go-to-top
1/14

Thẻ quà tặng trị giá 100k áp dụng tại 123Flower

100.000 đ -0%
100.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 500 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/07/2022
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Khách hàng được sử dụng voucher áp dụng cho toàn bộ sản phẩm tại 123Flower. Vui lòng bù thêm tiền nếu giá trị hóa đơn vượt quá giá trị voucher.
  • 123Flower cung cấp những bó hoa tươi thắm, được chọn lựa tỉ mỉ, tinh tế. Mỗi đóa hoa của 123Flower đều làm hài lòng cả người tặng và người nhận.
  • 123Flower là nơi giúp bạn “Trao gửi yêu thương”, mang những sắc hoa tươi thắm nhất – những món quà ý nghĩa nhất đến với người thân yêu của bạn trên khắp mọi miền đất nước và cả quốc tế. Khoảng cách về không gian và thời gian sẽ không còn là trở ngại làm gián đoạn những khoảnh khắc yêu thương.
  • Đội ngũ những “nghệ nhân” yêu hoa của 123Flower luôn tâm huyết với từng sản phẩm, từng bông hoa gửi đến khách hàng.

Điều kiện sử dụng

  • Ngày áp dụng: Thứ 2 - Chủ nhật
  • Số lượng E-Voucher áp dụng: Không giới hạn số VC/bill.
  • Khách hàng liên hệ đặt trước khi đến sử dụng dịch vụ.
    • Địa chỉ: 27A Quốc Hương, Khu phố 4, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM
    • Điện thoại: 1800.1234
  • Hướng dẫn sử dụng mã voucher:
    • Đối với khách hàng tới trực tiếp cửa hàng :
      • Bước 1: Khách đến cửa hàng 123Flower cung cấp mã voucher Dealtoday để được giảm trừ số tiền tương ứng trên bill.
      • Bước 2: 123Flower kích hoạt mã voucher của Dealtoday (chi tiết kích hoạt sẽ hướng dẫn riêng, cấp tài khoản thu ngân cho từng cửa hàng 123Flower theo email cửa hàng đó).
    • Đối với khách hàng mua online trên website 123Flower.vn
      • Bước 1: Khách gọi điện đến hotline 123Flower.vn gửi sản phẩm khách muốn mua địa chỉ và số điện thoại người nhận, cung cấp mã voucher để bên tổng đài kích hoạt trước khi gửi hàng
      • Bước 2: 123Flower giao COD cho khách, bill của khách được giảm trừ số tiền voucher tương ứng.
  • Một khách hàng được mua nhiều E-Voucher/E-Coupon
  • E-Voucher/E-Coupon không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


123Flower được ra với niềm đam mê hoa và mong muốn trở thành cầu nối trao gửi yêu thương đến với mọi người của nhà sáng lập Lim ByoungZoo.

 

Sau gần 2 năm hoạt động, 123Flower đã kết nối được hàng ngàn khách hàng với hàng chục ngàn bó hoa hoàn thành nhiệm vụ “kết nối, giữ gìn tình yêu thương” khắp nơi trên thế giới. Danh sách khách hàng thường xuyên không chỉ là những cá nhân mà còn bao gồm các thương hiệu nổi tiếng, ngân hàng, nhiều công ty và đơn vị tổ chức sự kiện trong và ngoài nước tại Việt Nam. Chất lượng cũng như sự hài lòng của khách hàng chính là kim chỉ nam giúp cho 123Flower luôn nhận được sự tin yêu suốt thời gian qua.

 

Ý tưởng trở thành cầu nối trao trọn yêu thương – gửi vẹn thành ý chính là điều đầu tiên và cũng là mục tiêu cuối cùng mà 123Flower muốn hướng đến. Mỗi mối quan hệ đều có một “vị trí” nào đó trong cuộc sống của chúng ta. Vì thế để sưởi ấm nó không thể chỉ dùng lời nói qua loa vội vàng trên message, Viber, Zalo… mà cần cả những hành động trao gửi thực sự. Đội ngũ những “nghệ nhân” yêu hoa của 123Flower luôn tâm huyết với từng sản phẩm, từng bông hoa gửi đến khách hàng vì thấu hiểu được mỗi sản phẩm hoa là một lời chúc, lời tâm sự, là tình cảm trân quý mà khách muốn gửi trao.

 

Có mặt trong những dịp trọng đại như cưới hỏi, cầu hôn, trong ngày kỷ niệm sinh nhật, tốt nghiệp, hay món quà cảm ơn đồng nghiệp, đối tác những bó hoa của 123Flower vẫn luôn giữ trọn vẹn cảm xúc “wow” vui sướng, hạnh phúc đầy bất ngờ trước những bó hoa tươi thắm, được chọn lựa tỉ mỉ, tinh tế. Mỗi đóa hoa của 123Flower đều làm hài lòng cả người tặng và người nhận. Mỗi ngày, chúng tôi luôn cho ra nhiều thiết kế mới dựa trên xu hướng hiện tại và gu thẩm mỹ cao của các nghệ nhân 123Flower.

 

123Flower có quy trình sản xuất rất nghiêm ngặt, mỗi bông hoa được lựa chọn theo tiêu chuẩn chất lượng riêng từ trang trại hoa khắp nơi, từ vườn hoa Đà Lạt đến vườn hoa của các nhà vườn tại Ecuador, Hà Lan…. Sản phẩm hoa của 123Flower không chỉ được đảm bảo chất lượng mà còn được nâng niu trên từng thiết kế. Mỗi sản phẩm vừa vặn, hài hoà đều mang những thông điệp yêu thương, ý nghĩa đi kèm với những tấm thiệp handmade xinh xắn với lời chúc ý nghĩa.

 

Cùng với mục tiêu phát triển nghành hoa tươi Việt Nam và mang đến thị trường hoa tươi Việt Nam một đẳng cấp mới, tạo nên các giá trị xã hội tốt đẹp cho cả người nông dân – nghệ nhân và khách hàng, 123Flower đang không ngừng sáng tạo để cho ra đời những tác phẩm nghệ thuật cắm hoa đặc sắc, ấn tượng và độc đáo nhất.

 

Nhờ những thành tựu đã đạt được trong suốt 2 năm qua, mới đây 123Flower tự hào được tôn vinh Top 50 Thương hiệu mạnh Asean.

 

Dù ở bất cứ đâu, chỉ cần bạn gọi 1800 1234, 123Flower sẽ thay bạn trao cảm xúc, thể hiện sự tri ân và biết ơn của mình qua những bó hoa tươi thắm, những tấm thiệp handmade cùng đôi dòng gửi trao.



Dealtoday

100.000 đ -0%
100.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 500 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/07/2022
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn