go-to-top
1/19

Luyện thi Ielts 4.0 Tại Trung tâm Ngoại Ngữ i-Clever

4.368.000 đ -31%
6.335.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 43,600 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 30/06/2020
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Áp dụng khi sử dụng voucher: Luyện thi Ielts 4.0 Tại Trung tâm Ngoại Ngữ i-Clever
  • Đến với khóa học này, học viên được nắm chắc ngữ pháp, từ vựng cơ bản và bắt đầu chinh phục 04 kĩ năng.
  • Trung tâm Ngoại Ngữ i-Clever tọa lạc tại 14A Dương Đình Hội, Phường Phước Long B, Quận 9, TP. HCM luôn hướng tới nguồn nhân lực tương lai của đất nước, góp phần cho sự phát triển chung của xã hội. Không ngừng hoàn thiện, phát triển, sáng tạo và đổi mới
  • Luôn đặt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục lên hàng đầu và sẵn sàng cập nhật, đổi mới phương pháp giảng dạy phù hợp với xu thế giáo dục hiện đại. Nỗ lực học tập - đầu tư thông minh cho tương lai.
  • Luôn đảm bảo duy trì môi trường học tập năng động và sáng tạo nhằm giúp học viên có thể phát huy tối đa năng lực cá nhân cũng như rèn luyện các kĩ năng cần thiết làm hành trang cho tương lai. Nhiệt huyết và tình thương
  • Với vai trò sứ mệnh của người đồng hành, i-Clever tự hào dành trọn tình thương, sự chân thành và lòng nhiệt huyết lan toả rộng rãi trong cộng đồng giáo viên, học viên và các bậc phụ huynh.
  • Cơ sở vật chất hiện đại với đầy đủ các trang thiết bị cần thiết cho việc dạy và học ngoại ngữ. Không gian lớp học được thiết kế rộng mở và trang trí sinh động tạo hứng khởi cho các bạn học viên
  • Chương trình giảng dạy được thiết kế đa dạng, phù hợp với mọi độ tuổi và tính chất công việc như tiếng Anh dành cho thiếu nhi, tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm, các khóa học luyện thi
  • Với phương châm ‘Chất hơn Lượng’, i-Clever luôn đa dạng mô hình lớp học với qui mô không quá 15 học viên trong mỗi lớp học, nhằm tối ưu hóa việc dạy và học của giáo viên và người học.
  • Trung tâm Ngoại ngữ I-Clever tự hào trở thành đơn vị đào tạo Anh ngữ với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm nhiệt huyết với nghề “Nhà giáo”. 100% giáo viên có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế (Tesol, Celta, Teft), tốt nghiệp cử nhân hoặc Thạc sĩ, Tiến sĩ được huấn luyện những phương pháp giảng dạy mới theo chuẩn quốc tế tại Việt Nam.

Điều kiện sử dụng

  • Áp dụng khi sử dụng voucher: Luyện thi Ielts 4.0 Tại Trung tâm Ngoại Ngữ i-Clever
  • Nội dung chính của khoá học: Học viên được nắm chắc ngữ pháp, từ vựng cơ bản và bắt đầu chinh phục 04 kĩ năng.
  • Lịch khai giảng: Khai giảng khi đủ 06 học viên
  • Thời lượng đào tạo: 02 buổi x 2.5 giờ (4 tháng)
  • Đối tượng áp dụng: Tất cả các học viên có nhu cầu học tiếng anh để ra trường, tiếng Anh đi làm, tiếng Anh du học
  • Số học viên/lớp: 06 đến 12 hv/ 01 lớp
  • Số lượng E-Voucher áp dụng: 01 voucher/01 học viên/01 khoá học
  • Thông tin LH đăng ký học:
    • Khách hàng vui lòng liên hệ đăng ký lịch học chậm nhất một tuần trước ngày khai giảng.
    • Địa Chỉ liên hệ: Số 14A, Dương Đình Hội, Phường Phước Long B, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh. SĐT: 028 22451166 Mail: iclever.flc@gmail.com. Web: http://iclever.edu.vn/
  • Điều kiện khác:
    • Một khách hàng được mua nhiều E-Voucher/E-Coupon
    • E-Voucher/E-Coupon không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
    • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác.
  • Giá chưa bao gồm VAT, khách hàng có nhu cầu xuất hóa đơn vui lòng liên hệ nhà cung cấp để biết thêm thông tin về hóa đơn.
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm

Được công nhận bởi hơn 10,000 tổ chức gồm các trường đại học, tổ chức chuyên môn và cơ quan chính phủ trên toàn thế giới, chứng chỉ IELTS (Hệ thống kiểm tra tiếng Anh quốc tế) giúp mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp tại các tập đoàn đa quốc gia, du học và định cư tại các nước sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính. Còn chần chờ gì mà không Mua Ngay voucher “Luyện thi Ielts 4.0 Tại Trung tâm Ngoại Ngữ i-Clever” của dealtoday với mức giá cực ưu đãi.

 

Nội dung chính của khoá học: Học viên được nắm chắc ngữ pháp, từ vựng cơ bản và bắt đầu chinh phục 04 kĩ năng.

 
 
 

Trung tâm Ngoại Ngữ i-Clever tọa lạc tại 14A Dương Đình Hội, Phường Phước Long B, Quận 9, TP. HCM luôn hướng tới nguồn nhân lực tương lai của đất nước, góp phần cho sự phát triển chung của xã hội. Không ngừng hoàn thiện, phát triển, sáng tạo và đổi mới.

 
 

Luôn đặt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục lên hàng đầu và sẵn sàng cập nhật, đổi mới phương pháp giảng dạy phù hợp với xu thế giáo dục hiện đại. Nỗ lực học tập - đầu tư thông minh cho tương lai.

Luôn đảm bảo duy trì môi trường học tập năng động và sáng tạo nhằm giúp học viên có thể phát huy tối đa năng lực cá nhân cũng như rèn luyện các kĩ năng cần thiết làm hành trang cho tương lai. Nhiệt huyết và tình thương.

 
 
 
 

Với vai trò sứ mệnh của người đồng hành, i-Clever tự hào dành trọn tình thương, sự chân thành và lòng nhiệt huyết lan toả rộng rãi trong cộng đồng giáo viên, học viên và các bậc phụ huynh.

Cơ sở vật chất hiện đại với đầy đủ các trang thiết bị cần thiết cho việc dạy và học ngoại ngữ. Không gian lớp học được thiết kế rộng mở và trang trí sinh động tạo hứng khởi cho các bạn học viên.

 
 
 
 

Chương trình giảng dạy được thiết kế đa dạng, phù hợp với mọi độ tuổi và tính chất công việc như tiếng Anh dành cho thiếu nhi, tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm, các khóa học luyện thi

Với phương châm ‘Chất hơn Lượng’, i-Clever luôn đa dạng mô hình lớp học với qui mô không quá 15 học viên trong mỗi lớp học, nhằm tối ưu hóa việc dạy và học của giáo viên và người học.

 

Trung tâm Ngoại ngữ I-Clever tự hào trở thành đơn vị đào tạo Anh ngữ với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm nhiệt huyết với nghề “Nhà giáo”. 100% giáo viên có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế (Tesol, Celta, Teft), tốt nghiệp cử nhân hoặc Thạc sĩ, Tiến sĩ được huấn luyện những phương pháp giảng dạy mới theo chuẩn quốc tế tại Việt Nam.

 
 

Địa điểm sử dụng:

Trung tâm Ngoại Ngữ i-Clever

Địa chỉ: 14A Dương Đình Hội, Phường Phước Long B, Quận 9, TP. HCM

SĐT: 028 22451166 Mail: iclever.flc@gmail.com. Web: http://iclever.edu.vn/



Dealtoday

4.368.000 đ -31%
6.335.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 43,600 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 30/06/2020
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn