go-to-top
1/13

Thẻ quà tặng trị giá 200k áp dụng mua bánh trung thu Thu Hương

200.000 đ -0%
200.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 1,000 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 01/10/2020
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Khách hàng được sử dụng voucher trị giá 200.000đ trên tổng bill áp dụng khi mua sản phẩm bánh trung thu Thu Hương. Vui lòng bù thêm tiền nếu giá trị hóa đơn vượt quá giá trị voucher.
  • Các loại bánh sử dụng nguyên liệu tươi, sạch, đảm bảo cho sức khỏe người tiêu dùng.
  • Lưu giữ trọn vẹn hương vị cổ truyền, Thu Hương gửi đến thực khách sản phẩm bánh trung thu truyền thống như đưa bạn trở về không khí trung thu và hương vị Hà Nội xưa.
  • Luôn quan tâm đến sức khỏe người thưởng thức, bánh trung thu được lựa chọn từ những nguyên liệu hảo hạng, lớp vỏ bánh làm từ bột lúa mì thơm ngon. Bánh được đảm bảo vệ sinh sạch sẽ đến khâu đóng gói cuối dùng.
  • Cầm chiếc bánh trên tay, khách hàng có thể cảm nhận được lớp vỏ bánh vàng ươm, dậy hương thơm lan tỏa hấp dẫn.

Điều kiện sử dụng

  • Ngày áp dụng: Thứ 2 - Chủ nhật
  • Giờ áp dụng: 9h00 - 17h00
  • Số lượng E-Voucher áp dụng: Không giới hạn số VC sử dụng
  • Khách hàng liên hệ đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất
    • Số 90 Nhân Hòa, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Điện thoại: 0988 798 500
  • Một khách hàng được mua nhiều E-Voucher/E-Coupon
  • E-Voucher/E-Coupon không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác
  • Giá đã bao gồm VAT. Khách muốn lấy hóa đơn vui lòng liên hệ nhà cung cấp.
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Một mùa Trăng nữa lại đến, còn gì hạnh phúc bằng cảm giác đoàn viên bên gia đình, người thân, cùng gửi trao yêu thương đến những sự thay đổi tích cực sau một năm nữa trôi qua. Dù cuộc sống có ra sao, thứ cảm giác háo hức và mong chờ một mùa Trung Thu nữa lại đến vẫn còn vẹn nguyên, ta mong chờ được thấy chiếc đèn ông sao năm cánh, chiếc đèn lồng cá chép nhiều màu, cùng gia đình theo dõi những chương trình Tết thiếu nhi trên vô tuyến và cầm trên tay chiếc bánh nướng, bánh dẻo ngọt ngào được cắt nhỏ 6 miếng, 8 miếng ông bà chia cho mỗi đứa cháu. Là nụ cười hạnh phúc của cha mẹ được cảm nhận cái ấm cúng của không khí đoàn viên, thật yên bình và tràn ngập tình yêu thương. Mặc dù sau này có trưởng thành, không còn là những cô bé, cậu bé của ngày xưa nhưng Trung Thu chắc hẳn vẫn mang đến những giá trị rất riêng, rất đặc biệt mà bất kể ai mỗi khi nhớ đến cũng cảm thấy trân trọng và đáng quý.

 

Lấy cảm hứng từ chính những mong muốn và khát khao vượt qua mọi khó khăn, thử thách để hướng đến một cuộc sống ý nghĩa, hạnh phúc và văn minh, Thu Hương Bakery đã đem lại một cái nhìn thật mới mẻ và tràn đầy màu sắc cho bộ sưu tập mùa Trăng năm nay, như một làn gió mới với nguồn năng lượng tích cực và sự lạc quan.

 

Từng thiết kế và sản phẩm trong bộ sưu tập Trung Thu 2020 dưới những nét vẽ tài tình của hoạ sĩ Bảo Nguyễn trở nên thật sinh động, chân thật. Thể hiện rõ những điều Thu Hương Bakery mong muốn được gửi gắm trọn vẹn tới khách hàng, đó là niềm tin vào cuộc sống, luôn tích cực, lạc quan hướng đến những giá trị tốt đẹp. ️

 

Các loại bánh sử dụng nguyên liệu tươi, sạch, đảm bảo cho sức khỏe người tiêu dùng. Lưu giữ trọn vẹn hương vị cổ truyền, Thu Hương gửi đến thực khách sản phẩm bánh trung thu truyền thống với lớp nhân thập cẩm, đậu xanh, hạt sen, trà xanh, hạnh nhân, cốm xanh, sữa dừa,… như đưa bạn trở về không khí trung thu và hương vị Hà Nội xưa. Luôn quan tâm đến sức khỏe người thưởng thức, bánh trung thu được lựa chọn từ những nguyên liệu hảo hạng, lớp vỏ bánh làm từ bột lúa mì thơm ngon, bánh được đảm bảo vệ sinh sạch sẽ đến khâu đóng gói cuối dùng.



Dealtoday

200.000 đ -0%
200.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 1,000 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 01/10/2020
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn