go-to-top
1/52

Meat World 500.000đ

500.000 đ -0%
500.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 2,500 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2022
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Khách hàng được sử dụng voucher áp dụng cho toàn thực phẩm Siêu Thị Thực Phẩm Nhập Khẩu Meat World. Vui lòng bù thêm tiền nếu giá trị hóa đơn vượt quá giá trị voucher.
  • MeatWorld ra đời như một giải pháp cung cấp đầy đủ và đa dạng các loại thực phẩm với những sản phẩm sơ khởi ban đầu gồm thịt bò - cừu nhập khẩu úc mỹ, nguồn thịt heo, gà từ những trang trại sạch trong nước do công ty Thảo Tiến cung cấp. Đúng như tên gọi ban đầu, đến với MeatWorld - Thế giới thịt của bạn!
  • Không dừng lại ở đó, MeatWorld không ngừng nâng chất lượng sản phẩm, dịch vụ, ngày càng cung cấp nhiều sản phẩm tiện lợi dễ dàng đến người tiêu dùng đặc biệt là dòng sản phẩm Ready to cook - Không những giúp nhà nhà người người vừa nấu ăn ngon hơn - dễ hơn - nhanh chóng hơn mà mỗi món ăn nấu ra luôn tròn vị, đúng điệu.
  • Tới nay MeatWorld tự hào cung cấp và đồng hành cùng mỗi gia đình trong các bữa ăn thường ngày hay các dịp đặc biệt, với combo lẩu nưỡng đúng chuẩn nhà hàng. Và sản phẩm MeatWorld càng dễ dàng đến với người tiêu dùng hơn qua các đối tác phân phối delivery như Foody, Now, Grabmart, GoViet, Shoppe, hệ thống siêu thị Lotte.…
  • Với tâm niệm tất cả vì lợi ích sức khỏe, thực phẩm an toàn - nhanh chóng - tiện lợi - dễ dàng MeatWorld không ngững nỗ lực và phát triển để đồng hành ngày một nhiều hơn với đại đa số người tiêu dùng trên cả nước. MeatWorld hy vọng và hân hạnh được đồng hành cùng mỗi khách hàng, mỗi gia đình trong các bữa ăn hằng ngày, các bữa tiệc liên hoan.
  • Mỗi sự lựa chọn của bạn là niềm vinh dự của Meat World!

Điều kiện sử dụng

  • Ngày áp dụng: Tất cả các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Thứ 7 & CN. Áp dụng tất cả các ngày lễ tết trong năm
  • Giờ áp dụng: 6h00 - 22h00
  • Số lượng E-Voucher áp dụng: Được áp dụng nhiều Thẻ quà tặng/ đơn hàng
  • Khách hàng liên hệ đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ chu đáo
    • Điện thoại liên hệ: 1900 6383 89 hoặc 0938 110 513 - 0903 699 980
    • Địa chỉ:
      • 60-62 Trần Khắc Chân, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM
      • The Manor 1, 91 Nguyễn Hữu Cảnh, P22, Q.Bình Thạnh, TP. HCM
      • Homyland 3, 403a Nguyễn Duy Trinh, P Bình Trưng Tây, Q2, TP.HCM
  • Một khách hàng được mua nhiều E-Voucher/E-Coupon
  • E-Voucher/E-Coupon không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác tại cửa hàng
  • Áp dụng giao hàng tận nơi cho khách hàng. Vui lòng liên hệ cửa hàng để biết rõ thông tin chi tiết về phí vận chuyển.
  • Giá trên đã bao gồm VAT. Khách hàng có nhu cầu xuất hóa đơn vui lòng liên hệ nhà cung cấp để biết rõ thông tin chi tiết
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Làm sao để có được thực phẩm tươi ngon, thuần lành, đảm bảo an toàn và tiện lợi cho mỗi bữa ăn của gia đình, bạn bè và những người xung quanh trước tình hình thực tế thị trường có rất nhiều nguồn thực phẩm không rõ ràng nguồn gốc. Từ những trăn trở đấy, chúng tôi không ngừng tìm kiếm nguồn thực phẩm lành sạch trong và ngoài nước với đa dạng nguồn thực phẩm.

 
 

MeatWorld ra đời như một giải pháp cung cấp đầy đủ và đa dạng các loại thực phẩm với những sản phẩm sơ khởi ban đầu gồm thịt bò - cừu nhập khẩu úc mỹ, nguồn thịt heo, gà từ những trang trại sạch trong nước do công ty Thảo Tiến cung cấp. Đúng như tên gọi ban đầu, đến với MeatWorld - Thế giới thịt của bạn!

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Không dừng lại ở đó, MeatWorld không ngừng nâng chất lượng sản phẩm, dịch vụ, ngày càng cung cấp nhiều sản phẩm tiện lợi dễ dàng đến người tiêu dùng đặc biệt là dòng sản phẩm Ready to cook - Không những giúp nhà nhà người người vừa nấu ăn ngon hơn - dễ hơn - nhanh chóng hơn mà mỗi món ăn nấu ra luôn tròn vị, đúng điệu.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tới nay MeatWorld tự hào cung cấp và đồng hành cùng mỗi gia đình trong các bữa ăn thường ngày hay các dịp đặc biệt, với combo lẩu nưỡng đúng chuẩn nhà hàng. Và sản phẩm MeatWorld càng dễ dàng đến với người tiêu dùng hơn qua các đối tác phân phối delivery như Foody, Now, Grabmart, GoViet, Shoppe, hệ thống siêu thị Lotte.…

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 

Với tâm niệm tất cả vì lợi ích sức khỏe, thực phẩm an toàn - nhanh chóng - tiện lợi - dễ dàng MeatWorld không ngững nỗ lực và phát triển để đồng hành ngày một nhiều hơn với đại đa số người tiêu dùng trên cả nước. MeatWorld hy vọng và hân hạnh được đồng hành cùng mỗi khách hàng, mỗi gia đình trong các bữa ăn hằng ngày, các bữa tiệc liên hoan.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Mỗi sự lựa chọn của bạn là niềm vinh dự của Meat World!

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm nhiều deal sức khỏe – làm đẹp cực hấp dẫn!



Dealtoday

500.000 đ -0%
500.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 2,500 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2022
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn