go-to-top
1/17

Thẻ tập 07 buổi Fitness Yoga Group-X tại MVP Fitness

399.000 đ -66%
1.170.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 1,950 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 30/06/2021
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Voucher áp dụng cho dịch vụ "Thẻ tập 07 buổi Fitness Yoga Group-X tại MVP Fitness".
  • MVP Fitness trang thiết bị dàn máy, luyện tập hiện đại đồng bộ với các chế độ tập linh hoạt từ thấp đến cao phù hợp với yêu cầu chăm sóc và rèn luyện sức khỏe vẻ đẹp cho tất cả mọi người kể cả Nam hay Nữ.
  • Với phòng tập rộng rãi tạo nên không khí thoáng đãng tự nhiên, thoải mái.
  • MVP Fitness là một trong những trung tâm thể thao tốt nhất Hà Nội với trang thiết bị hiện đại, đẳng cấp, cơ sở tập luyện thoáng mát, dụng cụ đầy đủ.
  • Giáo viên hướng dẫn là những giảng viên có nhiều kinh nghiệm giảng dạy, tận tình giúp đỡ từng học viên và đem lại không khí lớp học vui vẻ, thoải mái.

Điều kiện sử dụng

  • Thời gian 01 lần dịch vụ: Không giới hạn
  • Tổng thời gian gói dịch vụ: 01 tuần (07 buổi)
  • Ngày áp dụng: Thứ 2 – chủ nhật (Không áp dụng Lễ, tết)
  • Giờ áp dụng: 5h30 – 9h30
  • Khách hàng áp dụng: Nữ / Nam
  • Số lượng E-Voucher áp dụng: 01 voucher/ 01 khách/ 01 tuần (07 buổi) (Không bù thêm tiền)
  • Tối đa 01 khách hàng được sử dụng 01 voucher
  • Không áp dụng cho các học viên đã từng tập tại trung tâm
  • Khách hàng vui lòng đặt lịch và đăng ký dịch vụ sử dụng trước khi đến trung tâm để được phục vụ tốt nhất. Nếu khách hàng không liên hệ trước trung tâm xin phép từ chối phục vụ khi full lịch.
    • Tầng KT1 HongKong Tower - Số 1 Cầu Giấy, HN (Cạnh trường ĐH GTVT), quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 2240 8833
    • Tầng 6, sảnh M, toà 6th Element, đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, quận Cầu Giấy, Hà Nội - 086 652 6336
  • E-Voucher/E-Coupon không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác
  • Giá chưa bao gồm VAT, Khách hàng muốn lấy hóa đơn vui lòng liên hệ NCC.
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Sở hữu "Thẻ tập 07 buổi Fitness Yoga Group-X tại MVP Fitness" không chỉ giúp bạn thêm tự tin khi bắt đầu tham gia các hoạt động giao tiếp, mà lại cực kỳ tốt cho sức khỏe, giúp đẩy lùi nhiều bệnh tật.

Thẻ tập 07 buổi Fitness Yoga Group-X tại MVP Fitness


Đến MVP Fitness bạn sẽ có thời gian luyện tập, thư giãn, giải trí  thú vị vào bất cứ lúc nào trong ngày với các thiết bị thể thao hiện đại cùng các lớp học Gym, Fitness, Yoga, Group-X, … và các tiện nghi sang trọng. Đây sẽ là cơ hội để bạn luyện tập thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe, giảm stress đúng phương pháp, bài bản và hiệu quả nhất.

 

Ngoài ra, MVP Fitness sẽ tư vấn cho bạn một chế độ ăn uống tốt nhất để giúp cơ thể luôn hấp thụ dinh dưỡng cao mà không làm tăng chỉ số calo. Kế đến, các hoạt động rèn luyện sẽ mang đến cho bạn một sức bền tối đa, một trái tim khoẻ mạnh, đốt cháy calo dư thừa và gia tăng nguồn năng lượng.

 

Sở hữu 02 phòng tập tại Cầu Giấy và Nguyễn Văn Huyên, MVP Finess là một trong những phòng tập với quy mô lớn cung cấp toàn bộ các dịch vụ và loại hình tập luyện chuyên nghiệp nhất. Với mong muốn mang lại một sân chơi thể thao bổ ích dành cho mọi người, trung tâm đang từng bước đi lên và phát triển theo một hướng rất riêng mà gần như không phòng tập nào có được.

 

MVP Fitness là một trung tâm – tổ hợp tập luyện, cung cấp tất cả các loại hình tập luyện như gym, yoga, dance, kickfit… và đặc biệt là bộ môn bơi. Với sự đa dạng như vậy, mọi người sẽ được trải nghiệm và có thêm thật nhiều không gian để thử sức mình với các bộ môn mới lạ.

 
 
 

MVP Fitness sở hữu những công nghệ và máy móc hiện đại nhất, với không gian phòng tập cực rộng và thoáng đãng lên tới hơn 1500m2, đây sẽ là nơi tập luyện cực kỳ lý tưởng cho mọi người. Đi kèm theo đó, chính là các thiết bị tập được nhập khẩu mới hoàn toàn, đảm bảo chất lượng chuẩn nhất, sẽ mang lại những gì tốt nhất cho khách hàng.

 

Tại đây cũng có đầy đủ các dịch vụ đi kèm như khăn tập, phòng tắm… đảm bảo sẽ tạo cho các bạn một cảm giác thoải mái hài lòng khi đến tập luyện. Ngoài ra, trung tâm có khu vực Locker nam/nữ riêng biệt, có phòng xông khô, xông ướt và bể sục jacuzzi hiện đại, sang trọng giúp học viên thư giãn sau những giờ tập luyện.

 

Để nhanh chóng đạt được kết quả tốt của bài tập, ngoài việc nỗ lực còn cần đến sự hỗ trợ nhiệt tình từ huấn luyện viên, ở MVP Fitness có một đội ngũ PT cực kỳ nhiệt tình với kiến thức và kỹ năng tập luyện “thượng thừa”, mang lại cho mọi người những buổi học chất lượng. Tất cả các huấn luyện viên tại đây đều được trang bị chuyên môn đạt chuẩn, sẵn sàng chỉ dẫn cho tất cả mọi người.

 

MVP Fitness cũng có chế độ huấn luyện kèm 1:1, giúp theo dõi sát sao từng cá nhân mỗi học viên, để PT có thể giúp họ tập luyện bằng những bài tập phù hợp, các chế độ ăn đúng đắn nhất tùy theo nguyện vọng khi tập của mỗi người.

 

Truy cập Dealtoday để sở hữu vô vàn deal sức khỏe - làm đẹp chất lượng cùng mức giá vô cùng hấp dẫn!



Dealtoday

 

399.000 đ -66%
1.170.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 1,950 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 30/06/2021
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn