go-to-top
1/25

Thẻ quà tặng trị giá 100k áp dụng tại Mỹ Phẩm Thái Lan Chính Hãng Số 1 Beauty Buffet Việt Nam

100.000 đ -0%
100.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 500 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 01/06/2022
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Thẻ quà tặng áp dụng cho toàn sản phẩm tại Mỹ Phẩm Thái Lan Chính Hãng Số 1 Beauty Buffet Việt Nam. Vui lòng bù thêm tiền nếu giá trị hóa đơn vượt quá giá trị thẻ.
  • Beauty Buffet là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng được Thành lập từ năm 1998 tại Thái Lan.
  • Trãi qua hơn 20 năm thâm nhập thị trường, Beauty Buffet đạt được thành công vang dội về doanh thu, thị phần và lợi nhuận nhờ vào: Mô hình cửa hàng độc đáo và nổi bật, thiết kế cửa hàng đặc sắc, dòng sản phẩm thời thượng và đa dạng, khác biệt so với các cửa hàng bán lẻ mỹ phẩm của các thương hiệu khác, chiến lược giá hợp lý.
  • Beauty Buffet đã trở thành thương hiệu mỹ phẩm số 1 tại Thái Lan, vượt qua nhiều thương hiệu lâu đời khác và đạt được nhiều giải thưởng danh giá do người tiêu dùng bình chọn về chất lượng, sự đa dạng và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.
  • Tại Việt Nam sản phẩm của Beauty Buffet được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi công ty Sayam International. Đến tháng 4-2019, sản phẩm của Beauty Buffet hiện diện trên tất cả các kênh phân phối chính bao gồm: 4 cửa hàng chính hãng, thương mại điện tử, chuỗi siêu thị chọn lọc và hợp tác với các nhà phân phối, các đại lý sĩ tại hơn 40 tỉnh thành, phân phối đến hơn 1000 cửa hàng bán lẽ trên toàn quốc.
  • Sản phẩm của Beauty Buffet rất phong phú với hơn 7000 mặt hàng như: Trang điểm, chăm sóc da mặt, vệ sinh và chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc, nước hoa, thực phẩm chức năng làm đẹp, phụ kiện làm đẹp, sản phẩm làm đẹp dành cho nam giới,..
 

Điều kiện sử dụng

  • Ngày áp dụng: Tất cả các ngày trong tuần
  • Giờ áp dụng: 8h30 - 20h00
  • Số lượng Thẻ quà tặng áp dụng: Được áp dụng nhiều Thẻ quà tặng/đơn hàng
  • Khách hàng vui lòng liên hệ trước để được tư vấn
    • Tư Vấn Bán Hàng (8h30 - 20h hằng ngày)
    • Điện thoại: 0911 480 110
  • Lưu ý: Khách hàng đặt mua hàng online qua facebook hoặc website trước khi thanh toán cung cấp cho Beauty Buffet mã code voucher mua hàng để bộ phận sales online hay CSKH nhập mã xác thực cho khách hàng.
  • Đặt mua ngay tại:
  • Thẻ quà tặng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Được áp dụng đồng thời các chương trình khuyến mại tại Beauty Buffet
  • Giá trên đã bao gồm VAT. Khách hàng có nhu cầu xuất hóa đơn vui lòng liên hệ nhà cung cấp để biết rõ thông tin chi tiết.
 
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Beauty Buffet là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng được Thành lập từ năm 1998 tại Thái Lan.

 
 
 
 
 
 
 

Trãi qua hơn 20 năm thâm nhập thị trường, Beauty Buffet đạt được thành công vang dội về doanh thu, thị phần và lợi nhuận nhờ vào: Mô hình cửa hàng độc đáo và nổi bật, thiết kế cửa hàng đặc sắc, dòng sản phẩm thời thượng và đa dạng, khác biệt so với các cửa hàng bán lẻ mỹ phẩm của các thương hiệu khác, chiến lược giá hợp lý.

 
 
 
 
 

Beauty Buffet đã trở thành thương hiệu mỹ phẩm số 1 tại Thái Lan, vượt qua nhiều thương hiệu lâu đời khác và đạt được nhiều giải thưởng danh giá do người tiêu dùng bình chọn về chất lượng, sự đa dạng và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

 
 
 
 
 

Tại Việt Nam sản phẩm của Beauty Buffet được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi công ty Sayam International. Đến tháng 4-2019, sản phẩm của Beauty Buffet hiện diện trên tất cả các kênh phân phối chính bao gồm: 4 cửa hàng chính hãng, thương mại điện tử, chuỗi siêu thị chọn lọc và hợp tác với các nhà phân phối, các đại lý sĩ tại hơn 40 tỉnh thành, phân phối đến hơn 1000 cửa hàng bán lẽ trên toàn quốc.

 
 
 
 

Sản phẩm của Beauty Buffet rất phong phú với hơn 7000 mặt hàng như: Trang điểm, chăm sóc da mặt, vệ sinh và chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc, nước hoa, thực phẩm chức năng làm đẹp, phụ kiện làm đẹp, sản phẩm làm đẹp dành cho nam giới,..

 
 
 
 

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm vô vàn những deal sức khỏe - làm đẹp cực hấp dẫn!

Dealtoday

 
100.000 đ -0%
100.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 500 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 01/06/2022
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn