go-to-top
1/9

Tắm Khoáng Onsen Dưỡng Sinh Nhật Bản kết hợp Xông hơi, xông đá muối Himalaya

99.000 đ -45%
180.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 450 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 15/06/2017
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Tắm Onsen (Ôn tuyền) với 07 bước cơ bản, là một cách để thư giãn, xua tan mệt nhọc và chăm sóc cơ thể nhờ vào lượng khoáng chất dồi dào có trong dòng nước khoáng trong lành.
  • Quý khách được ngâm mình tại bể sục khoáng nóng thủy lực với nhiệt độ tiêu chuẩn 37°C
  • Xông hơi (Steam sauna) tại phòng xông có độ ẩm lên tới 100%. Giúp mọi độc tố dưới da sẽ được đào thải, các lỗ chân lông được làm sạch…, mang lại làn da tươi tắn và cảm giác sảng khoái tinh thần
  • Xông khô - thúc đẩy quá trình trao đổi chất hay ngâm mình tại bể khoáng lạnh với nhiệt độ nước 17-19°C, làm giúp làm giảm nhịp tim…, giúp làn da săn chắc hơn, làm chậm quá trình lão hóa
  • Xông khô đá muối Himalaya cũng nằm trong gói tắm khoáng,  giúp làn da mượt mà hơn bao giờ hết.
  • Xông hơi tại Phòng xông than hoạt tính - đất sét hoàng thổ và thuốc bắc là sự kết hợp hoàn hảo và cũng là bước kết thúc liệu trình, giúp quý khách hàng sẽ có những phút giây thư giãn hoàn toàn.
  • Genkiland Onsen and Spa là địa điểm đầu tiên tại Hà Nội xây dựng mô hình tắm Onsen truyền thống của Nhật Bản, kết hợp với những liệu trình massage sức khỏe được thiết kế đặc biệt, phù hợp với từng nhu cầu của Quý khách hàng.
  • Địa điểm đẹp và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cũng như giá cả hấp dẫn là điểm cộng mà khách hàng yêu thích khi sử dụng dịch vụ tại Genkiland Onsen and Spa.

Điều kiện sử dụng

  • Thời hạn sử dụng: 15/06/2017
  • Áp dụng cho: Tắm Khoáng Onsen Dưỡng Sinh Nhật Bản kết hợp Xông hơi, xông đá muối Himalaya
  • Thời gian 01 lần dịch vụ: 60 phút
  • Tổng thời gian gói dịch vụ: 01 buổi 
  • Ngày áp dụng: Các ngày trong tuần. Không áp dụng 30/04/2017 ; 01/05/2017
  • Giờ áp dụng: 09h00 - 23h00
  • Khách hàng áp dụng:Nam - Nữ
  • Số lượng E-Voucher áp dụng: 01 voucher/ 01 người/ 01 dịch vụ/ 01 lần (không bù thêm tiền)
  • Thông tin đặt dịch vụ: Khách hàng liên hệ đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất
  • Điện thoại liên hệ: 0888 98 6556 - 04 6687 5118
  • Địa chỉ: Genkiland Onsen and Spa. 5C Phan Kế Bính - Ba Đình - Hà Nôi
  • Một khách hàng được mua nhiều E-Voucher/E-Coupon
  • E-Voucher/E-Coupon không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Từ xa xưa, thú ngâm mình dưới dòng nước khoáng nóng không chỉ là sở thích mà còn là nét văn hóa đáng tự hào của người dân xứ sở mặt trời mọc. Tắm Onsen (Ôn tuyền) là một cách để thư giãn, xua tan mệt nhọc và chăm sóc cơ thể nhờ vào lượng khoáng chất dồi dào có trong dòng nước khoáng trong lành.

 
 

Tắm Onsen có những quy định đặc biệt nhưng lại vô cùng thú vị. Quý khách hàng phải tắm thật sạch trước khi tắm Onsen và khi tắm Onsen quý khách sẽ hoàn toàn không mặc gì. Từ từ ngâm mình trong làn nước bốc hơi nghi ngút, hơi nước đọng lại trên mặt, gân cốt được giãn ra, làn da trở nên mềm mại hơn, đồng thời sự thoải mái và thư giãn dần xâm chiếm lấy tâm hồn. Quả là một trải nghiệm không thể bỏ qua khi đến Genkiland Spa.

 

 
 

Quy trình thực hiện trong 60 phút như sau:

Bước 01: Tắm tráng cơ thể theo đúng truyền thống Nhật Bản – Tắm ngồi.
Bước 02: Ngâm mình tại bể sục khoáng nóng thủy lực với nhiệt độ tiêu chuẩn 37°C

 
 

Bước 03: Xông hơi (Steam sauna) tại phòng xông có độ ẩm lên tới 100%. Giúp mọi độc tố dưới da sẽ được đào thải, các lỗ chân lông được làm sạch, các tĩnh mạch, mao mạch dưới da được giãn nở, đẩy lùi những cơn đau cơ, mang lại làn da tươi tắn và cảm giác sảng khoái tinh thần

 

Bước 04: Xông khô - thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giúp quý khách hàng có làn da mịn màng hơn, đồng thời đào thải lượng mỡ dư thừa cho cơ thể, mang lại vóc dáng cân đối cho quý khách hàng

 

Bước 05: Ngâm mình tại bể khoáng lạnh. Nhiệt độ nước 17-19°C, sẽ làm giúp làm giảm nhịp tim, tinh thần thả lỏng hoàn toàn. Giúp làn da săn chắc hơn, làm chậm quá trình lão hóa

 

Bước 06: Xông khô tại phòng xông đá muối Himalaya. Với khả năng tăng cường độ ẩm, sử dụng đá muối Himalaya thường xuyên sẽ giúp làn da mượt mà hơn bao giờ hết, đánh bay dấu hiệu khô sần, giúp khí huyết dưới da lưu thông dễ dàng, kích thích tái tạo tế bào da mạnh mẽ, dưỡng da đều màu và hồng hào tự nhiên.

 

 

Bước 07: Xông hơi tại Phòng xông than hoạt tính - đất sét Hoàng thổ và thuốc Bắc - là sự kết hợp hoàn hảo nhất giúp bạn hoàn tất quá trình thải độc tố, giảm mỡ thừa, đồng thời được đắm chìm trong mùi hương của thảo dược, quý khách hàng sẽ có những phút giây thư giãn tối đa, bỏ quên những ồn ào, áp lực của cuộc sống.

 

Giới thiệu Genkiland Onsen and Spa

Genkiland Onsen and Spa tự hào là địa điểm đầu tiên tại Hà Nội xây dựng mô hình tắm Onsen truyền thống của Nhật Bản, kết hợp với những liệu trình massage sức khỏe được thiết kế đặc biệt, phù hợp với từng nhu cầu của Quý khách hàng.

 

 
 
 

Đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp luôn sẵn sàng tư vấn những gói dịch vụ thích hợp nhất cho khách hàng.

 

 Trải nghiệm mặc Yukata
 
 

Genkiland Spa cam kết sẽ luôn mang đến cho Quý khách những giây phút thư thái nhất, xua tan đi những muộn phiền, âu lo, để mỗi trải nghiệm làm đẹp, nghỉ ngơi của Quý khách tại Genkiland Spa thật sự trân quý.

 

Địa điểm sử dụng

Genkiland Onsen and Spa

Địa chỉ: 5C Phan Kế Bính - Ba Đình - Hà Nôi
Hotline: 0888 98 6556
www.facebook.com/genkilandspa

Dealtoday

99.000 đ -45%
180.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 450 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 15/06/2017
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn