đồ uống và mua mang về.
  • Số lượng E-Voucher áp dụng: 01 voucher/01 món nướng cho 01 đến 02 người (không bù tiền)
  • Không giới hạn số lượng voucher/ Hóa đơn thanh toán.
  • Khách hàng vui lòng gọi điện đặt chỗ trước khi đến để giữ chỗ và được phục vụ. Nếu không đặt chỗ trước, Nhà hàng được phép từ chối phục vụ.
    • Địa chỉ: N2 Trường Sơn, Phường 15, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh
    • Hotline: 0122 50 66 200 - (08) 3970 3969
  • Một khách hàng được mua nhiều E-Voucher/E-Coupon
  • E-Voucher/E-Coupon không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác
  • Giá trên chưa bao gồm 10% VAT, quý khách có nhu cầu xuất hóa đơn vui lòng bù thêm 10% VAT.
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm

Nếu còn đang phân vân chưa “chốt” được điểm hẹn với bạn bè thì hãy đến với It’s BBQ để thưởng thức các món nướng tại bàn hấp dẫn. Thức ăn ngon, bia mát lạnh, không gian thoải mái cùng những trò chơi thú vị, vui nhộn tại It’s BBQ sẽ khiến cuộc vui của bạn kéo dài bất tận.

 

Chi tiết các món gồm: Bò 200gr, Bò cuộn lá lốt 200gr, Ba rọi bò Mỹ cuộn nấm 200gr, Mực 200gr, Bạch Tuộc 200gr, Tôm 200gr, Lưỡi heo 200gr, Ba rọi heo 200gr, Sườn non 200gr, Đùi heo Gochujang 200gr, Chân gà 200gr, Cánh gà 200gr, Ức gà, cuộn phô mai 200gr, Bacon cuộn ức gà 200gr, Ếch 200gr, Bặp , đậu bắp, nấm 200gr, Sò lông 200gr, Sò điệp 200gr, Sò ngọt 200gr.

 

Bí quyết đầu tiên của một món nướng ngon nằm ở chất lượng nguyên liệu chế biến. Vì vậy nhà hàng It's BBQ luôn tuyển chọn những loại thực phẩm tươi sống, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Cùng với đó là nước sốt đa dạng, đậm đà đảm bảo mang đến cho thực khách những dư vị tinh tế.

 

Thực đơn các món nướng tại bàn tại It's BBQ rất đa dạng cho bạn tha hồ lựa chọn những món ăn hải sản như mực, bạch tuộc, tôm, sò,… đến thịt heo, thịt bò, thịt gà được tẩm ướp đậm đà, hấp dẫn. Tất cả đều được bày trí vô cùng cuốn hút, gây ấn tượng ngay cái nhìn đầu tiên. Công việc của bạn bây giờ chỉ là đặt từng món lên bếp nướng, từ từ cảm nhận và tận hưởng những mùi thơm và hương vị đậm đà của món ăn.

 

Những miếng bò không chỉ vô cùng mềm, ngọt mà còn cực kì bổ dưỡng, để giữ được hết những đặc điểm này bạn nhớ nướng liền tay, chờ từng mặt bò chín rồi hãy chở, chớ để lâu quá trên than sẽ mất hết vị ngọt mềm. Kế đến thực đơn nướng còn có sự hiện diện của ba rọi heo mềm béo, sườn heo dai ngọt tự nhiên quyện cùng nước sốt ngon tuyệt, hay đùi heo Gochujang lạ miệng đang chờ bạn khám phá.

 

Cùng nhau thưởng thức món tôm nướng thơm ngon đậm đà, từng con tôm sẽ được sơ chế sạch sẽ, được xiên que dài ngay dọc thân rồi đặt lên vỉ nướng, đảm bảo tôm không bị cháy khét, và khi đã chín, tôm sẽ tự chuyển đổi sang màu hồng tỏa ra mùi thơm cực kỳ hấp dẫn.

 

Thực đơn hải sản còn có sự góp mặt của mực, bạch tuộc, sò lông, sò điệp, sò ngọt... khi chín trên lửa than sẽ săn lại tuy nhiên vẫn giữ được độ tươi ngọt chứ không bị khô, chấm cùng muối tiêu chanh nữa thì hết ý.

 

Không thể không nhắc đến trong thực đơn nướng lần này là các món gà như: chân gà, cánh gà, ức gà cuộn phô mai, bacon cuộn ức gà. Nếu như chân gà hay cánh gà là lựa chọn lý tưởng để bạn vừa “gặm” nhâm nhi vừa hớp bia chậm rãi thì món ức gà cuộn phô mai sẽ chinh phục bạn bởi vị dai ngọt quyện với phô mai béo ngậy tan trên đầu lưỡi ngon đến khó cưỡng.

 
 

Nhà hàng It's BBQ tọa lạc tại N2 Trường Sơn, Phường 15, Quận 10, TP.HCM, sát ngay khu ẩm thực – giải trí Bắc Hải nhộn nhịp về đêm, chuyên phục vụ các món nướng kèm bia tươi theo phong cách nước ngoài rất thích hợp cho những buổi tụ tập bạn bè, đồng nghiệp, sum họp gia đình, liên hoan…

 

Nhà hàng gây nhiều ấn tượng với phong cách nấu nướng độc đáo, hạn chế dầu mỡ và đặc biệt vẫn đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng đầy đủ cho cơ thể. Bên cạnh những món nướng hấp dẫn, nhà hàng còn có menu món ăn Hàn Quốc đa dạng và gần 40 món ăn lai rai phục vụ nhu cầu đa dạng của thực khách. Kèm theo đó là các loại bia tươi mát lạnh, nhiều loại thức uống làm tăng thêm hương vị cho những món ăn.

 

Không những thế, nhà hàng còn có thiết kế mới mẻ, trẻ trung với không gian ngoài trời thoáng mát, thoải mái và không gian trong nhà ấm cúng. Ngoài ra, khi thưởng thức ẩm thực tại It’s BBQ, thực khách còn có thể giải trí bằng những trò chơi nhẹ nhàng, lí thú, trổ tài ca hát trên sân khấu nhạc Acoustic.

 

Cùng với đó là sự phục vụ tận tình, chu đáo và luôn vui vẻ sẽ là điểm nhấn giúp bạn thưởng thức một bữa ăn ngon lành, đáng nhớ tại It's BBQ.

 

Truy cập Dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal ăn uống chất lượng cùng mức giá vô cùng hấp dẫn!

 

Địa chỉ sử dụng

Nhà hàng It's BBQ
Địa chỉ: N2 Trường Sơn, Phường 15, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0122 50 66 200 - (08) 3970 3969



Dealtoday

59.000 đ -25%
79.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 250 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/10/2018
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn