go-to-top
1/8

Thẻ quà tặng trị giá 500k áp dụng tại Effoc Coffee

500.000 đ -0%
500.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 2,500 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2021
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Khách hàng được sử dụng voucher áp dụng toàn menu tại Effoc Coffee. Vui lòng bù thêm tiền nếu giá trị hóa đơn vượt quá giá trị voucher.
  • Menu nước uống thơm ngon như: cà phê Ý, chocolate, cookie, soda, trà xanh, Amaretto và cả cà phê truyền thống của Việt Nam.
  • Effoc Coffee còn phục vụ các loại bánh mặn, ngọt thơm ngon, đậm đà và đa dạng với nhiều hương vị khác nhau.
  • Thức uống được pha chế với những nguyên liệu tốt nhất, hợp vệ sinh và khẩu vị gần gũi, cùng đội ngũ barista có chuyên môn cho ra những sản phẩm trình bày đẹp mắt.
  • Effoc Coffee sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát cùng phong cách phục vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp.

Điều kiện sử dụng

  • Ngày áp dụng: Thứ 2 - Chủ nhật
  • Giờ áp dụng: 7h00 - 22h00
  • Số lượng Thẻ quà tặng áp dụng: Được áp dụng nhiều Thẻ quà tặng/đơn hàng.
  • Khách hàng vui lòng liên hệ trước khi đến sử dụng dịch vụ.
    • Địa chỉ: Căn số 95, Khu Thảo Nguyên, Khu đô thị EcoPark, Hưng Yên
    • Điện thoại: 0334 308 304
  • Được áp dụng các chương trình khuyến mại tại cửa hàng (nếu có)
  • Giá đã bao gồm VAT
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Tọa lạc tại căn số 95, Khu Thảo Nguyên, Khu đô thị EcoPark, Hưng Yên, Effoc Coffee sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát cùng phong cách phục vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp. Bạn có thể đến Effoc Coffee để thưởng thức buổi trưa yên tĩnh với món thức uống tuyệt hảo, hay đến vào buổi tối để cảm nhận không khí về đêm cùng ly cà phê mang đậm phong cách Ý.

 

Hình thành dựa trên chuẩn mực cà phê của Ý, song Effoc Coffee lại mang hương vị phù hợp với Việt Nam và được nhiều người yêu thích, luôn sẵn sàng làm hài lòng khẩu vị cũng như nhu cầu đa dạng của các bạn trẻ. Đến với quán, các bạn sẽ được lựa chọn các loại nước uống thơm ngon trong thực đơn phong phú bao gồm: cà phê Ý, chocolate, cookie, soda, trà xanh và cả cà phê truyền thống của Việt Nam.

 

Bạn có thể gọi cho mình một tách Cappuchino có vị ngọt nhẹ và hương thơm hấp dẫn của cà phê mới xay. Vị của Cappuchino vừa đậm đà lại vừa thanh thoát. Ly cà phê sóng sánh, sủi bọt đậm đà và thơm lừng trong những chiếc tách. Vị không đắng, không gắt mà êm ái và xốp nhẹ như kem khiến bạn không thể chối từ.

 

Ngoài ra, Effoc Coofee còn phục vụ những loại nước uống như Ice Blended - với vị ngọt và mịn cùng với các sản phẩm đặc trưng như chocolate và yogurt sẽ phù hợp với khẩu vị phong phú của từng khách hàng. Bên cạnh đó, các thức uống về trà cũng vô cùng phong phú với việc kết hợp với trà xanh, kem béo và các hương vị lạ như Amaretto, Chai tea…

 
 
 

Effoc Coffee còn phục vụ các loại bánh mặn, ngọt thơm ngon, đậm đà và đa dạng với nhiều hương vị khác nhau. Hãy thử một chút bánh, một chút thức uống, bạn sẽ cảm nhận sự hòa tan nhẹ nhàng để cho ra một hương vị mới thơm ngon đầy quyến rũ.

 

Theo nhu cầu xã hội, Effoc Coffee luôn đặt ra tiêu chí tiện lợi, tốc độ phục vụ trong việc cung cấp sản phẩm đến cho khách hàng. Đến với Effoc Coffee bạn sẽ thích thú với những ly nước uống hấp dẫn, được trình bày xinh xắn. Chỉ vài phút sau khi "order" là bạn đã có ngay món thức uống mình yêu thích nhất, thật sự rất thú vị.

 

Một trong những điểm cộng của Effoc Coffee còn là thức uống được pha chế với những nguyên liệu tốt nhất, hợp vệ sinh và khẩu vị gần gũi, cùng đội ngũ barista có chuyên môn cho ra những sản phẩm trình bày đẹp mắt chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Nếu không có thời gian ngồi tại quán nhâm nhi thì cũng đừng lo bạn nhé, café và đồ uống được đựng trong những chiếc cốc với thiết kế không chỉ sang trọng, đẹp mắt mà còn thuận tiện cho mang đi mà vẫn giữ nguyên vị thơm nồng nàn, những cảm nhận mới lạ, khơi dậy và khởi nguồn cảm hứng cho cuộc sống năng động.

 

Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá thêm nhiều deal ẩm thực hấp dẫn!



Dealtoday

 

500.000 đ -0%
500.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 2,500 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2021
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn