go-to-top
1/10

Thẻ quà tặng trị giá 500k áp dụng toàn menu đồ ăn tại nhà hàng Thảo Viên - Botanic Garden

500.000 đ -0%
500.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 2,500 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 10/02/2020
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Khách hàng được sử dụng voucher trị giá 500.000đ trên tổng bill áp dụng toàn menu đồ ăn tại nhà hàng Thảo Viên - Botanic Garden. Vui lòng bù thêm tiền nếu giá trị hóa đơn vượt quá giá trị voucher.
  • Thực đơn phong phú với đủ món tươi ngon đậm đà, vẹn tròn mỹ vị như Gà chiên mắm, Gà nướng mắc khén, Sườn nướng dân tộc, Sườn chiên vị tỏi, Mực trứng chiên bơ...
  • Botanic chuyên các món cá lăng trứ danh và đặc trưng như: Cá lăng nướng riềng mẻ, Cá lăng rang muối, Cá lăng xào nấm tươi, Lẩu cá lăng măng cay, Cháo cá lăng, Lòng cá xào dứa và rau răm... nổi bật với phần thịt cá thơm ngon, tươi ngọt được chế biến đậm đà.
  • Tọa lạc tại số 2, ngõ 31 Hoàng Cầu, Đống Đa, nhà hàng Thảo Viên - Botanic Garden là sự kết hợp giữa mô hình nhà hàng và cafe với định hướng đem đến những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời giữa thiên nhiên.
  • Mang phong cách “vườn trong phố” nhẹ nhàng, xanh mát, mang đến những giây phút thư giãn, tự do đáp ứng nhu cầu hưởng thụ cuộc sống “2 trong 1” của một bộ phận không nhỏ những người bận rộn.
  • Với diện tích hơn 2000m2, không gian của Thảo Viên - Botanic Garden được chia thành 2 khu phục vụ tối đa tới 200 khách, được bài trí tinh tế, gần gũi và thoáng đãng nhờ sân vườn xanh mát.
  • Nhà hàng còn sở hữu nhiều góc chụp hình rất đẹp, rất lý tưởng cho hội chị em thỏa sức check-in “sống ảo”.

Điều kiện sử dụng

  • Giờ áp dụng: 10h00 - 14h00 và 17h00 - 22h00
  • Ngày áp dụng: Tất cả các ngày trong tuần
  • Số lượng E-Voucher áp dụng: Không giới hạn số VC/bill
  • Khách hàng liên hệ đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất
    • Địa chỉ: 02 ngõ 31 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
    • Điện thoại: 083 234 6624
  • Một khách hàng được mua nhiều E-Voucher/E-Coupon
  • E-Voucher/E-Coupon không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Nhà hàng Thảo Viên - Botanic Garden là sự kết hợp giữa mô hình nhà hàng và cafe với định hướng đem đến những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời giữa thiên nhiên.

 
 

Sở hữu voucher trị giá 500.000đ trên tổng bill áp dụng toàn menu đồ ăn tại nhà hàng Thảo Viên - Botanic Garden. Vui lòng bù thêm tiền nếu giá trị hóa đơn vượt quá giá trị voucher.

 
 

Botanic Garden mang đến một thực đơn phong phú với đủ món ngon từ cá lăng, sườn, mực, gà... đậm đà, vẹn tròn mỹ vị. Ngoài các món cá lăng trứ danh và đặc trưng của Botanic như: Cá lăng nướng riềng mẻ, Cá lăng rang muối, Cá lăng xào nấm tươi, Lẩu cá lăng măng cay, Cháo cá lăng, Lòng cá xào dứa và rau răm... nổi bật với phần thịt cá thơm ngon, tươi ngọt được chế biến đậm đà, thì tới Botanic Garden, bạn còn được thỏa sức thưởng thức: Gà chiên mắm, Gà nướng mắc khén, Sườn nướng dân tộc, Sườn chiên vị tỏi, Mực trứng chiên bơ... cùng rất nhiều món Việt hấp dẫn khác tùy theo sở thích và khẩu vị.

 
 
 

Tọa lạc tại số 2, ngõ 31 Hoàng Cầu, Đống Đa, Botanic Garden chọn cho mình phong cách “vườn trong phố” nhẹ nhàng, xanh mát, mang đến những giây phút thư giãn, tự do đáp ứng nhu cầu hưởng thụ cuộc sống “2 trong 1” của một bộ phận không nhỏ những người bận rộn.

 

Với diện tích hơn 2000m2, không gian của Thảo Viên - Botanic Garden được chia thành 2 khu phục vụ tối đa tới 200 khách, được bài trí tinh tế, gần gũi và thoáng đãng nhờ sân vườn xanh mát. Không những vậy, nhà hàng còn trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh - ánh sáng phục vụ tổ chức sự kiện, giao lưu, văn nghệ cho những dịp liên hoan, sinh nhật hay họp lớp. 

 

Bên cạnh đó, các đầu bếp giàu kinh nghiệm luôn lựa chọn nguồn nguyên liệu kỹ lưỡng và không ngừng nâng cao chất lượng món ăn cùng đội ngũ nhân viên phục vụ vô cùng thân thiện, chu đáo, lịch sự và nhiệt tình sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

 

Đồng hành cùng Dealtoday để nhận vô vàn deal ăn uống hấp dẫn mỗi ngày!



Dealtoday

 

500.000 đ -0%
500.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 2,500 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 10/02/2020
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn