go-to-top
1/16

Thẻ quà tặng trị giá 500k áp dụng tại Đường Sắt Mới

500.000 đ -0%
500.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 2,500 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/05/2021
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Thẻ quà tặng áp dụng cho tất cả các tour du lịch của Đường Sắt Mới. Vui lòng bù thêm tiền nếu giá trị hóa đơn vượt quá giá trị voucher.
  • Công ty du lịch Đường Sắt Mới là nơi cung cấp những tour du lịch trong nước và cả nước ngoài. Những tour du lịch ngắn ngày và dài ngày cực hấp dẫn.
  • Du lịch Đường Sắt Mới luôn chủ động trong việc sáng tạo, xây dựng những sản phẩm độc đáo và chất lượng để phục vụ khách hàng. Với một hệ thống sản phẩm du lịch đa dạng, phong phú, Du lịch Đường Sắt Mới sẽ mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn khác nhau, đầy thú vị & tiện ích.
  • Với đội ngũ nhân viên sáng tạo & đầy tính chuyên nghiệp, Du lịch Đường Sắt Mới sẵn sàng thiết kế nhiều chương trình độc đáo, riêng biệt cho riêng từng du khách hay nhóm khách hàng và biến sản phẩm đó thành những hành trình du lịch mang phong cách riêng, ấn tượng về mọi mặt.
  • Hướng dẫn viên là một trong nhiều yếu tố quan trọng hàng đầu và là người bạn cùng đồng hành với quý khách trong suốt hành trình tour. Du lịch Đường Sắt Mới sở hữu những hướng dẫn viên chuyên nghiệp, kiến thức văn hóa sâu rộng về điểm đến & đầy tận tụy sẽ giúp du khách thật sự yên tâm thực hiện chuyến trải nghiệm của mình tại vùng đất mới lạ và kỳ thú.

Điều kiện sử dụng

  • Ngày áp dụng: Tất cả các ngày trong tuần.
  • Giờ áp dụng: 8h00 - 18h00
  • Số lượng Thẻ quà tặng áp dụng: 01 Thẻ quà tặng/ 01 bill thanh toán
  • Khách hàng liên hệ đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ chu đáo
    • Điện thoại liên hệ: 028.3526 1266 - 0909 325 477 - 0933 235 477
    • Cửa hàng 01: Đường Sắt Mới Travel - 01 Đường Nguyễn Thông, Phường 9, Quận 3, TP HCM 
  • Thẻ quà tặng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác.
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Du lịch Đường Sắt Mới luôn chủ động trong việc sáng tạo, xây dựng những sản phẩm độc đáo và chất lượng để phục vụ khách hàng. Với một hệ thống sản phẩm du lịch đa dạng, phong phú, Du lịch Đường Sắt Mới sẽ mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn khác nhau, đầy thú vị & tiện ích.

 

 

 

 

 
Với đội ngũ nhân viên sáng tạo & đầy tính chuyên nghiệp, Du lịch Đường Sắt Mới sẵn sàng thiết kế nhiều chương trình độc đáo, riêng biệt cho riêng từng du khách hay nhóm khách hàng và biến sản phẩm đó thành những hành trình du lịch mang phong cách riêng, ấn tượng về mọi mặt.

 

 

 

 
Hướng dẫn viên là một trong nhiều yếu tố quan trọng hàng đầu và là người bạn cùng đồng hành với quý khách trong suốt hành trình tour. Du lịch Đường Sắt Mới sở hữu những hướng dẫn viên chuyên nghiệp, kiến thức văn hóa sâu rộng về điểm đến & đầy tận tụy sẽ giúp du khách thật sự yên tâm thực hiện chuyến trải nghiệm của mình tại vùng đất mới lạ và kỳ thú.

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm vô vàn những deal du lịch - khách sạn cực hấp dẫn!

Dealtoday

500.000 đ -0%
500.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 2,500 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/05/2021
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn