go-to-top
1/9

Khóa tập boxing, Kickboxing, Muay Thái tại AKC Fitness

990.000 đ -38%
1.590.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 4,950 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 10/12/2016
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Dealtoday: 990.000đ
  • Giá gốc: 1.590.000đ
  • Sở hữu khóa tập Boxing, Kickboxing, Muay Thái ngay hôm nay để có cơ thể khỏe mạnh, vóc dáng thon gọn, săn chắc với giá siêu ưu đãi, từ 1.590.000đ nay chỉ còn 990.000đ duy nhất tại AKC Fitness.
  • Tọa lạc tại 05 vị trí trung tâm trong nội thành Hà Nội, AKC Fitness tạo ấn tượng mạnh mẽ bởi thiết kế đồng bộ, hiện đại và vô cùng bắt mắt. Không gian rộng rãi với hệ thống phòng tập đạt chuẩn quốc tế. Sàn gỗ chất lượng cao, gương cùng các máy móc, thiết bị tiên tiến hỗ trợ cho học viên trong quá trình tập luyện.
  • Đội ngũ giảng viên, huấn luyện viên có nhiều năm kinh nghiệm, thường xuyên tham gia các khóa đào tạo tại trung tâm uy tín trong và ngoài nước.
  • Giờ học linh hoạt, lớp học với số lượng học viên hạn chế do đó, giáo viên có thể hướng dẫn, chỉnh sửa động tác cho từng người, giúp bài tập đạt chất lượng và hiệu quả như mong muốn.
  • Hệ thống dịch vụ đa dạng, giá cả hợp lý, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng.

Điều kiện sử dụng

  • Thời hạn sử dụng: 10/12/2016
  • Áp dụng cho “ Khóa tập boxing, Kickboxing, Muay Thái tại AKC Fitness
  • Đối tượng áp dụng: Nam, Nữ. Không áp dụng cho học viên đang học của CLB
  • Ngày giờ áp dụng: 06h00 – 22h00 tất cả các ngày từ Thứ Hai, 04, 06 và Thứ Ba, 05, Thứ Bảy hàng tuần. Áp dụng cả ngày lễ, tết
  • Số lượng voucher áp dụng: Sử dụng 01 voucher/01 khách hàng/01 khóa học 12 buổi (Không bù tiền)
  • Khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm để được xếp lịch phù hợp
  • Một khách hàng mua được nhiều voucher
  • Voucher không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác
    • Địa chỉ 01: Số 47, Hàng Bún, Ba Đình, Hà Nội
    • Địa chỉ 02: 140 Phố Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Địa chỉ 03: Số 53/52, Tô Ngọc Vân, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
    • Địa chỉ 04: 120 Đê La Thành, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    • Địa chỉ 05: Khu đô thị Đại Thanh, Cầu Bươu, Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội
    • Điện thoại: 098 748 1112 - 091 898 1112
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Muay Thái, Boxing, Kickfit là những bộ môn thể thao đang rất được ưa chuộng hiện nay. Khóa tập mang lại cho bạn cơ thể khỏe mạnh, body săn chắc, “ nói không” với mỡ thừa, đồng thời giúp tăng khả năng phản xạ và tự vệ trước mọi tình huống. Click Mua deal ngay trên Dealtoday.vn ngay hôm nay để sở hữu khóa tập Boxing, Muay Thái, Kickfit trị giá 1.590.000đ nay chỉ còn 590.000đ duy nhất tại AKC Fitness - trung tâm thể thao uy tín hàng đầu tại Hà Nội.

Khóa tập boxing, Kickboxing, Muay Thái tại AKC Fitness

 

 
Gói dịch vụ bao gồm: 

  • Khóa tập gồm 12 buổi/ khóa/ huấn luyện viên; 60 phút/ 01 buổi; 03 buổi/ tuần (Thứ Hai, 04, 06) hoặc Thứ Ba, 05, 07)
  • Học viên được tập Boxing, Kickboxing, Muay thái cùng các huấn luyện viên (HLV) chuyên nghiệp, tận tâm, nhiệt tình và được sử dụng các trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn quốc tế, giúp bạn có những buổi tập thực sự chất lượng để rèn luyện thể lực và vóc dáng…
  • Các môn võ hiện đại Boxing, Kickboxing, đặc biệt Muay Thái được thiết kế khoa học với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp giảng dạy giúp bạn những kỹ năng tự vệ từ cơ bản cho đến nâng cao, trở nên bền bỉ, nhanh nhạy hơn. Ngoài ra, còn hỗ trợ những bạn có nhu cầu giảm béo, giảm cân một cách hiệu quả nhất.

 
Hệ thống bài tập trong các bộ môn: boxing, kick boxing, muay thái giúp đốt cháy calories và chất béo nhanh chóng, đặc biệt giảm mỡ toàn thân, giúp tăng cường hệ hô hấp và tim mạch.

Muay Thái là bộ môn thể thao khá phổ biến và được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Đây là môn võ có nguồn gốc từ hoàng gia nước Thái Lan và đến nay bộ môn này vẫn rất được yêu thích tại xứ sở Chùa Vàng. Khác với những môn võ thông thường, Muay Thái hướng đến tính ứng dụng cao, nhờ các động tác có tính đối kháng, Muay Thái giúp người tập có thể phản xạ và tự vệ nhanh chóng khi gặp tình huống nguy hiểm. Không chỉ vậy, bộ môn này còn giúp giảm cân, mỡ thừa khá hiệu quả. Theo ước tính của các chuyên gia, bạn sẽ giảm tới 1000calo cho mỗi giờ luyện Muay Thái.

 
Cũng giống với Muay, Kickboxing giúp người tập rèn luyện được khả năng phản xạ và cá tính mạnh mẽ bởi tính đối kháng trong môn thể thao này là rất lớn. Bản chất của Kickboxing là sự phối hợp nhịp nhàng của các động tác đấm, đá, qua đó giúp nâng cao sức chịu đựng cũng như khả năng phản xạ cho người tập. Ngoài ra, bộ môn còn giúp học viên chữa trị dứt điểm các chứng đau lưng, nhức mỏi vai gáy, ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh đột quỵ và cải thiện chức năng tim mạch và hệ hô hấp.

 

 
Đặc biệt, tập luyện Kickboxing còn giúp học viên loại bỏ mỡ thừa hiệu quả, mang lại cơ thể săn chắc cân đối. Giống như Muay Thái, cứ mỗi giờ tập Kickboxing bạn có thể giảm tới 900 - 1200 calo.

 
Trong gói voucher này, học viên còn được thử sức với Boxing - bộ môn thể thao được ưa chuộng và phổ biến tại rất nhiều quốc gia trên thế giới.

 
Nhờ những động tác tay, chân phối hợp đều đặn, Boxing giúp học viên loại bỏ mệt mỏi, căng thẳng, đem đến tinh thần sảng khoái, hưng phấn hơn cho ngày làm việc hiệu quả. Đồng thời, Boxing cũng làm tăng khả năng phản xạ cho người tập trong mọi tình huống.

Chỉ với 60 phút luyện tập mỗi ngày là bạn đã có cơ thể dẻo dai, khỏe mạnh cùng vóc dáng đáng mơ ước. Còn chần chừ gì nữa mà không Click Mua deal ngay thôi nào.

 
Giới thiệu AKC Fitness

AKC Fitness được biết đến là một trong những trung tâm thể thao hàng đầu tại Hà Nội. Sở hữu tới 05 cơ sở tại các quận trung tâm, AKC Fitness mang đến cho học viên không gian tập luyện rộng rãi, thoáng mát.

 
Hệ thống phòng tập hiện đại với sàn gỗ cao cấp, gương tập lớn cùng những thiết bị, dụng cụ tiên tiến nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài đáp ứng nhu cầu trong suốt quá trình luyện tập.

 
Đội ngũ chuyên viên, huấn luyện viên có trình độ cùng kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, thường xuyên tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo trong và ngoài nước sẽ tư vấn và mang đến cho bạn các bài tập hiệu quả.

 
Với số học viên giới hạn, các giảng viên sẽ tiến hành hướng dẫn từng người, chỉnh sửa các động tác giúp quá trình luyện tập đạt chất lượng.

 
Ngoài Boxing, Kickboxing, Muay Thái, trung tâm còn mở thêm nhiều khóa học khác đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.

Vô vàn deal sức khỏe - làm đẹp hấp dẫn đang chờ bạn khám phá tại Dealtoday!

 

Địa điểm sử dụng

AKC Fitness

Địa chỉ 01: Số 47, Hàng Bún, Ba Đình, Hà Nội
Địa chỉ 02: 140 Phố Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Địa chỉ 03: Số 53/52, Tô Ngọc Vân, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
Địa chỉ 04: 120 Đê La Thành, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
Địa chỉ 05: Khu đô thị Đại Thanh, Cầu Bươu, Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội
Điện thoại: 098 748 1112 - 091 898 1112



Dealtoday

990.000 đ -38%
1.590.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 4,950 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 10/12/2016
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn