go-to-top
1/1

Microsoft Windows Remote Desktop Services CAL 2019 SNGL OLP NL UsrCAL 6VC-03748

3.398.000 đ -0%
3.398.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2020
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Bộ xử lý 1 gigahertz (GHz) trở lên, x 86 hoặc x 64 bit có SSE2
  • RAM 2GB - 3GB dung lượng lưu trữ trống
  • Màn hình hiển thị: 1280 x 800
  • Trình duyệt web: Internet Explorer 9,10,11 ; Mozilla Firefox 35.x + ; Google Chrome 40+; Microsoft Edge
  • Yêu cầu.NET 3.5; một số chức năng cũng có thể yêu cầu cài đặt .NET 4.0 hoặc 4.5 CLR
  • Chức năng sản phẩm và hình ảnh có thể khác nhau tùy vào cấu hình hệ thống. Một số tính năng có thể yêu cầu phần cứng bổ sung hoặc nâng cao hoặc kết nối máy chủ.

Điều kiện sử dụng

  • Sau khi Quý khách đặt hàng thành công, Dealtoday sẽ gọi điện liên hệ để hỗ trợ Quý khách cài đặt và sử dụng phần mềm.
  • Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: 1900 2065
  • Hướng dẫn cài đặt: Tại đây

 

Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Windows Server 2019 là hệ điều hành kết nối các môi trường tại chỗ với Azure, thêm các lớp bảo mật bổ sung đồng thời giúp bạn hiện đại hóa các ứng dụng và cơ sở hạ tầng của mình. Nâng cao bảo mật, cho phép tạo các ứng dụng gốc trên đám mây, phát triển trung tâm dữ liệu của bạn và hơn thế nữa với phiên bản Windows Server mới nhất. 

CAL là gì?

CAL (Client Access License) đúng hơn là giấy phép cấp cho người dùng hoặc thiết bị để có khả năng truy cập các dịch vụ của máy chủ. Nếu các máy trạm trong tổ chức của bạn là một phần trong network, có khả năng bạn phụ thuộc vào phần mềm máy chủ mạng (network server software) để thực hiện các chức năng cụ thể như chia sẻ tệp và in. Để truy cập phần mềm máy chủ này một cách hợp pháp, có thể cần phải có CAL. Thực hiện theo hướng dẫn này của PACISOFT & MS để chọn loại giấy phép phù hợp với công ty bạn!

Remote Desktop Licenses là gì?

Nếu bạn cần mở rộng môi trường máy chủ của mình ngoài mạng cục bộ, Microsoft Remote Desktop CAL là giải pháp phù hợp cho bạn. Giấy phép máy tính từ xa là các tiện ích bổ sung cho Microsoft Windows Server giúp mở khóa khả năng cho các thiết bị hoặc người dùng cụ thể truy cập vào máy chủ trung tâm từ bất kỳ nơi nào họ có thể sử dụng phần mềm hiện có của họ. Làm như vậy cho phép người dùng từ xa hoàn thành công việc nhiều hơn cho gia đình, doanh nghiệp nhỏ hoặc doanh nghiệp của bạn bằng cách sử dụng các khả năng đám mây hiện đại. Cấp phép máy tính từ xa là điều bắt buộc đối với các nhóm có nhà phát triển và người dùng khác ở xa mạng cục bộ. Bằng cách mua CAL người dùng máy tính từ xa, bạn có thể có nhiều người dùng từ xa như bạn muốn đến máy chủ hiện tại của mình.



Dealtoday

3.398.000 đ -0%
3.398.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2020
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange