go-to-top
1/11

Thẻ quà tặng trị giá 500k áp dụng tại Cháo Sườn Chú Chen

500.000 đ -0%
500.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 2,500 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2021
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Khách hàng được sử dụng voucher áp dụng cho toàn menu tại Cháo Sườn Chú Chen. Vui lòng bù thêm tiền nếu giá trị hóa đơn vượt quá giá trị voucher.
  • Thực đơn cháo sườn lên đến 21 hương vị gồm: cháo sườn gan, cháo sườn ngô, cháo sườn gà, cháo sườn bò gà ngô, cháo sườn gà gan, cháo sườn bò, cháo thịt ngũ cốc, cháo trứng thịt bò, cháo trứng thịt ngàn năm,…
  • Món ăn Trung Hoa chuẩn vị với những chiếc dimsum nhỏ xinh với các loại nhân độc đáo như: tôm, thịt, hẹ, bắp, cần,…
  • Ngoài ra, nhà hàng có thêm sự kết hợp giữa vị cháo nồng ngậy và vị trà sữa ngọt mát khiến thực khách càng ăn thì càng thấy ngon, càng nếm càng thấy mê say.
  • Cháo Sườn Chú Chen - Địa chỉ ẩm thực chuyên các món cháo sườn Đài Loan trứ danh tại Sài Gòn.

Điều kiện sử dụng

  • Ngày giờ áp dụng: 7h00 - 23h00 từ thứ 2 đến chủ nhật. Không áp dụng lễ, tết - Theo quy định của nhà hàng.
  • Không giới hạn Thẻ quà tặng/ hóa đơn.
  • Khách hàng liên hệ đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.
    • 111 Tân Sơn Nhì, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • 281 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
    • Điện thoại: 0822 665 656
  • Thẻ quà tặng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác.
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Nhà hàng Cháo sườn Chú Chen - địa chỉ chuyên phục vụ các món cháo sườn độc đáo, sở hữu hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Đến đây, thực khách có cơ hội trải nghiệm các món ăn không chỉ đẹp mắt mà còn giàu dinh dưỡng.

 

Thực đơn cháo sườn lên đến 21 hương vị gồm: cháo sườn gan, cháo sườn ngô, cháo sườn gà, cháo sườn bò gà ngô, cháo sườn gà gan, cháo sườn bò, cháo thịt ngũ cốc, cháo trứng thịt bò, cháo trứng thịt ngàn năm,… Tất cả các món cháo tại đây đều có sự phong phú về mặt nguyên liệu cùng giá trị dinh dưỡng cao, không chỉ đáp ứng nhu cầu thưởng thức, mà còn rất tốt cho sức khỏe của bạn.

 

Để tạo nên một niêu cháo thơm ngon trọn vị cho thực khách, đầu bếp của Chú Chen phải chuẩn bị những công đoạn rất cầu kỳ. Từ khâu chọn lựa nguyên liệu, gạo được dùng cho món cháo phải là loại gạo thơm, nở đều, sườn là loại sườn non dai dai, thớ thịt săn chắc. Sườn non sẽ được đảo sơ trên chảo cùng với tỏi phi cho dậy mùi, sao đó đổ nước vào ninh. Khi sườn đã bắt đầu mềm, gạo sẽ được cho vào nấu chung cho đến khi nhừ. Với quy trình nấu cháo công phu, cháo sườn Chú Chen vẫn lưu giữ được trọn vẹn vị ngọt ngon từ nước hầm xương.

 

Điểm thú vị của nhà hàng là cháo được đựng trong những niêu đất sạch sẽ. Bởi thế, cháo khi mang ra luôn nóng và có mùi thơm nồng nàn đặc trưng, đảm bảo độ nhuyễn để vừa tan trong miệng, vừa giúp bạn cảm nhận độ bùi bùi, dịu nhẹ của niêu cháo. Đặc biệt, trước khi đem ra cho khách, cháo sẽ được đun nóng một lần nữa qua lửa làm bên trong hình thành một lớp cháy ven thành niêu. Đây là phần được nhiều thực khách đánh giá là đặc sặc nhất trong mỗi niêu cháo.

 

Không chỉ sở hữu thực đơn món cháo hấp dẫn, nhà hàng Chú Chen còn mang tới cho thực khách Sài Thành những món ăn Trung Hoa chuẩn vị khác, mà trong đó dimsum là một cái tên không thể bỏ qua. Khi những khay tre nhỏ mộc mạc được mở ra, những chiếc dimsum nhỏ xinh như những tác phẩm nghệ thuật độc đáo sẽ khiến thực khách phải thèm thuồng, với các loại nhân độc đáo như: tôm, thịt, hẹ, bắp, cần,… Mỗi món ăn dimsum là một hương vị riêng, đưa thực khách lần lượt khám phá bức tranh ẩm thực đa sắc màu.

 

Thêm một điểm độc đáo của nhà hàng này là sự kết hợp giữa vị cháo nồng ngậy và vị trà sữa ngọt mát. Một ly trà sữa đúng chuẩn hương vị Đài Loan sẽ giúp bạn cân bằng vị giác hơn. Đây chính là bí quyết giúp thực khách có thể húp xì xụp liền 2-3 tô cháo mà không hề có cảm giác ngấy mà trái lại, càng ăn thì càng thấy ngon, càng nếm càng thấy mê say.

 

Ngoài ra, Cháo Sườn Chú Chen cũng luôn làm mới mình bằng các món cơm, món chiên, rán, xào, gỏi đa dạng khác như gỏi bò Thái, bánh mỳ Lagu sườn, ốc bươu nhồi thịt, chả Đùm, lẩu sườn sụn bắp bò riêu cua cho thực khách thêm lựa chọn khi đến nơi đây.

 

Thành công của món ăn là sự kết hợp của nhiều yếu tố như: đầu bếp am hiểu ẩm thực, tài ba; nguyên liệu tươi ngon, phong phú;… Bên cạnh đó, không thể không kể đến cung cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên.

 

 

 

 
Sở hữu không gian rộng thoáng, thoải mái, cách bày trí ấm cúng, gần gũi mà không kém phần tinh tế, lịch sự, Nhà hàng Cháo sườn Chú Chen phù hợp với những bữa ăn gia đình, gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp hay đối tác.



Dealtoday

 

500.000 đ -0%
500.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 2,500 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2021
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn