go-to-top
1/10

Thẻ quà tặng trị giá 200k áp dụng tại Hillstate Cafe & Beefsteak

200.000 đ -0%
200.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 1,000 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 20/10/2021
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Khách hàng được sử dụng voucher áp dụng cho toàn bộ menu tại Hillstate Cafe & Beefsteak. Vui lòng bù thêm tiền nếu giá trị hóa đơn vượt quá giá trị voucher.
  • Hillstate phục vụ đầy đủ từ các món beefsteak, cá hồi thượng hạng cho đến các món fastfood như pizza, hamburger, mỳ Ý,... từ các loại đồ uống có cồn cho đến những loại nước ép hoa quả lành mạnh.
  • Các món ăn của Hillstate được chế biến tinh tế từ những loại nguyên liệu tươi ngon và đẳng cấp mang đậm phong cách Âu. 
  • Hillstate Cafe & Beefsteak là quán cafe mang hơi thở đặc trưng của ẩm thực Á - Âu kết hợp đồ uống độc đáo.

Điều kiện sử dụng

  • Ngày áp dụng: Thứ 2 - Chủ nhật
  • Giờ áp dụng: 11h00 - 14h00, 18h00 - 22h00
  • Số lượng Thẻ quà tặng áp dụng: Được áp dụng nhiều Thẻ quà tặng/đơn hàng.
  • Khách hàng vui lòng liên hệ trước khi đến sử dụng dịch vụ.
    • Địa chỉ: Tầng 1, CT2 Chung cư Huyndai Hillstate Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội
    • Điện thoại: 039 886 2222
  • Một khách hàng được mua nhiều E-voucher mua hàng Dealtoday
  • Phiếu E-Voucher Dealtoday không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Giá đã bao gồm thuế VAT
  • Không áp dụng các chương trình khuyến mại tại nhà hàng(nếu có)
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Tọa lạc tại Tầng 1, CT2 Chung cư Huyndai Hillstate Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội, Hillstate Cafe & Beefsteak là một địa điểm hoàn hảo để họp mặt bạn bè vào những ngày cuối tuần.

 

Đối với người sáng lập Hillstate Cafe & Beefsteak, mỗi bữa ăn không chỉ đơn giản là lấp đầy chiếc bụng rỗng mà còn là lấp đầy khoảng cách văn hóa giữa các quốc gia thông qua những món ăn, đồ uống được phục chuẩn phong cách địa phương. Giữ vững tinh thần đó, Hillstate Cafe & Beefsteak nổi lên như một điểm sáng trong làng F&B Hà Nội với những nét đặc biệt của riêng mình.

 
 

Hillstate Cafe & Beefsteak không ngừng cập nhật menu thêm phần phong phú bằng các món ăn trải dài từ Á đến Âu, đem đến cho khách hàng cuộc phiêu lưu mỹ vị khắp các châu lục trên thế giới.

 

Hillstate luôn coi trọng trải nghiệm của thực khách nên luôn nỗ lực mang đến sự tiện lợi, thoải mái nhất cho các vị khách ghé thăm nhà hàng. Sau khi thưởng thức một bữa ăn ngon miệng, thực khách không cần phải di chuyển đến địa điểm khác để uống cà phê tán gẫu vì Hillstate mang đến một menu đầy đủ từ các món ăn Á - Âu cho đến những loại đồ uống thuần Việt hay cà phê chuẩn vị Ý.

 

Hillstate phục vụ đầy đủ từ các món beefsteak, cá hồi thượng hạng cho đến các món fastfood như pizza, hamburger, mỳ Ý,... từ các loại đồ uống có cồn cho đến những loại nước ép hoa quả lành mạnh.

 
 

Được phủ lên gam màu nâu gỗ trầm ấm cùng hệ thống đèn ánh sáng vàng ấm áp, Hillstate nổi lên như một nhà hàng châu Âu hiện đại, phóng khoáng giữa lòng Hà Nội. Không thể phủ nhận phong cách bài trí có gout là một phần quan trọng làm nên khí chất khác biệt của Hillstate.

 

Hướng đến một không gian mở đón chào nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, Hillstate là một nơi hoàn toàn thích hợp để tụ tập bạn bè hay gia đình trong không gian ấm cúng.

 

Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá thêm nhiều deal ăn uống hấp dẫn!



Dealtoday

 

200.000 đ -0%
200.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 1,000 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 20/10/2021
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn