go-to-top
1/6

Barbecue Garden 200.000đ

200.000 đ -0%
200.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 1,000 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2022
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Khách hàng được sử dụng voucher áp dụng toàn menu đồ ăn tại nhà hàng Barbecue Garden. Vui lòng bù thêm tiền nếu giá trị hóa đơn vượt quá giá trị voucher.
  • Thực đơn 100 món nướng đa dạng được hòa trộn hương vị từ thịt bò, cừu, gà, heo rừng, tôm, mực, cua, cá với các loại rau củ nhiệt đới sẽ đem tới sự cân bằng dinh dưỡng hoàn hảo và hương vị thơm ngon khó có thể tìm được ở nơi nào khác.
  • Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ thêm các món lẩu Thái, lẩu hải sản, cơm chiên, mì xào, bánh xèo, món khai vị, món ăn nhẹ, các loại tráng miệng như chè, trái cây, kem… cho bữa tiệc thêm trọn vị.
  • Nhà hàng Barbecue Garden là thương hiệu BBQ nổi tiếng suốt 12 năm qua tại TP HCM, là điểm đến quen thuộc của nhiều thực khách trong và ngoài nước.
  • Không gian thoáng mát, rộng rãi, được bài trí đầy ấn tượng với những phòng riêng tư thích hợp cho buổi gặp mặt bạn bè, sum họp người thân, tổ chức sinh nhật.
  • Đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo và đầu bếp chuyên nghiệp.
 

Điều kiện sử dụng

  • Ngày áp dụng: Tất cả các ngày trong tuần.
  • Giờ áp dụng: 6h30 - 23h00
  • Được áp dụng nhiều Thẻ quà tặng/đơn hàng.
  • Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất. Nhà hàng không bảo đảm chỗ ngồi cho khách nếu không đặt chỗ.
    • Địa chỉ: 96B Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM
    • Điện thoại: 093 21 21 500 - 091 606 88 00
  • Thẻ quà tặng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác
  • Giá đã bao gồm VAT. Khách hàng có nhu cầu lấy hóa đơn vui lòng liên hệ NCC.
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Mang tới cho thực khách nguồn năng lượng tươi mới từ tình yêu và niềm đam mê bất tận với các món nướng, Barbecue Garden mang đến những món nướng ngon miệng không chỉ đa dạng mà còn cân bằng dinh dưỡng.

 
 
 

Những món nướng Barbecue theo phần riêng đã được Barbecue Garden lựa chọn và kết hợp dùm bạn. Món nướng tự chọn được chế biến theo phong cách ẩm thực châu Á hay món nướng quốc tế mới mẻ. Thực đơn 100 món nướng đa dạng được hòa trộn hương vị từ thịt bò, cừu, gà, heo rừng, tôm, mực, cua, cá với các loại rau củ nhiệt đới sẽ đem tới sự cân bằng dinh dưỡng hoàn hảo và hương vị thơm ngon khó có thể tìm được ở nơi nào khác.

 
 
 
 
 
 
 
 

Thịt được tẩm ướp theo công thức riêng với nước sốt hảo hạng đặc trưng của nhà hàng. Đặt miếng thịt lên bếp nướng, tiếng xèo xèo vui tai và hương thơm lừng đưa lên mũi, thịt vẫn giữ nguyên được vị ngọt tự nhiên đậm đà, đầy mê hoặc.

 

Các món lẩu Thái, lẩu hải sản, cơm chiên, mì xào, bánh xèo, món khai vị, món ăn nhẹ, các loại tráng miệng như chè, trái cây, kem… sẽ góp phần làm nên một bữa tiệc thật tròn vị, cho quý khách tha hồ thưởng thức no nê.

 
 
 
 
 
 

Nhà hàng Barbecue Garden tại số 448 đường 3 tháng 2, phường 12, quận 10 là thương hiệu BBQ nổi tiếng suốt 12 năm qua tại TP HCM, là điểm đến quen thuộc của nhiều thực khách trong và ngoài nước.

 

Không gian thoáng mát, rộng rãi, được bài trí đầy ấn tượng với những phòng riêng tư thích hợp cho buổi gặp mặt bạn bè, sum họp người thân, tổ chức sinh nhật.

 
 
 
 

Cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo và đầu bếp chuyên nghiệp, Barbecue Garden xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho thực khách đến thư giãn và thưởng thức những bữa tiệc nướng – lẩu tuyệt vời. Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá thêm nhiều deal ẩm thực hấp dẫn!

 


Dealtoday

 
 
 
200.000 đ -0%
200.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 1,000 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2022
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn