go-to-top
1/18

Thẻ quà tặng trị giá 500k áp dụng tại Quận 5 Dining House

500.000 đ -0%
500.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 2,500 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2020
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Khách hàng được sử dụng voucher trị giá 500.000đ trên tổng bill áp dụng toàn menu tại Quận 5 Dining House. Vui lòng bù thêm tiền nếu giá trị hóa đơn vượt quá giá trị voucher.
  • Món ăn chủ đạo của tại đây là món Hoa đặc sản khu Chợ Lớn Sài Gòn, từ món đường phố ăn chơi cho đến hảo hạng tẩm bổ như canh tiềm súp, mì vịt tiềm với phần đùi thật to chặt khúc tư - chiên vàng nâu - thơm da diết hay xì xụp bên nồi ‘tả pín lù’ đầy những xương heo, tôm, cua, kê trứng tỏa mùi thơm ngào ngạt.
  • Nguyên liệu đạt chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, chế biến cầu kì, tỉ mỉ nhằm đem đến hương vị Trung Hoa đặc trưng nhưng vẫn phù hợp khẩu vị của thực khách Việt.
  • Quận 5 Dining House là địa chỉ hội tụ đầy đủ sự tinh hoa mỹ vị, dưỡng sinh của những món ăn Hoa Tiều.
  • Không gian thiết kế đặc trưng đậm chất cổ điển, hài hòa, tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng.

Điều kiện sử dụng

  • Ngày áp dụng: Thứ 2 đến chủ nhật
  • Giờ áp dụng: 11h00 - 22h00
  • Số lượng E-Voucher áp dụng: Được áp dụng nhiều Thẻ quà tặng/đơn hàng
  • Khách hàng vui lòng liên hệ đặt chỗ trước khi đến sử dụng dịch vụ.
    • Địa chỉ: 24A Tôn Thất Thiệp, Ba Đình, Hà Nội
    • Điện thoại: 0246 2976 779
  • Một khách hàng được mua nhiều E-voucher mua hàng
  • Phiếu E-Voucher Dealtoday không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Giá đã bao gồm thuế VAT
  • Được áp dụng các chương trình khuyến mại tại nhà hàng(nếu có)
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Ẩm thực không đơn giản chỉ là những món ăn, đó còn là mảnh đất lưu giữ những câu chuyện lịch sử qua năm tháng, phản ánh cuộc sống của con người mà trong mỗi món ăn, gia vị, nguyên liệu không chỉ mang đến bản sắc riêng mà còn chứa đựng cả một phần trong ký ức.

 

Nói đến ẩm thực Trung Hoa không chỉ nói đến sự cầu kỳ, tinh tế, với kỹ thuật chế biến công phu trong từng công đoạn; từ cách thức phối hợp gia vị thơm ngon như sa tế tôm, tương XO, tương ngọt, tạo nên màu sắc và mùi vị khoái khẩu cho món ăn của người Hoa tại Quận 5 dining house; mà hơn thế những món ăn này còn mang tính dưỡng sinh, thể hiện ở cấu phần thực đơn, sự cân bằng của các nguyên tố ngũ hành thông qua cách thức phối hợp nguyên liệu, hay việc sử dụng các dược liệu trong món ăn đã tạo ra những sản phẩm vừa ngon miệng, nhưng bổ dưỡng.

 

Kế thừa di sản của Ẩm thực Trung Hoa, cùng với quá trình di cư và giao lưu văn hóa với cộng đồng người Việt tại Sài Gòn đã mang lại những chất liệu riêng biệt, tạo nên nền ẩm thực Hoa Tiều Chợ Lớn, vốn khác biệt so với ẩm thực Trung Hoa truyền thống.

 

Với tình yêu dành cho ẩm thực được truyền từ đời cha ông, đặc biệt là dành cho các món ăn Sài Gòn Chợ Lớn, cùng sự tỉ mỉ, chu đáo vốn có trong tính cách của người con gái Hà Nội. Quận 5 Dining House lựa chọn những món ăn Hoa Tiều hội tụ đầy đủ sự tinh hoa mỹ vị, dưỡng sinh, cùng với không gian ấm cúng, gần gũi.

 

Quận 5 Dining House mong muốn không chỉ phục vụ bạn những món ăn chất lượng, ko quá xa lạ, mà hy vọng đây sẽ là nơi bạn mong được quay về, để tận hưởng những hương vị đặc trưng mà không đâu có đuợc hay đơn giản là chăm sóc bản thân và nguời thân của mình với những thố canh tiềm và soup bổ dưỡng, quây quần bên gia đình và bạn bè trong không gian mang tên “ Quận Hạnh Phúc”.

 

Tọa lạc tại 24A Tôn Thất Thiệp, Ba Đình, Hà Nội, Quận 5 Dining House là địa chỉ hội tụ đầy đủ sự tinh hoa mỹ vị, dưỡng sinh của những món ăn Hoa Tiều.

 

Sở hữu không gian thiết kế đặc trưng đậm chất cổ điển, hài hòa, tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng cho khách hàng, bày trí gọn gàng, Quận 5 Dining House phù hợp cho những buổi tiệc quan trọng, tụ tập bạn bè, lễ kỉ niệm, họp mặt…

 

Đầu bếp nhà hàng là người Hoa có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực, luôn sáng tạo nhiều món ăn mới lạ cùng lối trang trí bắt mắt, đồng thời đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ khách hàng.

 

Click Mua deal trên Dealtoday.vn nhằm khám phá vô vàn deal ăn uống hấp dẫn với mức giá ưu đãi bất ngờ!

 



Dealtoday

500.000 đ -0%
500.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 2,500 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2020
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn