go-to-top
1/22

Thẻ quà tặng trị giá 100k áp dụng tại Ngon Express

100.000 đ -0%
100.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 500 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/05/2021
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Áp dụng cho toàn menu tại Nhà hàng Ngon Express. Vui lòng bù thêm tiền nếu giá trị hóa đơn vượt quá giá trị voucher.
  • Trải nghiệm những món ăn đậm đà hương vị ẩm thực Việt, được chế biến công phu, độc đáo.
  • Thực đơn vô cùng phong phú, đa dạng được chế biến từ gà, thịt, cá những thực phẩm giàu dinh dưỡng: bò xào bông cải xanh, tôm rim thịt, gà kho xả ớt, cá basa kho, trứng đúc thịt, pilee cá basa chiên sốt cà, gà chiên bơ tỏi, đậu hũ non sốt cà, cá điêu hồng xoài mắm, thịt kho trứng.
  • Mỗi món ăn thơm ngon, được bài trí công phu hòa cùng vị dẻo thơm của gạo chinh phục thực khách ngay từ lần đầu thưởng thức.
  • Những món mì ngon tuyệt được thực khách yêu thích: Mì xào hải sản, mì xào thịt bò.
  • Bên cạnh đó, nhà hàng còn mang đến những món canh mộc mạc, đậm hương vị Việt truyền thống: canh chua cá hú, canh khổ qua, canh chua cá hú, canh thịt bằm.
  • Thực đơn đồ uống đầy hấp dẫn khi đến với Ngon Express: trà đào, trà dâu, trà vải, sương sáo hạt é, chè hạt sen, fanta, coke cho bữa ăn tròn vị.
  • Ngon Express tọa lạc tại 12AB Lương Hữu Khánh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP HCM, là chuỗi nhà hàng ăn nhanh phục vụ món Việt hàng ngày đầu tiên tại Việt Nam.
  • Tất cả các món ăn tại Ngon Express được nấu từ bàn tay của những đầu bếp giàu kinh nghiệm, cho hương vị hấp dẫn, hình thức bắt mắt.
  • Sở hữu không gian quán thoáng mát, rộng rãi cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo.

Điều kiện sử dụng

  • Ngày, giờ áp dụng: 10h00 - 20h00 từ thứ 2 - thứ 7. Không áp dụng các ngày lễ, tết.
  • Một khách hàng được áp dụng nhiều Thẻ quà tặng/ Đơn hàng.
  • Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.
    • Điện thoại: 0973 72 89 28
    • Địa chỉ: 12AB Lương Hữu Khánh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP HCM.
  • Thẻ quà tặng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác
  • Giá trên đã bao gồm VAT. Nhà hàng chịu trách nhiệm xuất hóa đơn khi khách yêu cầu.
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Đến với Ngon Express, thực khách có cơ hội trải nghiệm những món ăn đậm đà hương vị ẩm thực Việt với công thức chế biến độc đáo.

 

Thực đơn món tại Ngon Express vô cùng phong phú, đa dạng từ gà, thịt, cá… những thực phẩm giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe: Bò xào bông cải xanh, tôm rim thịt, gà kho xả ớt, cá basa kho, trứng đúc thịt, pilee cá basa chiên sốt cà, gà chiên bơ tỏi, đậu hũ non sốt cà, cá điêu hồng xoài mắm, thịt kho trứng, cơm chiên hải sản, cơm chiên thịt bò.

 
 
 
 
 
 
 

Mỗi món ăn thơm ngon, được bài trí công phu hòa cùng vị dẻo thơm của gạo chinh phục thực khách ngay từ lần đầu thưởng thức.


Mì xào hải sản tại Ngon Express là sự hòa quyện giữa hương vị tươi ngon của hải sản với từng sợi mì dai dai hòa quyện với nước sốt đậm đà sẽ khiến thực khách ngất ngây ngay từ lần đầu tiên thưởng thức.

 

Không thể không kể đến món mì xào thịt bò với sợi mì dai ngon ăn kèm với thịt bò ngọt đậm đà và các loại rau củ thanh mát, cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho bữa ăn của bạn.

 

Cơm chiên hải sản, một món ăn yêu thích của mọi thực khách. Cơm dẻo thơm được các đầu bếp của Ngon Express chế biến khéo léo ngấm đều gia vị hòa trộn với hải sản tươi, trứng, rau củ khiến thực khách ăn mãi không chán.

 

Nếu bạn thích dân dã và mộc mạc của ẩm thực miền Nam hương vị mang nét chân chất, giản đơn rất riêng. Thì bạn nên thử món cá basa kho, hòa quyện đầy đủ một món ăn miền Nam đặc trưng, vị đậm đà của mắm, cay cay của ớt cùng thơm nồng của hạt tiêu, ngon còn gì bằng khi ăn kèm cơm trắng.

 

Thịt kho trứng sóng sánh những miếng thịt ba rọi gồm nạc và mỡ, là những cái trứng vịt màu ngà nằm trong đó, hòa quyện với nước dừa ăn cùng những chén cơm nóng hổi là có một bữa cơm no căng.

 
 

Gà kho gừng với vị thơm ngọt của gà, vị ấm nồng của nhánh gừng cay cay không chỉ thích hợp vào những ngày trời đông mà thậm chí có thưởng thức vào những ngày trưa hè, bạn vẫn cảm nhận được hết vị ngon đặc trưng của nó.

 
 

Bún mắm Sài thành đang dần trở thành một trong những món ăn được yêu thích nhất tại Ngon Trưa. Món ăn miền Tây lạ lẫm qua bàn tay của team Ngon hứa hẹn sẽ đem lại một trải nghiệm ẩm thực thú vị nhất cho thực khách.

 

Cơm chiên thịt bò cũng mang vị ngon khó cưỡng. Cơm được chiên nóng hổi ăn kèm cải chua giòn sần sật cùng miếng thịt bò đậm vị, mềm ngọt rất kích thích vị giác, khiến thực khách thích mê khi thưởng thức.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Bên cạnh đó, nhà hàng còn mang đến những món canh dân dã, đậm hương vị Việt truyền thống, đầy hấp dẫn như: canh chua cá hú, canh khổ qua, canh chua cá hú, canh thịt bằm.

 

Thực khách không thể bỏ qua những đồ uống hấp dẫn khi đến với Ngon Express: trà đào, trà dâu, trà vải, sương sáo hạt é, chè hạt sen thanh mát và nước ngọt: fanta, coke cho bữa ăn tròn vị.

 
 
 

Ngon Express tọa lạc tại 12AB Lương Hữu Khánh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP HCM, là chuỗi nhà hàng ăn nhanh phục vụ món Việt hàng ngày đầu tiên tại Việt Nam.

 
 

Tất cả các món ăn tại Ngon Express được nấu từ bàn tay của những đầu bếp giàu kinh nghiệm, cho hương vị hấp dẫn, hình thức bắt mắt.

 
 

Sở hữu không gian quán thoáng mát, rộng rãi cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, Ngon Express chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi thực khách khi ghé chân thưởng thức.

 
 

Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá thêm nhiều deal ẩm thực hấp dẫn!

 



Dealtoday

100.000 đ -0%
100.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 500 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/05/2021
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn