go-to-top
1/9

Set sushi Moriawase D cao cấp tại Miyen - Japanese Fusion Cuisine

335.000 đ -20%
418.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 1,650 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2022
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Set Sushi Moriawase D Cao Cấp Nhật Bản với với nhiều loại sushi khác nhau. Đây là món ăn truyền thống và cũng là một nét văn hóa đặc trưng của đất nước mặt trời mọc. Hơn thế, sushi còn vượt qua biên giới nước Nhật để trở thành món ăn được nhiều người trên nhiều quốc gia ưa thích.
  • Nguồn nguyên liệu thượng hạng được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng từ ánh nhìn đến hương vị.
  • Miyen - Japanese Fusion Cuisine là nhà hàng tiên phong trong việc giới thiệu các món ăn theo trường phái ẩm thực phương Tây đã được biến tấu theo phong cách của người Nhật (Yoshoku) tại Việt Nam, cũng như các món ăn truyền thống Nhật với chất lượng tuyệt hảo.
  • Sở hữu không gian đầy tính nghệ thuật, mang âm hưởng giao hòa giữa kiến trúc phương Đông & phương Tây tràn ngập màu sắc ấm áp.

Điều kiện sử dụng

  • Giờ áp dụng: 11h00 - 23h00
  • Ngày áp dụng: Tất cả ngày trong tuần (Kể cả ngày lễ tết).
  • Đối tượng áp dụng: Tất cả các khách hàng.
  • Dịch vụ không áp dụng: Không áp dụng mua mang về.
  • Số lượng E-Voucher áp dụng: Sử dụng 1 voucher/ set (không bù tiền). Không giới hạn voucher trên bill.
  • Khách hàng vui lòng điện thoại đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất (nhà hàng có quyền từ chối khách hàng không đặt chỗ trước trong trường hợp nhà hàng quá tải):
    • Hotline: 093 876 19 69
    • Địa chỉ: Số 178 -180A Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM.
  • Một khách hàng được mua nhiều voucher.
  • E-Voucher/ E-Coupon không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Không áp dụng đồng thời cùng lúc với các chương trình khuyến mại khác tại nhà hàng.
  • Giá voucher chưa bao gồm VAT (thanh toán khi ra bill tại nhà hàng). Khách hàng có nhu cầu muốn xuất hóa đơn vui lòng liên hệ nhà hàng.
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Sushi Nhật Bản không chỉ là một món ăn xuất sắc trong hương vị mà còn là một món ăn mang tính biểu tượng, góp phần lan tỏa nền văn hóa của xứ sở hoa anh đào. Hãy cùng Dealtoday thưởng thức ngay món sushi hấp dẫn này với "Set sushi Moriawase D cao cấp tại Miyen - Japanese Fusion Cuisine".


Miếng sushi tươi ngon với trang trí đẹp mắt

Khởi đầu tuy có một chút e ngại, rụt rè… nhưng chắc chắn sau đó bạn sẽ say mê, thậm chí là “nghiện” những miếng sushi nhỏ phủ đầy trứng cá hồi màu cam lấp lánh, hay sushi cuốn rong biển với lươn Nhật có vị ngọt, bùi. 


Miếng sushi nhỏ phủ đầy trứng cá hồi màu cam lấp lánh

Phảng phất vị mằn mặn của muối, vị chua của dấm và vị ngọt của đường, vị thanh mát của hải sản, vị dẻo thơm của gạo Nhật. Mỗi miếng sushi cùng với các gia vị tạo nên những câu chuyện đầy bí ẩn về xứ sở Phù Tang.

Điều làm nên sự hòa trộn giữa hương thơm tự nhiên của cơm và cảm giác tươi tắn, mát ngọt của hải sản sống, đó chính là vị chua trong món ăn này là rất cần thiết, nó tạo nên sự cân bằng giữa iốt và chất béo. Còn đường thì giúp tăng độ dẻo mềm và độ bóng sáng của cơm sushi, rong biển và mù tạt hòa trong nước tương cùng nhau “giải phóng” lượng cholesterol dư thừa, đảm bảo sự ấm bụng cho bạn sau những lát hải sản sống… Vì thế, món ăn này nghĩa là sự đa dạng đồng hành cùng với nhau tạo nên một chỉnh thể đồng nhất.


Set sushi đa dạng siêu hấp dẫn

Set sushi Moriawase D cao cấp tại Miyen - Japanese Fusion Cuisine đều mong muốn khơi dậy tình yêu của thực khách dành cho ẩm thực xứ sở mặt trời mọc. Thực khách khi thưởng thức mỗi món ăn sẽ cảm nhận rõ nét sự tinh tế trong từng hương vị, từ nguyên liệu cho đến cách chế biến, cách trình bày, phong cách phục vụ và không gian mang đậm văn hóa Nhật.


Nhà hàng sở hữu không gian đầy tính nghệ thuật, giao hòa giữa kiến trúc phương Đông & phương Tây

Nhà hàng sở hữu không gian đầy tính nghệ thuật, mang âm hưởng giao hòa giữa kiến trúc phương Đông & phương Tây tràn ngập màu sắc ấm áp và đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo là nơi lý tưởng để tiếp khách, tổ chức tiệc công ty, gia đình, hẹn hò, sinh nhật, liên hoan, họp nhóm...

Cùng click mua ngay trên Dealtoday để khám phá rất nhiều deal ăn uống hấp dẫn!


Dealtoday

 

 

335.000 đ -20%
418.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 1,650 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2022
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn