go-to-top
1/8

Khoá học từ vựng tiếng Anh qua Sơ đồ tư duy 05 buổi tại Mee Master English Easily

560.000 đ -20%
700.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 5,600 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 30/04/2023
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • "Khoá học từ vựng tiếng Anh qua Sơ đồ tư duy 05 buổi tại Mee Master English Easily" mang đến trải nghiệm học tiếng Anh dễ dàng, hiệu quả.
  • Khóa học tạo sự hứng thú và hiệu quả, học từ vựng tiếng Anh bằng sơ đồ tư duy chính là cách học cực kỳ hữu ích mà ít người chưa biết áp dụng đúng cách.
  • Với đội ngũ giáo viên giỏi, chuyên nghiệp, tận tâm Mee Master English Easily hứa hẹn sẽ mang đến khóa học chất lượng, bổ ích cho mỗi học sinh.

Điều kiện sử dụng

  • Đối tượng áp dụng: Trẻ từ 6 tuổi trở lên có vốn từ vưng tiếng Anh cơ bản.
  • Ngày áp dụng: Thứ 7
  • Giờ áp dụng: 9h30 - 10h30 hoặc 14h30 - 15h30
  • Số lượng phiếu áp dụng: 01 phiếu/ gói học.
  • Lớp sẽ khai giảng khi có tối thiểu 5 học viên, tối đa 12 học viên.
  • Khóa học trong 5 buổi, 1h/1 buổi.
  • Khách hàng vui lòng liên hệ với trung tâm để được tư vấn rõ hơn về các khóa học.
  • Khách hàng vui lòng đưa mã phiếu cho trung tâm xác thực để được nhận thẻ học.
    • Điện thoại: 0984 167 684
    • Địa chỉ: Số 210, Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội.
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Hiện nay, khi các tài nguyên cho học tập ngày càng đa dạng, việc học thế nào dần được mọi người chú tâm hơn. Có rất nhiều phương pháp học tập cũng vì vậy mà ra đời. Trong đó, đặc biệt phổ biến chính là phương pháp học bằng sơ đồ tư duy. Bằng cách này bạn có thể học tiếng Anh ghi nhớ ngữ pháp cũng như từ vựng hiệu quả. Đến với "Khoá học từ vựng tiếng Anh qua Sơ đồ tư duy 05 buổi tại Mee Master English Easily"  hứa hẹn sẽ là lựa chọn lý tưởng giúp bạn phát triển trình độ tiếng Anh hiệu quả nhất.


Sơ đồ tiếng Anh miêu tả động vật phong phú

Mee Master English Easily xây dựng cách học từ vựng tiếng Anh qua sơ đồ tư duy 05 buổi. Việc học từ vựng tiếng Anh bằng sơ đồ tư duy giúp các bạn nhỏ nắm được bức tranh toàn cảnh của chủ đề nghiên cứu, cải thiện khả năng khai thác chi tiết của thông tin, giải quyết vấn đề quá tải kiến thức và giúp tiết kiệm thời gian khi học. Học từ vựng tiếng Anh bằng sơ đồ tư duy sẽ giúp học sinh chinh phục kho từ vựng đồ sộ dễ dàng hơn, ngày càng trau dồi thêm nhiều vốn từ vựng mỗi ngày. Ngoài ra, Mee Master English Easily còn đan xen các trò chơi tạo cảm giác thú vị, hào hứng cho các em học sinh khi trải nghiệm khoá học.


Sơ đồ miêu tả bắt mắt dễ hiểu

Số lượng học sinh trong lớp học tối thiểu là 5 học viên, tối đa là 12 học viên dễ dàng nhận được sự quan tâm kịp thời của giáo viên, học sinh mau tiến bộ, trở nên tự tin hơn. Nhờ đó tâm lý học sẽ thoải mái, dẫn đến thái độ tích cực và hào hứng tham gia các bài học tiếp theo. Học sinh trong lớp quy mô nhỏ cũng có nhiều cơ hội để phát biểu ý kiến cũng như đặt câu hỏi. Lớp học còn triển khai học online giúp các phụ huynh có thể chủ động sắp xếp được thời gian cho các em tham gia vào khoá học.


Sự tương tác giữa giáo viên và học sinh

Với đội ngũ giáo viên có bề dạy kinh nghiệm giảng dạy, tận tâm hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm hữu ích giúp các em nhỏ nuôi dưỡng tình yêu và sự đam mê với tiếng Anh.

Truy cập dealtoday để sở hữu vô vàn deal khóa học hấp dẫn bạn nhé!



Dealtoday

560.000 đ -20%
700.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 5,600 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 30/04/2023
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn