Công ty cổ phần dịch vụ và thương mại điện tử Quốc tế EBIS và Nhà cung cấp (NCC) luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu mại của khách hàng liên quan đên giao dịch tại Dealtoday.vn. Người mua có quyền gửi khiếu nại về chất lượng sản phẩm, dịch vụ không đúng với mô tả, thông tin thanh toán bị tiết lộ gây thiệt hại cho mình đến ban quản lý của Dealtoday.vn. Khi tiếp nhận những phản hồi này, Ban quản lý Dealtoday.vn sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh cảu Thành viên tùy theo mức độ, Ban quản lý Dealtoday.vn sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.
Công ty cổ phần dịch vụ và thương mại điện tử quốc tế EBIS
Công ty EBIS tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của thành viên. Vì vậy, đề nghị các NCC trên Dealtoday.vn cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.
Công ty EBIS công khai cơ chế giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch trên Dealtoday.vn. Khi người tiêu dùng mua hàng hóa hoặc dịch vụ phát sinh mâu thuẫn với người bán hoặc bị tổn hại lợi ích hợp pháp Dealtoday.vn sẽ cung cấp cho thành viên thông tin đăng ký của người bán ngay sau khi nhận được yêu cầu của thành viên, tích cực hỗ trợ thành viên bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của bản thân.
Dealtoday.vn công khai cơ chế và quy trình giải quyết tranh chấp đối với các bên liên quan: Giải quyết tranh chấp theo cơ chế trao đổi thỏa thuận thống nhất, các bên liên quan sẽ thực hiện theo quy trình trao đổi gián tiếp qua điện thoại, xác nhận văn bản bằng email, nếu vẫn chưa thỏa thuận được thì sẽ giải quyết thông qua gặp trực tiếp để cụ thể hóa vấn đề, giải quyết triệt để vấn đề mâu thuẫn giữa các bên sao cho có lợi nhất.
Các bên bao gồm NCC, khách hàng và Công ty EBIS sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với NCC cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho khách hàng
Công ty EBIS sẽ có trách nhiệm trọng tài tiến hành lắng nghe và tiếp nhận thông tin từ khách hàng (trong trường hợp cụ thể chúng tôi sẽ: yêu cầu khách hàng cần có trách nhiệm cung cấp chính xác các thông tin vô hình và hữu hình về vấn đề mâu thuẫn đang phát sinh cần giải quyết mà khách hàng đã tự thấy mình bị thiệt hại) và NCC, sau đó tiến hành xem xét và nêu rõ, phân tích lỗi thuộc về bên nào. Lấy ý kiến về sự thỏa thuận mức độ bồi hoàn của 2 bên và kết thúc giải quyết tranh chấp một cách thỏa đáng nhất.
Trong trường hợp chứng minh được lỗi thuộc về NCC: Công ty EBIS sẽ có biện pháp cảnh cáo. Nếu NCC tái phạm, Công ty sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ những khuyến mại của NCC đó trên EBIS
Công ty EBIS không chịu trách nhiệm đối với việc thu hồi hoặc hoàn tiền mà KH đã trả trực tiếp cho các NCC.
Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch, thì Công ty EBIS sẽ nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.
Dealtoday