go-to-top
1/11

Thẻ quà tặng trị giá 200k áp dụng tại Hệ Thống Rơm Quán

200.000 đ -0%
200.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 1,000 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/05/2021
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Áp dụng như tiền mặt khi thanh toán bill không áp dụng đồng thời các chương trình khuyến mãi khác
  • Vui lòng bù thêm tiền nếu giá trị hóa đơn vượt quá giá trị voucher.
  • Rơm Quán tọa lạc tại 119 Phan Văn Hân, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP.HCM ra đời bắt nguồn với ý tưởng từ “rơm”, có thiết kế không gian theo lối sân vườn, cây cỏ tự nhiên, Rơm Quán trở thành một trong những địa điểm ăn uống được yêu thích bởi không khí mang đậm nét đồng quê giữa Sài Thành phồn hoa đô thị.
  • Làn gió trời mát rượi, những bản nhạc tình ca của Trịnh Công Sơn vang vọng trong không gian quán, những món đồ bài trí xưa cũ, những món ăn ngon khó cưỡng, giá cả bình dân là những yếu tố đem tình yêu của thực khách đến với Rơm Quán.
  • Những món ăn tại Rơm Quán do chính người bản địa tự tay chế biến và sáng tạo, hương vị đặc sản và menu tại đây rất phong phú.
  • Rơm Quán đặc biệt nổi trội với những món ăn được chế biến từ gà. Gà tại Rơm Quán là gà ta được tuyển chọn kỹ lưỡng, được chế biến với yêu cầu vệ sinh thực phẩm nghiêm ngặt.
  • Miễn phí giữ xe máy với sân xe hơi 07 chỗ, 16 chỗ, 45 chỗ tự do thoải mái.
  • Đội ngũ nhân viên vui vẻ, nhiệt tình cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, ân cần tin chắc sẽ làm hài lòng thực khách khi đến đây.

Điều kiện sử dụng

  • Ngày giờ áp dụng: 10h30 - 21h30 tất cả các ngày trong tuần. Áp dụng cả Lễ.
  • Được áp dụng nhiều Thẻ quà tặng/ đơn hàng
  • Khách hàng liên hệ đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ chu đáo
    • Điện Thoại liên hệ: 0937 233 932
    • Địa chỉ: 119 Phan Văn Hân, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Q.7, TP.HCM
  • Thẻ quà tặng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác.
  • Giá trên chưa bao gồm VAT. Nhà hàng sẽ tính thêm 10% VAT khi khách hàng yêu cầu xuất hóa đơn
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm

Rơm Quán tọa lạc tại 119 Phan Văn Hân, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP.HCM ra đời bắt nguồn với ý tưởng từ “rơm”, có thiết kế không gian theo lối sân vườn, cây cỏ tự nhiên, Rơm Quán trở thành một trong những địa điểm ăn uống được yêu thích bởi không khí mang đậm nét đồng quê giữa Sài Thành phồn hoa đô thị.

 

Làn gió trời mát rượi, những bản nhạc tình ca của Trịnh Công Sơn vang vọng trong không gian quán, những món đồ bài trí xưa cũ, những món ăn ngon khó cưỡng, giá cả bình dân là những yếu tố đem tình yêu của thực khách đến với Rơm Quán.

Không gian đậm chất đồng quê, cây cỏ dân dã phủ đầy khắp quán, đồ bài trí mang phong cách hoài cổ, cùng những bản tình ca Trịnh Công Sơn âm vang tại Rơm Quán sẽ càng ru hồn thực khách khi bước vào khung cảnh thân thương nơi đây. Đến với Rơm Quán, thực khách gửi xe máy hoặc xe hơi 7 chỗ, 16 chỗ, 45 chỗ tự do thoải mái và hoàn toàn không mất phí.

 

 

Lấy ý tưởng từ “rơm” - một hình ảnh dân dã nơi hương đồng cỏ nội, Rơm Quán ra đời như phả một luồng không khí thôn quê giữa Sài Thành phồn hoa đô thị. Đến Rơm Quán, thực khách như lạc về vùng đồng quê thôn dã, thời tuổi thơ gắn bó với cánh đồng, ụ rơm, những dàn cây dây leo xanh mướt, được nếm những món ăn “mẹ nấu” ngày nào như ùa về thổn thức trong tim.

 
 
 

Không gian quán được trang trí và thiết kế theo lối sân vườn, từng cành cây, ngọn cỏ len lỏi khắp nơi, những dàn bầu, mướp, chanh dây được chính bàn tay của những người chủ quán chăm sóc kỹ lưỡng, được tạo mọi điều kiện phát triển với hy vọng mang lại một không gian xanh mát mang đậm hơi thở quê hương.

 

Với thực khách, Rơm quán trở thành một trong những địa điểm ăn uống được yêu thích khi giữa thành phố đầy tấp nập lại có một nơi mang đậm nét đồng quê đến vậy. Bên cạnh đó, những món ăn ngon khó cưỡng, giá cả bình dân cũng góp phần đem tình yêu của thực khách đến với Rơm Quán.

 

Từng món đồ bài trí nơi đây luôn khiến thực khách cảm thấy tò mò và thích thú. Những chiếc cốc bia hơi xưa cũ được nhập từ thủ đô, những cái chén, đĩa, tô… do chính chủ quán lặn lội xuống tận làng gốm sứ chọn lựa hay chiếc loa phường cổ kính mà nài nỉ mãi bác hàng xóm mới chịu nhượng lại… Trong cái không gian ấy, những bản nhạc tình ca của Trịnh Công Sơn qua các giọng ca đình đám một thời được cất lên khiến lòng mỗi thực khách dễ chịu và nhẹ tênh như ngọn gió xua tan biết bao muộn phiền, căng thẳng.

 

Những món ăn tại Rơm Quán do chính người bản địa tự tay chế biến và sáng tạo, chính vì thế luôn mang đậm hương vị của những món ăn đặc sản. Menu tại đây rất phong phú với đa dạng các món ăn được chế biến từ gà ta như: cơm gà xé, cơm đùi gà, má gà, lòng gà, bún măng gà, bánh hỏi lòng gà, bánh ướt lòng gà… cùng các món nước mang đậm chất quê như nước rễ tranh, chè bưởi, nước cơm rượu, nước mơ, sấu… Thực khách sẽ tha hồ thưởng thức và khám phá những hương vị đặc trưng mà khó có nơi nào có được.

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm vô vàn những deal ăn uống cực hấp dẫn!



Dealtoday

200.000 đ -0%
200.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 1,000 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/05/2021
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn