go-to-top
1/13

Thưởng thức Lẩu cho 02 - 03 người tại Nhà hàng Xoay Hoàng gia 360 độ

195.000 đ -46%
359.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 950 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 30/09/2017
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Thực khách có cơ hội lựa chọn 01 trong các loại lẩu ăn kèm rau và bún (gồm 10 loại Lẩu: Lẩu Thái, Lẩu hải sản, Lẩu ốc, Lẩu cá kèo, Lẩu cá lăng măng chua, Lẩu cá bớp măng chua, Lẩu cua đồng hải sản, Lẩu nấm hải sản, Lẩu gà lá giang, Lẩu tôm sú) dành cho 02 đến 03 người tại Nhà hàng xoay Hoàng gia 360 độ.
  • Nguyên liệu để nhúng lẩu rất đa dạng từ: Tôm, cá, mực, bắp bò, ếch, thịt gà, cá,... tùy thuộc vào từng loại lẩu mà thực khách lựa chọn.
  • Rau ở đây không chỉ xanh, non mà còn rất phong phú, theo mùa như: rau muống, xà lách, tía tô, hoa chuối thái lát, cải ngọt, cải thảo, nấm các loại,…
  • Nhà hàng Xoay nằm trên lầu 09 của Khách sạn Hoàng Gia, là nhà hàng xoay duy nhất tại Việt Nam, cho phép thực khách vừa dùng bữa vừa kết hợp với việc ngắm cảnh trung tâm thành phố về đêm từ độ cao 40m.
  • Đặc biệt, thực khách còn được trải qua cảm giác "vừa ăn vừa xoay" khi nhà hàng liên tục xoay 360 độ trong vòng 90 phút.
  • Thực đơn của nhà hàng đa dạng, phong phú, có trên 100 món ăn thuần Việt gồm hải sản tươi sống, món nướng và lẩu.
  • Đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, cách chế biến mới lạ, độc đáo, mang đến cho thực khách những trải nghiệm phong phú về ẩm thực.
  • Cung cách phục vụ của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo.

Điều kiện sử dụng

  • Thời hạn sử dụng: 30/09/2017
  • Áp dụng cho voucher “Thưởng thức Lẩu cho 02 - 03 người tại Nhà hàng Xoay Hoàng gia 360 độ”.
  • Khách hàng sử dụng: Tất cả
  • Ngày/ giờ áp dụng: 10h00 - 22h00. Tất cả các ngày trong tuần (không áp dụng Lễ 02/09/2017)
  • Không áp dụng mua mang về và nước uống tại nhà hàng
  • 01 voucher/01 lẩu (không bù thêm tiền)
  • Không giới hạn số lượng voucher/hóa đơn.
  • Khách hàng có thể mua nhiều voucher để sử dụng nhiều lần
  • Khách hàng vui lòng gọi điện thoại, email, nhắn tin đặt hẹn trước khi đến để nhà hàng sắp xếp chỗ ngồi hợp lý. Trong trường hợp khách hàng không gọi điện thoại đặt hẹn trước nhà hàng không chịu trách nhiệm khi có sai sót trong phục vụ.
  • Điện thoại đặt hẹn: 08. 38232232
  • Địa chỉ: 12D Cách Mạng Tháng Tám, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Điều kiện hóa đơn: Khách hàng vui lòng thanh toán thêm VAT khi có nhu cầu xuất hóa đơn.
  • Một khách hàng được mua nhiều E-Voucher/E-Coupon
  • E-Voucher/E-Coupon không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Nếu đã quá quen thuộc với các bữa ăn gia đình, vào những ngày cuối tuần hay khi rảnh rỗi, hãy "đổi gió" rồi cùng người thân, bạn bè thưởng thức một bữa ăn thật ngon trong không gian sang trọng, độc đáo của Nhà hàng xoay 360 độ duy nhất Việt Nam. Chỉ cần ngồi một chỗ, vừa thưởng thức các món ăn đặc sắc, vừa trò chuyện, trong thoáng chốc, không gian đang nhẹ nhàng xoay chuyển và đưa thực khách đến mọi góc cạnh khác của Sài Gòn.

Thưởng thức Lẩu cho 02 - 03 người tại Nhà hàng Xoay Hoàng gia 360 độ

 

 
Thực đơn lẩu của nhà hàng vô cùng phong phú cho thực khách lựa chọn như: Lẩu Thái, Lẩu hải sản, Lẩu ốc, Lẩu cá kèo, Lẩu cá lăng măng chua, Lẩu cá bớp măng chua, Lẩu cua đồng hải sản, Lẩu nấm hải sản, Lẩu gà lá giang, Lẩu tôm sú. Các món lẩu được chế biến theo công thức đặc trưng, hương vị thơm ngon, đậm đà thuần Việt. Thật không còn gì tuyệt vời hơn ngồi chờ nồi nước lẩu sôi sùng sục, tỏa hương nghi ngút, rồi từ từ thưởng thức từng thứ một, chắc chắn sẽ để lại cho thực khách những dư vị khó quên.

 
Nguyên liệu để nhúng lẩu rất đa dạng, từ Tôm, cá, mực, bắp bò, ếch, thịt gà, cá,... tùy thuộc vào từng loại lẩu mà thực khách lựa chọn. Tất cả các loại thực phẩm, hải sản đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, sơ chế sạch sẽ, cực kỳ an toàn cho sức khỏe người dùng. Vì thế khi ăn, thực khách sẽ cảm nhận được vị ngọt thanh nhẹ, đậm đà. Hương vị thanh mát giúp trung hòa độ cay, chua, nóng của nước dùng và vị đậm đà của thịt, cá, cho người dùng thêm ngon miệng, không có cảm giác ngán.

 
Rau nhúng là thành phần không thể thiếu để tạo nên nồi lẩu đậm vị. Rau ở đây không chỉ xanh, non mà còn rất phong phú, theo mùa như rau muống, xà lách, tía tô, hoa chuối thái lát, cải ngọt, cải thảo, nấm các loại,… Rau không chỉ bổ sung chất dinh dưỡng, mà còn giúp thực khách bớt ngấy khi thưởng thức bữa ăn nhiều đạm này.

 
Nhà hàng Xoay Hoàng Gia không chỉ thu hút thực khách bởi không gian sang trọng, lối bày trí tinh tế, ấm cúng, nhà hàng còn là điểm đến lý tưởng dành cho những bữa tối lãng mạn, kết hợp với việc ngắm cảnh trung tâm thành phố về đêm từ độ cao 40m. Đặc biệt, thiết kế xoay liên tục 360 độ trong vòng 90 phút chỉ có tại Hoàng Gia, chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách cảm giác "vừa ăn vừa xoay" đầy hứng thú.

 

 
Nhìn từ nhà hàng tại tầng 09 của khách sạn Hoàng Gia là một không gian rộng lớn trải dài trước mắt bạn. Thoạt nhìn là con đường Nguyễn Thái Học đông đúc người qua lại. Sau đó, thực khách sẽ cảm nhận được một không gian yên ắng, tĩnh lặng khi nhà hàng xoay về hướng công viên Tao Đàn và dinh Thống Nhất.

 

 
Thực đơn của nhà hàng có trên 100 món ăn thuần Việt gồm hải sản tươi sống, món nướng và lẩu. Với cung cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình, Nhà hàng Xoay Hoàng Gia chắc chắc sẽ là điểm đến yêu thích của những thực khách sành ăn uống, mong muốn khám phá nhiều hương vị mới lạ.

Truy cập Dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal ăn uống chất lượng cùng mức giá vô cùng hấp dẫn!


Địa điểm sử dụng

Nhà hàng Xoay Hoàng gia 360 độ
Địa chỉ: 12D Cách Mạng Tháng Tám, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại liên hệ: 08. 38232232



Dealtoday

195.000 đ -46%
359.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 950 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 30/09/2017
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn