go-to-top
1/7

Khoá học thuyết trình tiếng Anh cho trẻ tại Mee Master English Easily

559.300 đ -30%
799.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 5,500 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 30/04/2023
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  •  "Khoá học thuyết trình tiếng Anh cho trẻ tại Làm chủ tiếng Anh" dành cho trẻ từ 6 đến 15 tuổi, có trình độ thấp nhất là Starters giúp trẻ nâng cao sự tự tin thuyết trình trước đám đông.
  • Khóa học hướng dẫn chi tiết các cấu trúc của một bài thuyết trình, biên soạn nội dung logic bằng tiếng Anh, cách sử dụng ngôn từ bằng tiếng Anh một cách cuốn hút, ngôn ngữ cơ thể phù hợp với văn hoá nước ngoài và Việt Nam.
  • Với đội ngũ giáo viên giỏi, chuyên nghiệp, tận tâm của Mee Master English Easily hứa hẹn sẽ mang đến khóa học chất lượng, bổ ích cho mỗi học sinh.

Điều kiện sử dụng

  • Khách hàng áp dụng: 6 - 15 tuổi.
  • Ngày áp dụng: Chủ nhật
  • Giờ áp dụng: 8h00 - 9h00 hoặc 9h30 - 10h30 
  • Số lượng phiếu áp dụng: 01 voucher/ 01 khóa học 
  • Số buổi học: 6 buổi mỗi buổi 1h
  • Lớp khai giảng khi có số lượng tổi thiểu là 5 học viên, tối đa là 8 học viên
  • Khách hàng liên hệ đăng ký dịch vụ trước để biết lịch học cụ thể cùng giảng viên
    • Địa chỉ: Số 210, Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Điện thoại liên hệ: 0984 167 684
  • Không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Kỹ năng thuyết trình và tiếng Anh có vai trò quan trọng giúp trẻ thành công trong học tập và tương lai sau này. Kết hợp hai yếu tố này giúp trẻ giao tiếp tự tin, nói chuyện mạch lạc, trình bày vấn đề logic hơn... Do đó, cha mẹ định hướng học cho trẻ kỹ năng thuyết trình bằng tiếng Anh cho con từ sớm ngay từ khi trẻ vào tiểu học. Hãy cho bé yêu nhà mình tham gia ngay "Khóa học thuyết trình tiếng Anh cho trẻ tại Mee Master English Easily" áp dụng cho độ tuổi từ 6 - 15 tuổi tại để bé được thỏa sức sáng tạo bộc lộ ý tưởng của mình, rèn luyện kỹ năng tự tin trước đám đông.


Các bạn trẻ tương tác với nhau 

Chi tiết khoá học:

  • Tự tin thuyết trình trước đám đông
  • Nắm được cấu trúc của một bài thuyết trình
  • Tự biên soạn nội dung bài thuyết trình logic bằng tiếng Anh
  • Biết cách nhấn nhá, sử dụng ngôn từ một cách cuốn hút bằng tiếng Anh
  • Sử dụng ngôn ngữ cơ thể phù hợp đối với văn hóa nước ngoài và Việt Nam.

Mee Master English Easily với trên 15 năm kinh nghiệm giảng dạy Tiếng Anh mọi trình độ. Từng giảng dạy tại các trường Đại học ở Hà Nội, rất nhiều nhân sự cao cấp của các doanh nghiệp lớn như Techcombank, Maritime bank, Dragon, Mitsubishi...,đào tạo thành công trên 5.000 học sinh, sinh viên, học viên phát âm Tiếng Anh chuẩn và hay, hàng trăm học viên là người đi làm giao tiếp tốt với người bản xứ. Sự uy tín của Mee Master English Easily hứa hẹn sẽ mang lại một nền tảng tiếng Anh vững vàng và ngôn từ phong phú giúp các em có thể tự tin lưu loát áp dụng ngôn ngữ vào trong bài thuyết trình của mình.


Thuyết trình powerpoint.

Thời điểm 6- 15 tuổi là thời gian quan trọng nhất để bé phát huy trí khả năng giao tiếp của mình. Mee Master English Easily sẽ hướng dẫn cho các bé từng cấp độ từ dễ đến khó để các bé nắm bắt được bố cục của một bài thuyết trình, tạo những các bài tập nhỏ đan xen giúp bé phát huy khả năng trình bày, nói chuyện tự tin trước bạn bè và giáo viên. Các học viên nhí được rèn giũa khả năng nói chuyện tự tin và chủ động.

Một bài thuyết trình hay là sự kết hợp nhuần nhuyễn của ba yếu tố: ngôn từ, giọng điệu và ngôn ngữ cơ thể (cử chỉ, điệu bộ, ánh mắt, nụ cười…).Trong đó, ngôn ngữ cơ thể đóng vai trò hết sức quan trọng, giúp các bé có thể truyền đạt hiệu quả thông điệp của mình cũng như gây sức hút đối với người nghe. Điều này sẽ là điểm mấu chốt chiếm 50% thành công của buổi thuyết trình... Nắm bắt được điều này Mee Master English Easily đã biên soạn đò tạo sao cho trẻ khi thuyết trình có thể kết hợp nhuần nhuyễn văn hoá nước ngoài và Việt Nam.


Nụ cười bộc lộ sự tự tin của trẻ khi thuyết trình.

Để tạo điều kiện cho các bạn trẻ có thể cải thiện khả năng thuyết trình bằng tiếng Anh trung tâm mở lớp học online học trực tiếp với giáo viên. Học sinh còn có cơ hội học live với với các bạn và giáo viên, hỗ trợ chèn thêm ảnh, video, kho học liệu... giúp tăng hứng thú khi các bạn trẻ bộc lộ ý tưởng trước mọi người.


Giáo viên nhiệt tình giúp các bạn trẻ hoàn thành tốt bài thuyết trình của mình.

Với đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm lâu năm, nhiệt tình luôn tạo cảm giác gần gũi phù hợp với độ tuổi của trẻ giúp phát huy khả năng tối đa của trẻ khi thuyết trình tiếng Anh.

Truy cập dealtoday để sở hữu vô vàn deal hấp dẫn bạn nhé!



Dealtoday

559.300 đ -30%
799.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 5,500 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 30/04/2023
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn