go-to-top
1/13

Thon gọn hơn với dịch vụ massage giảm béo bụng cơ bản tại Salon Phương Nhi

160.000 đ -41%
270.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 800 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/07/2017
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Sở hữu vòng eo thon gọn, săn chắc với Dịch vụ massage giảm béo bụng cơ bản tại Salon Phương Nhi. Liệu trình giảm béo bụng gồm 04 bước kéo dài trong 75 phút giúp bạn nhanh chóng có được thân hình mơ ước.
  • Ngoài việc được thư giãn, nghỉ ngơi, khách hàng sẽ được đánh mỡ bụng bằng máy hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế trong vòng 20 phút, giúp bạn đốt cháy và loại bỏ mỡ thừa hiệu quả.
  • Salon Phương Nhi có không gian trang nhã, sang trọng lịch sự với tông màu sáng nhẹ, tạo cho khách hàng cảm giác thư thãi, dễ chịu nhất.
  • Cơ sở vật chất hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, mang lại cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất ở mức giá hợp lý.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết.

Điều kiện sử dụng

  • Thời hạn sử dụng: 31/07/2017
  • Áp dụng cho voucher: “Trả lại vẻ đẹp làn da với dịch vụ tắm trắng thuốc bắc 3 in 1 tại Salon Phương Nhi”
  • Khách hàng sử dụng: áp dụng cho nữ.
  • Ngày áp dụng: Từ Thứ Hai đến Thứ 06 (Trừ Thứ Bảy, Chủ Nhật và ngày Lễ Tết)
  • Giờ áp dụng: 9h00 -19h30
  • 01 voucher/ 01 khách/ 01 lần sử dụng
  • Khách hàng liên hệ đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất
  • Một khách hàng được mua nhiều E-Voucher/E-Coupon
  • E-Voucher/E-Coupon không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác
    • Địa chỉ: 67 Đường 14, Khu dân cư ven sông, P Tân Phong, Quận 07. Tp Hồ Chí Minh
    • Điện thoại liên hệ: 090 805 02 68
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Trong chuẩn mực đánh giá vẻ đẹp của người phụ nữ, người xưa đã đúc kết lại trong câu nói “Nhất dáng, nhì da”, điều này đủ thấy tầm quan trọng của một thân hình quyến rũ, cân đối, săn chắc cùng làn da trắng mịn sẽ làm nên một người phụ nữ đẹp hoàn hảo. Tuy nhiên, với đặc thù công việc làm văn phòng, buôn bán hay kinh doanh, chị em phụ nữ ngày càng ít cơ hội, thời gian dành cho việc tập luyện thể dục thể thao nhằm có được những đường cong chữ S.

Thon gọn hơn với dịch vụ massage giảm béo bụng cơ bản tại Salon Phương Nhi


Với voucher "Thon gọn hơn với dịch vụ massage giảm béo bụng cơ bản tại Salon Phương Nhi", quý khách hàng sẽ nhanh chóng giảm được béo bụng một cách nhanh chóng, hiệu quả qua liệu trình kéo dài 75 phút gồm 04 bước sau:

Chi tiết liệu trình:

  • Bước 01: Ngâm chân
  • Bước 02: Đắp túi đá muối thảo dược
  • Bước 03: Đánh bụng 20p bằng tay
  • Bước 04: Đánh bụng 20p cho máy

Lưu ý: Kết quả đạt được tùy thuộc vào cơ địa từng người

 
Trước khi bắt đầu vào công đoạn chính giúp giảm béo bụng bằng cách đánh bụng, khách hàng đến với Salon Phương Nhi sẽ được ngâm chân thảo dược, giúp thư giãn tinh thần và cơ thể. Điều này giúp bạn tạm quên đi thế giới ồn ào khói bụi bên ngoài, những áp lực mệt mỏi trong cuộc sống và công việc để tận hưởng những phút giây làm đẹp thoải mái.  Việc đắp túi đá muối thảo dược với các thành phần chiết xuất 100% từ thiên nhiên giúp giảm mỡ bụng và săn chắc cơ bụng rất an toàn và hiệu quả. Không chỉ có vậy, những tinh chất có trong thảo dược cũng như thuốc quý, thẩm thấu vào cơ thể giúp bạn giảm được đau lưng, nhức mỏi. 

 
Phương pháp massage kết hợp với đánh mỡ bụng bằng tay được rất nhiều chị em phụ nữ ưa thích. Đây là phương pháp giảm số đo vòng 2 hiệu quả có tác dụng loại bỏ những độc tố tích tụ trong cơ thể, lưu thông mạch máu, tiêu mỡ, săn chắc cơ bụng. Bên cạnh đó, đánh bụng bằng tay còn giúp hỗ trợ điều trị viêm khớp, đau thần kinh tọa, giúp tinh thần sảng khoái và tăng cường sức khỏe. 

Bước cuối cùng của liệu trình, bạn sẽ được đánh bụng bằng máy trong 20 phút. Máy đánh mỡ bụng tác động vào những vùng mỡ nằm sâu dưới da giúp cho tế bào mỡ phân hủy, qua đó hoàn tất liệu trình giảm béo bụng. Với liệu trình gồm 04 bước đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả, bạn sẽ nhanh chóng có được vòng eo thon gọn, thân hình chuẩn mực đón xuân sáng.

 
Với mục đích mang lại vẻ đẹp trẻ trung, cuốn hút cho chị em phụ nữ bằng những phương pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả, Spa & Salon Phương Nhi ra đờ, cung cấp nhiều dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sắc đẹp và cơ thể như chăm sóc da mặt, tắm trắng, chăm sóc toàn thân, liệu pháp thư giãn toàn thân, chăm sóc tóc,… nhằm cung cấp cho khách hàng trọn vẹn những dịch vụ uy tín, hiệu quả nhất về làm đẹp.  Đến với Salon Phương Nhi, khách hàng sẽ được hòa mình trong không gian sang trọng, lịch sự trong tông màu sáng nhẹ, từ đó bạn có thể tạm gác lại những áp lực, mệt mỏi trong cuốc sống và công việc để tận hưởng những dịch vụ làm đẹp tuyệt vời mà Spa cung cấp.

 
Spa & Salon Phương Nhi sử dụng mỹ phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Cùng với đó là hệ thống trang thiết bị hiện đại, đồng bộ sẽ mang đến cho khách hàng hiệu quả trị liệu tuyệt vời.

 
Đội ngũ nhân viên tại Salon Phương Nhi là những người có tay nghề cao, tận tình, chuyên nghiệp và chu đáo. Bên cạnh dịch vụ làm đẹp chung, Salon Phương Nhi còn có nhiều gói dịch vụ làm đẹp chuyên biệt dành cho phụ nữ mang thai và sau sinh, để giúp khách hàng luôn được đẹp tỏa sáng dù trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Click Mua deal trên Dealtoday.vn nhằm sở hữu vô vàn deal làm đẹp với mức giá ưu đãi hấp dẫn!

 

Địa điểm sử dụng

Salon Phương Nhi

Địa chỉ: 67 Đường 14, Khu dân cư ven sông, P Tân Phong, Quận 07, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại liên hệ: 090 805 02 68



Dealtoday

160.000 đ -41%
270.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 800 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/07/2017
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn