go-to-top
1/20

Thẻ quà tặng mệnh giá 200k áp dụng tại Nhà hàng Nossa Steak House

200.000 đ -0%
200.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 1,000 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/07/2021
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Khách hàng được sử dụng voucher áp dụng cho tất cả các món ăn tại Nhà hàng Nossa Steak House. Vui lòng bù thêm tiền nếu giá trị hóa đơn vượt quá giá trị voucher.
  • Nhà hàng Nossa Steak House cung cấp các món ăn phương Tây đa dạng, hương vị steak đích thực được nhập từ Úc và Mỹ cùng những món ăn nổi tiếng của ẩm thực Ý trứ danh Cùng cách chế biến vô cùng đẹp mắt và hấp dẫn.
  • Tọa lạc tại trung tâm Sài Gòn, nhà hàng Nossa với phong cách ấm cúng & lãng mạn pha lẫn nét hiện điện theo phong cách Châu Âu, Nossa mang đến một phong cách rất riêng cho thực khách.
  • Nossa chú trọng từng chi tiết chất lượng trong từng món ăn, bao gồm cả cách bày trí món ăn nhằm mang đến hương vị đính thực và tuyệt vời nhất. Đối với Nossa, thực phẩm tuyệt hảo, hương vị tuyệt vời và giá cá phải chăng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.
  • Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo và vô cùng thân thiện chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời tại Nossa. Không chỉ là địa điểm yêu thích của thực khách Sài Gòn, Nossa tự hào là một trong những nhà hàng tốt nhất cho du khách nước ngoài.
  • Với nguồn nguyên liệu phong phú dùng để chế biến các món steak được nhập khẩu từ nước ngoài cùng với sự lựa chọn những hải sản tươi ngon nhất tại Việt Nam luôn là tiêu điểm chính trong các món ăn tại Nossa. Ngoài ra, khu vực ngoài trời, quầy bar và khu vực riêng luôn đáp ứng những nhu cầu đa dạng của thực khách.

Điều kiện sử dụng

  • Ngày áp dụng: Tất cả các ngày trong tuần. Không áp dụng các ngày lễ tết 24/12, 25/12, 31/12, 1/1, 30 tết âm lịch đến mùng 3 tết, 14/2
  • Giờ áp dụng: 15h00 - 21h30
  • Số lượng E-Voucher áp dụng: Được áp dụng nhiều Thẻ quà tặng/đơn hàng (giới hạn tối đa 02 triệu đồng)
  • Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ chu đáo qua hotline: 093 858 41 88
  • Một khách hàng được mua nhiều E-Voucher/E-Coupon
  • E-Voucher/E-Coupon không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác.
  • Giá trên đã bao gồm VAT. Nhà hàng sẽ chịu trách nhiệm xuất hóa đơn khi khách hàng yêu cầu
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm

Nhà hàng Nossa Steak House cung cấp các món ăn phương Tây đa dạng, hương vị steak đích thực được nhập từ Úc và Mỹ cùng những món ăn nổi tiếng của ẩm thực Ý trứ danh Cùng cách chế biến vô cùng đẹp mắt và hấp dẫn.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tọa lạc tại trung tâm Sài Gòn, nhà hàng Nossa với phong cách ấm cúng & lãng mạn pha lẫn nét hiện điện theo phong cách Châu Âu, Nossa mang đến một phong cách rất riêng cho thực khách.

 
 
 
 
 

Nossa chú trọng từng chi tiết chất lượng trong từng món ăn, bao gồm cả cách bày trí món ăn nhằm mang đến hương vị đính thực và tuyệt vời nhất. Đối với Nossa, thực phẩm tuyệt hảo, hương vị tuyệt vời và giá cá phải chăng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo và vô cùng thân thiện chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời tại Nossa. Không chỉ là địa điểm yêu thích của thực khách Sài Gòn, Nossa tự hào là một trong những nhà hàng tốt nhất cho du khách nước ngoài.

 

Với nguồn nguyên liệu phong phú dùng để chế biến các món steak được nhập khẩu từ nước ngoài cùng với sự lựa chọn những hải sản tươi ngon nhất tại Việt Nam luôn là tiêu điểm chính trong các món ăn tại Nossa. Ngoài ra, khu vực ngoài trời, quầy bar và khu vực riêng luôn đáp ứng những nhu cầu đa dạng của thực khách.

 
 

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm nhiều deal ăn uống cực hấp dẫn!

200.000 đ -0%
200.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 1,000 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/07/2021
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn