go-to-top
1/27

Mua 02 tặng 01 - Thưởng thức Buffet trưa Trăm món Quà Hà Nội hương vị đặc sắc tại Đông Sơn Drum

155.000 đ -50%
310.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 750 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 30/09/2018
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Voucher áp dụng cho dịch vụ: Buffet trưa - Trăm món quà Hà Nội, những món ăn truyền thống đặc sắc của 36 Phố Phường Hà Nội xưa và nay, chỉ có tại Dong Son Drum Restaurant
  • Đặc biệt: Từ ngày 8/8/2018 đến 9/9/2018 khi mua 02 voucher được miễn phí thêm 01 người tại nhà hàng.
  • Menu gần 100 món ăn, mang đầy đủ tinh hoa ẩm thực từ mọi miền Bắc Trung Nam, từ các món quà quê dân dã đến những món ăn quen thuộc bên mâm cơm gia đình.
  • Nổi bật là món Chả cá với hương vị truyền thống đất Kinh Kỳ, thịt cá vàng ươm óng ả, quyện hương thì là, hành lá, thơm ngon ngất ngây cùng các món Chả rươi, Bánh tôm, Bánh gối, Bánh tẻ….. tới các món nguội nổi tiếng: Bún ốc nguội, Bánh cuốn, Bánh tẻ, Bánh bột lọc…. Mấy món nóng phải kể đến Súp lươn, Ốc chuối đậu, Chân giò giả cầy, Bò sốt vang….. và còn Bún thang, Bún ốc, Bún cá, các món Phở bò hay gà đều rất vừa miệng.
  • Không thể không nhắc tới đến Giò lụa, Chả quế, Chả cốm… nào là Cuốn diếp đủ món, các món Nộm và Nem rán, Nem chua Nem thính đủ loại cùng món ngọt: Bánh cốm, Bánh rán, Xu xê, Kẹo lạc, Kẹ dồi,... Chè ngọt và Ô mai đặc sản đều đặc sắc hương vị điển hình của 36 Phố Phường Hà Nội. Concept hoàn hảo này được chính người trong một Gia tộc sống nhiều đời tại Hà Nội thực hiện và sưu tầm. Thưởng thức cả gần trăm món quà 36 Phố Phường trong tiếng nhạc, ca khúc về Hà Nội du dương tại khu vườn cảnh trên cao sẽ là dịp mọi thực khách đều hài lòng cho một bữa trưa đầy đủ ý nghĩa.
  • Tọa lạc tại số 01 đường Trần Đăng Ninh, Nhà hàng Đông Sơn Drum ghi dấu ấn vào lòng thực khách bởi sự hòa quyện đến tinh tế của lối kiến trúc Đông - Tây gần gũi mà thân thuộc.
  • Không gian sang trọng, sức chứa lên tới 500 khách, có 12 phòng tiệc hạng sang.
  • Đặc biệt nhà hàng có khu trưng bày bộ sưu tập cổ vật như Trống đồng và các hiện vật Đông Sơn, Đồng Đậu, Gò Mun... độc đáo.
  • Món ăn phong phú đa dạng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tình khiến nhà hàng Đông Sơn Drum trở thành địa chỉ tin cậy của tất cả tín đồ sành ăn.

Điều kiện sử dụng

  • Thời hạn sử dụng: 30/09/2018
  • Áp dụng cho tất cả khách hàng
  • Ngày áp dụng: Thứ 2 – Chủ nhật, Có áp dụng lễ/ tết 2/9
  • Giờ áp dụng: 11h30 - 14h30 
  • Khách mang theo đồ uống, nếu mang sẽ tính phí dịch vụ theo quy định của nhà hàng
  • Sử dụng 01 voucher/ 01 Buffet/ 01 khách.
  • Áp dụng nhiều voucher trên 01 bill thanh toán (không tách hóa đơn)
  • Khách hàng vui lòng liên hệ đặt chỗ trước khi đến sử dụng dịch vụ
    • Địa chỉ: Số 01 Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy - Hà Nội
    • Điện thoại: 024 3833 9999
  • Phụ thu trẻ em
    • Dưới 1m: Miễn phí
    • Từ 1m - 1m3: Thu 80.000đ (chưa bao gồm VAT) tại nhà hàng
    • Từ 1m3 trở lên tính 01 voucher như người lớn
  • Một khách hàng được mua nhiều E-Voucher/E-Coupon
  • E-Voucher/E-Coupon không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác.
  • Giá chưa bao gồm VAT, khách hàng lấy hóa đơn vui lòng thanh toán VAT theo quy định của nhà hàng
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm

Trong nhịp sống tấp nập của cuộc sống hiện đại, bạn muốn tìm cho mình một chốn yên bình, thoải mái thưởng thức những món ăn ngon miệng bên gia đình và bạn bè. Mời bạn thưởng thức bữa tiệc Buffet Trưa - Quà Hà Nội với gần 100 món ăn truyền thống Hà Thành xưa chỉ có tại Dong Son Drum Restaurant. Tới Dong Son Drum Restaurant chắc chắn bạn sẽ bị ấn tượng bởi không gian sang trọng nhưng vô cùng ấm cúng cùng cơ hội trải nghiệm nhiều món ăn hấp dẫn

 
 

Sở hữu voucher Buffet Quà Hà Nội sang chảnh tại nhà hàng Đông Sơn Drum, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn tinh tế trong một không gian sang trọng để cùng người thân, bạn bè lưu lại những khoảnh khắc thiêng liêng và đáng nhớ. Thực đơn đa dạng với vô vàn món ăn từ truyền thống tới hiện đại, dưới đôi bàn tay khéo léo, sáng tạo, các đầu bếp  của Đông Sơn Drum đã tạo nên những công thức đặc biệt vừa giữ nguyên hương vị đặc trưng mà vẫn mang đến cảm giác mới lạ.

 
 
 
 
 
 
 
 
 

Từ những loại nguyên liệu đơn giản, dân dã nhưng với cách tẩm ướp với nhiều loại gia vị đi kèm cùng với công thức truyền thống riêng biệt của Đông Sơn Drum và người đầu bếp với 15 năm kinh nghiệm chuyên món Chả cá, đã đưa Chả cá Đông Sơn trở thành thương hiệu đặc biệt hấp dẫn để khi ăn miếng cá vẫn giữ nguyên được vị riêng vốn có, lại càng thơm ngon, đậm đà thêm bởi những gia vị ăn kèm.

 

Trong bữa tiệc Buffet Trưa Quà Hà Nội tại Dong Son Drum Restaurant, thực khách không thể bỏ lỡ các món ăn truyền thống đất Kinh Kỳ được chế biến theo nhiều phong cách khác nhau như: ốc chuối đậu, chân giò giả cầy, bò sốt vang, súp lươn, chả rươi, bún thang, bún ốc, chả cốm, cuốn tôm thịt, nộm, các loại nem...

 

Đúng với cái tên của nhà hàng, trong bữa tiệc buffet này, thực khách còn có cơ hội tìm lại những món ăn của tuổi thơ, với những món bánh quê nhà bình dị như: bánh rán, bánh cốm, bánh xu xê, bánh bột lọc, bánh bèo, xôi ngô, xôi xéo, xôi gấc... Dường như tất cả ẩm thực ba miền đều hội tụ tại đây, tuy đơn sơ, mộc mạc nhưng vẫn níu chân bất kì ai đã từng một lần tới Dong Son Drum Restaurant.

 
 

Tọa lạc tại số 01 đường Trần Đăng Ninh, Nhà hàng Đông Sơn Drum ghi dấu ấn vào lòng thực khách bởi sự hòa quyện đến tinh tế của lối kiến trúc Đông - Tây gần gũi mà thân thuộc. 

 

Dong Son Drum Restaurant là nơi được tiếp đón & ấn định các buổi tiệc chiêu đãi trọng thị dành cho nhiều nguyên thủ quốc gia - chính khách nổi tiếng trong và ngoài nước. Tổ chức các buổi tiệc tại Dong Son Drum Restaurant là sở thích của giới văn nghệ sĩ trong nước và hải ngoại, người mẫu hoặc nhà thiết kế thời trang danh tiếng. Tại nhà hàng đã diễn ra nhiều buổi triển lãm và biểu diễn vinh danh với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ tên tuổi trong và ngoài nước.

 

Hệ thống điều hòa không khí hiện đại, luôn thích ứng với bốn mùa Xuân - Hạ - Thu - Đông. Thưởng thức bữa trưa hay tối trong không gian phòng ăn giữa vườn bonsai tuyệt đẹp, thực khách mới cảm nhận giá trị đích thực vốn có của ẩm thực Việt.

 

Tiệc tùng tại Dong Son Drum Restaurant là sở thích của giới văn nghệ sĩ trong nước và hải ngoại cũng như các người mẫu hoặc nhà thiết kế thời trang danh tiếng. Nhiều buổi triển lãm và biểu diễn vinh danh với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ tên tuổi.

 

Thực đơn món ăn thức uống bảo đảm luôn đúng chất lượng của từng món ăn hay thức uống, đặc biệt Vệ sinh an toàn Thực phẩm được đặt lên hàng đầu cũng như cung cách phục vụ của nhân viên trong không gian sang trọng dành riêng cho thực khách xa gần.

 

Thưởng thức món ngon trong không gian xanh và sang trọng sẽ luôn hài lòng những thực khách thân thuộc, ấn tượng mạnh với du khách và đầy ý nghĩa cho những người con xa Hà Nội hay người Việt xa xứ mỗi lần đều nhắc tới Dong Son Drum Restaurant như một kỷ niệm đẹp dành tặng cho tất cả quý khách.

 
 

Click Mua ngay trên Dealtoday để sở hữu vô vàn Deal ăn uống hấp dẫn khác!

 

Địa chỉ sử dụng

NHÀ HÀNG ĐÔNG SƠN DRUM
Địa chỉ: Số 01 - Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại: 024 3833 9999



Dealtoday

 

155.000 đ -50%
310.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 750 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 30/09/2018
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn