go-to-top
1/16

Thu Âm Trọn Gói 01 Bài Hát Đơn Ca Tại Phòng Thu CT Bắp Studio

69.000 đ -54%
150.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 600 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/03/2019
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • CT Bắp Studio là một trong những phòng thu âm, phối khí chuyên nghiệp, được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn tại thành phố Hồ Chí Minh
  • Đầu tư kỹ lưỡng về máy móc hiện đại, chuyên dụng như: Phòng kín cách âm, microphone loại tốt, trang thiết bị thu và điều chỉnh âm thanh đáp ứng các chỉ số âm thanh tiêu chuẩn
  • Sử dụng phần mềm thu âm Protools 10 HD, micro Manley, Moniter Yamaha Ns10-Studio, sound RME FF800, Head phone AKG K240, Sennic, Master cứng Avalon 747 sp…, là những sản phẩm thu âm chuyên nghiệp, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những bản thu hoàn hảo.
  • Dịch vụ thu âm 1 bài hát đơn ca trọn gói gồm thu âm, mix nhạc, master, giao phẩm trên đĩa CD, web link mp3 file.
  • Khách có thể nâng cấp lên gói cao cấp hơn, tham khảo  hệ thống 2 phòng thu âm đẳng cấp tại CT Bắp Studio

Điều kiện sử dụng

  • Áp dụng cho Gói Trải nghiệm thu âm trọn gói 01 Bài Hát Đơn Ca (gồm Thu âm, Mix nhạc, Master, giao phẩm trên Đĩa CD + Web link mp3 file) tại phòng thu âm chuyên nghiệp CT Bắp Studio. 
  • Ngày áp dụng: Tất cả các ngày trong tuần, không áp dụng lễ, nghỉ tết từ 28 âm lịch đến hết mùng 10 âm lịch
  • Giờ áp dụng: từ 10h đến 22h
  • Phụ thu 50.000đ/người nếu song ca Thời lượng: Khoảng 15 phút/ bài, Không tính thời gian Setup bài hát trước khi thu âm.
  • Hỗ trợ chọn nhạc nền, lấy tone phù hợp, kỹ thuật viên sẽ hướng dẫn tương tác xuyên suốt quá trình sử dụng dịch vụ.
  • Hậu kỳ mixing sơ bộ (không chỉnh phô).
  • Sản phẩm sẽ được gửi file qua email sau 01 ngày kể từ ngày thu âm.
  • Tặng kèm CD miễn phí khi check-in tại CT Bắp Studio.
  • Cơ hội trải nghiệm, lưu giữ giọng hát và chụp hình checkin sống ảo với bạn bè là điều hết sức thú vị mà CT Bắp Studio muốn dành đến tất cả các bạn ở gói dịch vụ này.
  • Khách hàng có thể nâng cấp chất lượng dịch vụ để đáp ứng phù hợp với nhu cầu cá nhân.
  • Khách có thể nâng cấp lên gói cao cấp hơn, tham khảo  hệ thống 2 phòng thu âm đẳng cấp tại CT Bắp Studio http://ctbapstudio.vn/dich-vu/phong-thu-am.html
  • Quý khách vui lòng gọi điện thoại tới trước để đặt lịch thu âm. Số điện thoại: 0975 555 473
  • Địa chỉ Bắp Studio: Số 379/1 Lê Hồng Phong, Phường 2, Quận 10, Tp. HCM
  • Voucher không có giá trị quy đổi thành tiền. Không dùng chung với các chương trình khuyến mãi khác.
  • Một khách hàng được mua nhiều phiếu.
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Thử tưởng tượng bạn có riêng cho mình một sản phẩm âm nhạc được thu những bài hát yêu thích như ý mình thì sẽ ra sao nhỉ! Thật tuyệt vời! Đó không chỉ là cơ hội để bạn lưu lại giọng hát có một không hai của mình mà còn là món quà độc đáo, đem đến nhiều bất ngờ thú vị cho người thân, bạn bè. Đến với phòng thu CT Bắp Studio cùng voucher "Trải nghiệm Thu âm trọn gói 01 bài hát đơn ca", bạn sẽ có một đĩa CD “để đời” với mức giá vô cùng hấp dẫn!

Ca sĩ Noo Phước Thịnh thu âm  tại Bắp Studio

 
 

CT Bắp Studio là một trong những phòng thu âm, phối khí chuyên nghiệp, được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn tại thành phố Hồ Chí Minh. Với voucher lần này, bạn sẽ có cơ hội thu âm 01 bài hát đơn ca trọn gói gồm thu âm, mix nhạc, master, giao sản phẩm trên đĩa CD, web link mp3 file. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng hệ thống máy móc hiện đại, CT Bắp Studio sẽ giúp bạn hài lòng với bản thu mang đậm dấu ấn cá nhân của riêng mình



Hamlet Trương là khách quen tại studio

 

Để mang đến sự chuyên nghiệp và chất lượng thu âm tốt nhất, CT Bắp Studio đầu tư kỹ lưỡng về máy móc hiện đại, chuyên dụng như: phòng kín cách âm, microphone loại tốt, trang thiết bị thu và điều chỉnh âm thanh đáp ứng các chỉ số âm thanh tiêu chuẩn… Nơi đây sử dụng phần mềm thu âm Protools 10 HD, micro Manley, Moniter Yamaha Ns10-Studio, sound RME FF800, Head phone AKG K240, Sennic, Master cứng Avalon 747 sp… là những sản phẩm thu âm chuyên nghiệp, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những bản thu chất lượng nhất.

 

 
 
 

Đến với phòng thu, bạn có thể dùng nhạc nền mà mình yêu thích đã chuẩn bị sẵn tại nhà. Trong trường hợp bạn quên chuẩn bị thì cũng đừng quá lo, CT Bắp Studio có kho nhạc nền phong phú, nhiều thể loại từ nhạc tiền chiến, tân cổ, nhạc trẻ, nhạc nước ngoài đến các bản nhạc đang “làm mưa làm gió” trên thị trường cùng các ca khúc mix nhạc theo yêu cầu…, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn.
 


 

 

Dù là lần đầu tiên bước chân vào phòng thu, bạn cũng sẽ cảm thấy thật thoải mái, tự tin bởi đội ngũ kỹ thuật viên sẽ hỗ trợ bạn nhiệt tình. Họ sẽ hướng dẫn bạn từ nhịp nhạc, cách giữ hơi, luyến láy, âm lượng,… đồng thời điều chỉnh, trau chuốt bản thu âm trở nên hoàn hảo nhất. Tất cả những gì bạn cần làm là hát một cách thoải mái, thả hồn theo giai điệu của bài hát và thăng hoa hết mình như một ca sĩ thực thụ. 

Ca sĩ Mia tại Bắp Studio

 

Đặc biệt, sau khi thu âm, CT Bắp Studio sẽ chỉnh sửa, mix lại, trau chuốt kỹ lưỡng để bạn sẽ có ngay đĩa CD và web link mp3 file chỉ sau 01 ngày.  Hãy đến với CT Bắp Studio, bạn sẽ có ngay bản thu chuyên nghiệp và thưởng thức giọng hát của mình trong 01 buổi thu âm đầy thú vị.  


Địa điểm sử dụng

Phòng thu âm chuyên nghiệp CT Bắp Studio 

Địa chỉ: Số 379/1 Lê Hồng Phong, Phường 2, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0975 555 473


Dealtoday

69.000 đ -54%
150.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 600 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/03/2019
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn