go-to-top
1/18

Mỹ phẩm Kose Nhật Bản 100.000đ

100.000 đ -0%
100.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 500 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2022
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Thẻ quà tặng được áp dụng trên toàn hệ thống mỹ phầm Kose Nhật Bản, có giá trị như tiền mặt khi thanh toán bill không áp dụng đồng thời các chương trình khuyến mãi khác. Vui lòng bù thêm tiền nếu đơn hàng vượt quá giá trị voucher.
  • Kosé thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng Nhật Bản với 70 năm công cuộc kiến tạo sắc đẹp, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ.
  • Thương hiệu mang tính tiên phong với những ý tưởng táo bạo, dẫn đầu trào lưu và tạo ra các xu hướng mới cho công nghệ mỹ phẩm của Nhật Bản cũng như Châu Á.
  • Kosé đã nghiên cứu và tạo ra nhiều dòng sản phẩm cao cấp từ chăm sóc da, trị mụn đến sản phẩm trang điểm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của nhiều chị em phụ nữ.
  • Công nghệ của Kosé được kết hợp từ những công trình nghiên cứu chi tiết về làn da Châu Á, những thành phần thảo dược tinh túy nhất, an toàn nhất cho làn da và những ứng dụng khoa học hiện đại bậc nhất trong ngành công nghiệp mỹ phẩm Nhật Bản.
  • Các dòng sản phẩm nổi tiếng của Kose hiện nay: Sekkisei, Seikisho, Junkisui, Infinity…
  • Thành phần chiết xuất từ nhiều loại thảo dược tinh túy, an toàn và không gây kích ứng da,cung cấp đầy đủ độ ẩm, giúp ngăn chặn việc hình thành hắc tố da đồng thời xóa mờ tối đa các vết thâm nám, đốm đen, giúp làn da trắng sáng rạng rỡ, mịn màng.
 

Điều kiện sử dụng

  • Ngày, giờ áp dụng: 10h00-22h00 tất cả các ngày trong tuần Thứ 2 đến Thứ 6, Thứ 7 & CN.
  • Áp dụng tất cả các ngày lễ. Vui lòng liên hệ các chi nhánh cửa hàng để biết rõ thêm thông tin chi tiết.
  • Số lượng E-Voucher áp dụng: Được áp dụng nhiều Thẻ quà tặng / đơn hàng
  • Thông tin liên hệ đặt dịch vụ: 
  • Địa chỉ:
    • Kosé Takashimaya. Tầng 1, Tòa nhà Saigon Centre 65 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM - Điện thoại: (028) 3821 1103
    • Số 1 đường số 17A, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TPHCM - Điện thoại: (028) 3620 2318
    • 147 Lê Thị Riêng, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM - Điện thoại: (028) 3925 3805.
    • 126 Hùng Vương, Phường 12, Quận 5, TPHCM - Điện thoại: (028) 2222 0498
    • 34 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM - Điện thoại: (028) 6683 1866
    • Kosé Fasio. Tầng B1, Tòa nhà Saigon Centre 65 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM - Điện thoại: (028) 6683 1866
    • Tầng 1, Aeon Mall – Bình Dương Canary, Số 01 Đại lộ Bình Dương, Khu phố Bình Giao, Phường Thuận Giao, Thành phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương - Điện thoại: (027) 46551883.
    • Tầng 1, Lotte Center HN, 54 Liễu Giai, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, TP Hà Nội - Điện thoại: (024) 3267 6565
  • Một khách hàng được mua nhiều E-Voucher/E-Coupon
  • E-Voucher/E-Coupon không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Áp dụng cho tất các sản phẩm đang chạy CTKM giảm giá tại các chi nhánh cửa hàng.
  • Thuế VAT Giá trên đã bao gồm VAT. Khách hàng có nhu cầu xuất hóa đơn vui lòng liên hệ nhà cung cấp để biết rõ thông tin chi tiết.
 
 
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Kosé thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng Nhật Bản với 70 năm công cuộc kiến tạo sắc đẹp, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ. 

 

Thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng Kosé ra đời bởi nhà sáng lập thương hiệu Kosé - ông Kozaburo Kobayashi với mong muốn tạo ra những mỹ phẩm mang đến giấc mơ và hy vọng cho người dân Nhật, đặc biệt là phụ nữ, những người đang chịu những tổn thất nặng nề sau chiến tranh. Những mỹ phẩm này phải đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của phụ nữ và có thể khiến họ tiến gần hơn bao giờ hết tới những khát vọng thầm kín về nhan sắc.

 

Bên cạnh đó, Kosé cũng là một thương hiệu mang tính tiên phong với những ý tưởng táo bạo, dẫn đầu trào lưu và tạo ra các xu hướng mới cho công nghệ mỹ phẩm của Nhật Bản cũng như Châu Á.

Trong suốt 70 năm lịch sử, Kosé đã ghi tên mình vào vai trò tiên phong, là “cha đẻ” của không ít mỹ phẩm đầu tiên của thế giới, ví dụ tinh chất dưỡng da serum (1975), phấn nền dạng nén 2-way (1979)…Kosé gần như đã đi trước thời đại vài chục năm khi mà serum phải sang đến tận thế kỷ sau mới thực sự trở thành một cơn sốt trong làng mỹ phẩm toàn cầu.

 

Công nghệ của Kosé được kết hợp từ những công trình nghiên cứu chi tiết về làn da Châu Á, những thành phần thảo dược tinh túy nhất, an toàn nhất cho làn da: như hoa mẫu đơn, cây cẩm quỳ, hoa kim ngân, cây bạch chỉ…và những ứng dụng khoa học hiện đại bậc nhất trong ngành công nghiệp mỹ phẩm Nhật Bản. Đó cũng là thứ công nghệ đầy nhân bản, đầy cảm xúc mà Kosé luôn hướng tới và duy trì trong suốt 70 năm.

 

Kosé đã nghiên cứu và tạo ra nhiều dòng sản phẩm cao cấp từ chăm sóc da, trị mụn đến sản phẩm trang điểm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của phụ nữ trên khắp thế giới.

 
 
 

Các dòng sản phẩm nổi tiếng của Kose hiện nay: Sekkisei, Seikisho, Junkisui, Infinity…

 
 
 
 

Thương hiệu mỹ phẩm lâu đời Kosé Nhật Bản mang đến những sản phẩm sáng tạo đột phá đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của phụ nữ và là một thương hiệu mang tính tiên phong với những ý tưởng táo bạo, đủ khả năng dẫn đầu trào lưu và tạo ra các xu hướng mới cho công nghệ mỹ phẩm.

 

Nói đến Kosé, không thể không nhắc đến dòng mỹ phẩm Sekkisei. Sekkisei đã tạo dựng nên danh tiếng đỉnh cao cho thương hiệu mỹ phẩm Kosé Nhật Bản, và từng được tạp chí nổi tiếng MARIE CLAIRE bình chọn là biểu tượng của vẻ đẹp trắng sáng tại đất nước hoa anh đào.

 

Dòng mỹ phẩm thảo dược chăm sóc da kết hợp thành phần chiết xuất từ nhiều loại thảo dược tinh túy, an toàn và không gây kích ứng da, các sản phẩm trong dòng Sekkisei cung cấp đầy đủ độ ẩm, giúp ngăn chặn việc hình thành hắc tố da đồng thời xóa mờ tối đa các vết thâm nám, đốm đen, giúp làn da trắng sáng rạng rỡ. Sekkisei mang lại cho bạn một làn da mềm mại, mịn màng và trắng sáng như tuyết.

 

Ý tưởng phát triển Sekkisei dựa trên những phương thuốc cổ truyền hàng ngàn năm lịch sử của người Trung Hoa. Theo y học Đông Phương, làn da chỉ có thể trở nên trắng sáng, hồng nhuận khi khí huyết lưu thông và sự thay đổi sẽ diễn ra từ trong ra ngoài. Sekkisei với sự kết hợp của những thành phần thảo dược nổi tiếng đã hoạt động theo đúng nguyên tắc này: cho làn da thay đổi từ bên trong và mang đến sắc da trắng hồng một cách khỏe mạnh, dài lâu.

 
 
 

Dòng sản phẩm Sekkisei gồm tất cả các bước từ A-Z, từ chăm sóc cơ bản hằng ngày đến những bước hỗ trợ đặc biệt, chuyên sâu.

 

Click Mua ngay trên Dealtoday nhằm khám phá thêm nhiều deal mua sắm hấp dẫn!



Dealtoday

 

100.000 đ -0%
100.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 500 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2022
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn