go-to-top
1/29

Grill & Cheer 100.000đ

100.000 đ -0%
100.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 500 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2022
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Thẻ quà tặng áp dụng cho toàn menu tại Hệ thống Nhà hàng Grill & Cheer. Vui lòng bù thêm tiền nếu giá trị hóa đơn vượt quá giá trị voucher.
  • Trải nghiệm ẩm thực tinh túy từ các món nướng và lẩu mang đậm phong vị Hàn – Nhật. 
  • Thực đơn tại Nhà hàng Grill & Cheer vô cùng đa dạng với hơn từ món nướng đến lẩu nước, các món ăn nhẹ, đồ uống...
  • Từ nguyên liệu tươi ngon nhất, qua bàn tay tài hoa của những đầu bếp của Grill & Cheer sẽ biến thành những món ăn thơm ngon, đầy hấp dẫn, lôi cuốn vị giác của bạn: sườn bò sốt Grill&Cheer, bò ba chỉ Mỹ, đùi gà, hải sản biển tươi ngon, đậm đà..
  • Từ những món chính như thịt nướng, soup lẩu cho đến những món khai vị hay tráng miệng đều được Grill & Cheer chăm chút kĩ càng, tất cả sẽ biến bữa tiệc của bạn thành một buổi hòa nhạc hoàn hảo của hương vị.
  • Nước sốt tẩm, ướp cho các món nướng “chuẩn vị” Hàn: Sốt Thô Chông, sốt Guang Yang, sốt tiêu đen… Sốt Grill & Cheer thanh ngọt “độc quyền” do đầu bếp của nhà hàng sáng tạo nên.
  • Ngoài các món nướng, các vị lẩu Hàn – Nhật được thực khách yêu thích: lẩu kim chi, lẩu shabu bò, lẩu shabu hải sản...
  • Hệ thống Nhà hàng Grill & Cheer có mặt tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tinh túy từ các món nướng và lẩu mang đậm phong vị Hàn – Nhật. 
  • Không gian nhà hàng rộng rãi, với sắc màu trầm chủ đạo được thiết kế theo lối kiến trúc Hàn sang trọng, tiện nghi, phù hợp cho cả những buổi sum họp gia đình, tụ tập bạn bè.
  • Đội ngũ đầu bếp và nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, tận tình hướng dẫn và phục vụ khách hàng những món ăn ngon nhất.
 

Điều kiện sử dụng

  • Ngày, giờ áp dụng: 10h00 - 22h00 từ thứ 2 đến thứ 6. Không áp dụng cho thứ 7, Chủ nhật và các ngày Tết, Lễ (theo quy định của nhà hàng). Vui lòng liên hệ nhà hàng để biết rõ thông tin chi tiết.
  • Áp dụng nhiều Thẻ quà tặng/ Đơn hàng
  • Khách hàng liên hệ đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất
    • Điện thoại liên hệ: 0938 056 057
    • Grill & Cheer Sense City - Giga Mall: Lầu 3 – 10, Giga Mall, số 242 đường Phạm Văn Đồng, Quận Thủ Đức
    • Grill & Cheer Vincom Quận 9: L4-19, Vincom Plaza Lê Văn Việt, số 50 Lê Văn Việt, Quận 9.
    • Grill & Cheer An Giang: 224 Trần Hưng Đạo, khóm Bình Long 3, Mỹ Bình, TP. Long Xuyên
    • Grill & Cheer Vincom Cần Thơ: L4 – 12+13, Vincom Plaza Xuân Khánh, số 209, đường 30/4, Xuân Khánh, quận Ninh Kiều.
    • Grill & Cheer Biconsi Phú Hòa: Tầng trệt, Khu dân cư Biconsi Phú Hòa, số 117 Đường D1, Phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương.
  • Thẻ quà tặng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác.
  • Giá trên bao gồm VAT. Nhà hàng sẽ chịu trách nhiệm xuất hóa đơn khi khách hàng yêu cầu.
 
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Grill & Cheer là chuỗi nhà hàng buffet lẩu nướng theo phong cách Hàn Quốc – Nhật bản được phục vụ theo kiểu buffet tại bàn. Thực đơn đa dạng, được chăm chút kỹ lưỡng từ các món khai vị đến tráng miệng. Đặc biệt là các món lẩu, nướng mang đậm tinh túy của ẩm thực Hàn- Nhật.

 

Đặc trưng ẩm thực của Grill & Cheer là phong cách Nhật Bản và Hàn Quốc, những gì tinh túy nhất từ hai nền ẩm thực trên sẽ xuất hiện trong bàn ăn của thực khách.

 

Từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, qua bàn tay tài hoa của những đầu bếp của Grill & Cheer sẽ biến thành những món ăn thơm ngon, đầy hấp dẫn, lôi cuốn vị giác của bạn.

 
 
 
 
 

Từ những món chính như thịt nướng, soup lẩu cho đến những món khai vị hay tráng miệng đều được Grill & Cheer chăm chút kĩ càng, tất cả sẽ biến bữa tiệc của bạn thành một buổi hòa nhạc hoàn hảo của hương vị.

 
 
 
 
 

Nước sốt tẩm, ướt cho các món nướng “chuẩn vị” Hàn: Sốt Thô Chông, sốt Guang Yang, sốt tiêu đen… Sốt Grill & Cheer được chế biến từ các loại trái cây thiên nhiên như táo, lê… nên có vị thanh thanh ngọt ngọt hoàn toàn tự nhiên “độc quyền” do chính đội ngũ đầu bếp tinh tế của nhà hàng sáng tạo nên.

 

 
 
 
 

Grill & Cheer tự hào khi các món tẩm ướp với sốt luôn được thực khách đánh giá cao. Trong đó đặc biệt phải kể đến món sườn bò sốt Grill&Cheer – món ăn luôn được thực khách lựa chọn khi đến với Grill & Cheer.

Với sự kết hợp hoàn hảo của hai loại thịt sườn cùng với nước sốt đặc biệt của nhà hàng đã tạo nên món ăn hấp dẫn, miếng sườn được nướng trên than không khói, thịt nướng cháy xèo xèo, mùi thơm lan tỏa đánh thức tất cả giác quan khiến không ai có thể cưỡng lại được.

 

Ngoài các món nướng, 3 vị lẩu Hàn – Nhật được khách hàng yêu thích: lẩu kim chi, lẩu shabu bò, lẩu shabu hải sản. Mỗi loại mang một hương vị riêng: lẩu kim chi mang vị chua cay tự nhiên từ kim chi lên men, lẩu shabu có nét hấp dẫn với nước dùng trong vắt, ngọt thơm tự nhiên, thanh đạm.

 
 
 

Với thực đơn phong phú, nhà hàng còn phục vụ một số món ăn nhẹ như: bánh xèo Hàn Quốc, rau củ nướng, bánh gạo xào cay…

 
 
 
 
 
 

Hệ thống Grill & Cheer hiện tại đã có mặt tại 4 thành phố lớn: TPHCM, Cần Thơ, Long Xuyên, Vũng Tàu, trở thành điểm hẹn ăn uống được nhiều thực khách ưa chuộng.

 
 

Không gian rộng rãi, sang trọng với nhiều dạng bàn phù hợp cho từng đối tượng khác nhau, từ cặp đôi, gia đình hay đến tụ tập bạn bè. Đặc biệt, Grill & Cheer còn là nơi phù hợp để chức các buổi tiệc sinh nhật, tiệc cuối năm hay những buổi liên hoan của công ty.

 
 
 

Thực khách đến với Grill & Cheer không chỉ ấn tượng với không gian, thỏa mãn với các món ăn ngon và còn rất hài lòng với thái độ phục vụ của nhân viên. Nhân viên nhà hàng được đào tạo bài bản, phục vụ chuyên nghiệp, luôn niềm nở hướng dẫn tận tình để khách lựa chọn món ngon. xuất hiện đúng lúc khách cần và xem niềm vui, sự hài lòng của khách là niềm vui của chính mình.

 
 

Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá thêm nhiều deal ẩm thực hấp dẫn!



Dealtoday

100.000 đ -0%
100.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 500 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2022
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn